HP 240 G8 (3D0E1PA) lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
196 #1
HP 240 G8 (3D0E1PA) lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp với hiệu năng ổn định, thiết kế thanh lịch,...đáp ứng được nhu cầu làm việc và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Cấu hình mạnh mẽ, nâng cấp dễ dàng

Ấn tượng đầu tiên với HP 240 G8 3D0E1PA đó là máy sở hữu nội lực mạnh mẽ so với các sản phẩm cùng phân khúc 15 triệu. Nếu hầu như các máy trong tầm giá này trên thị trường chỉ được trang bị con chip Intel Core i3 thì HP 240 G8 3D0E1PA đã sở hữu cho mình một “trái tim” Intel Core i5 thế hệ 11. Cụ thể là Intel Core i5-1135G7 4 nhân 8 luồng, xung nhịp tối đa lên đến 4.2GHz cho mọi tác vụ được xử lý nhanh chóng. Con chip này còn được nâng cấp về xử lý nhưng lại rất tiết kiệm năng lượng, giúp tối ưu thời lượng pin.

Tích hợp với chip là Card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, kiến trúc Gen 12 hoàn toàn mới sẽ cung cấp hiệu suất đồ họa cao hơn đáng kể so với thế hệ trước. Điều này giúp cho những nội dùng được hiển thị tốt hơn, đồng thời hỗ trợ cho việc thực hiện thiết kế cơ bản cũng mượt mà hơn.

Để tối ưu chi phí, máy chỉ được trang bị 4GB RAM, đây là một con số khá khiêm tốn và chỉ đáp ứng được một số nhu cầu cơ bản. Tuy nhiên máy vẫn còn 1 khe RAm còn trống giúp bạn có thể dễ dàng nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đa nhiệm hay xử lý đa tác vụ cùng một lúc. Còn nếu bạn cần nhiều hơn, hãy yên tâm rằng máy có thể nâng cấp lên tối đa 16GB RAM.

Và việc lưu trữ hay truy xuất dữ liệu cũng được diễn ra nhanh chóng mà không cần chờ đợi với ổ cứng SSD 256GB. Tuy không nhiều nhưng đủ đáp ứng cho nhu cầu văn phòng thông thường và với ổ cứng SSD bạn hoàn toàn có thể yên tâm với việc lưu trữ an toàn, ổn định và tiết kiệm năng lượng.

Thiết kế tối giản phù hợp mọi không gian

Laptop HP 240 G8 3D0E1PA sở hữu một thiết kế tối giản, phù hợp với mọi không gian văn phòng. Với vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp tạo nên sự cứng cáp cùng gam màu bạc sang trọng, tuy đơn giản nhưng vẫn tạo nên sức hút riêng.
Không quá cầu kỳ và phức tạp nhưng đường nét của chiếc laptop này được hoàn thiện khá ca, góc cạnh được bo tròn mềm mại, càng giúp cho không gian làm việc trở nên thoải mái hơn.


Ngoài ra, chỉ nặng khoảng 1.47 kg và dày 19.9 mm, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng khi phải thường xuyên họp hành, đi gặp đối tác,...hoặc đôi khi là đi cà phê đổi không gian cho luồng sáng tạo hay làm việc bớt nhàm chán.

Màn hình bảo vệ mắt, bàn phím gõ tốt

HP 240 G8 3D0E1PA sở hữu màn hình có kích thước 14 inch với độ phân giải hình ảnh Full HD mang đến cho bạn nội dung hiển thị rõ nét. Tấm nền IPS sẽ mang đến góc nhìn rộng từ nhiều hướng và không gây chói mắt. Mặc dù thông số về màu sắc và độ sáng không quá nổi bật nhưng bù lại màn hình của máy đem lại cảm giác dễ chịu, không bị mỏi mắt sau thời gian dài sử dụng.


Khoảng cách giữa các phím được bố trí hợp lý và gọn gàng, kết cấu cứng cáp giúp trải nghiệm gõ thoải mái, dùng lâu không mỏi tay. Đặc biệt những phím còn được phủ thêm một lớp nhám trên bề mặt giúp chống bám mồ hôi cũng như chống phai khi sử dụng trong thời gian dài.

Pin ổn, cổng kết nối đầy đủ

Làm văn phòng mang tính chất khá ổn định và không phải di chuyển nhiều nên không lo về nguồn sạc, nhưng đôi khi bạn vẫn quan tâm đến thời lượng pin sử dụng của HP 240 G8 3D0E1PA khi có việc phải đi họp hoặc gặp đối tác đúng không nào?


Tuy máy chỉ được trang bị viên pin 41Wh, nhưng nhờ sử dụng con chip 11 tiết kiệm điện nên máy vẫn có thể sử dụng đến 6 tiếng mà không cần nguồn sạc trong điều kiện lý tưởng. Tất nhiên, con số này có thể thay đổi tùy vào tác vụ và điều kiện môi trường mà thời lượng pin có thể đáp ứng.

Bên cạnh pin thì cổng kết nối cũng là yếu tố mà người dùng quan tâm. Tuy khá mỏng nhẹ nhưng chiếc laptop này vẫn giữ đầy đủ các cổng kết nối cần thiết, gồm: USB Type-A; USB Type-C; HDMI; tai nghe…giúp bạn yên tâm gửi truyền dữ liệu một cách dễ dàng.
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#2
Nói chung thấy cái này mua cho học sinh, sinh viên xài được, nhưng cũng phải nâng cấp lên 8GB RAM. Giá này vậy cũng đúng rồi, nhưng xài HP là vì tin tưởng vào thương hiệu.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
77
Được thích
3
#3
Vậy là máy này có 2 khe RAM và có thể nâng cấp tối đa lên 16GB đúng không bác
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#4
Vậy là máy này có 2 khe RAM và có thể nâng cấp tối đa lên 16GB đúng không bác
Đúng rồi bạn, hoặc là bạn mua thêm một thanh 4GB để nâng lên 8GB. Hoặc bỏ thanh 4GB trong máy thay bằng hai thanh 8GB nhen
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom