HP 240 G8 (604K1PA) tối ưu chi phí, lựa chọn hợp lý cho Startup

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
206 #1
Mô hình startup không còn quá xa lạ với chúng ta và nhiều doanh nghiệp startup muốn đầu tư hẳn một dàn thiết bị làm việc để vừa bảo mật dữ liệu, vừa dễ dàng quản lý. Nhưng đâu sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho các doanh nghiệp vừa mới ra đời này? Hãy cùng tham khảo qua con máy HP 240 G8 (604K1PA) nhé.


Tối ưu chi phí đầu tư, khả năng nâng cấp lâu dài

Trước hết, đối với những doanh nghiệp startup thì nguồn vốn ban đầu chưa có nhiều. Nên việc đầu tư dàn thiết bị làm việc đòi hỏi phải được cân nhắc kỹ càng về giá cả và lợi ích lâu dài. May mắn là Laptop HP 240 G8 (604K1PA) có thể đáp ứng tốt điều này.


Nói về chi phí ban đầu, bạn chỉ tốn khoảng 8 triệu cho một chiếc laptop. Với số tiền không quá lớn này, bạn đã có cho doanh nghiệp của mình một chiếc máy đủ để làm việc xử lý tốt các tác vụ văn phòng. Về lâu dài, nếu muốn nâng cấp để phục vụ tiếp khối lượng công việc nhiều hơn. Laptop HP 240 G8 (604K1PA) vẫn có thể đáp ứng nhu cầu nâng cấp với 2 khe RAM tối đa 16GB RAM và ổ cứng có thể thao ra thay vào thanh 1TB. Nên bạn cũng không cần lo lắng về lâu dài phải tốn thêm tiền đầu tư máy mới.


Tuy giá không hề mắc, nhưng bạn đã có một chiếc máy đủ sức mạnh để giải quyết những công việc văn phòng. Với con chip Intel Pentium P-N5030 sẵn sàng phục vụ những nhu cầu làm việc cơ bản như tra cứu dữ liệu, soạn thảo văn bản, hoàn thành các thủ tục hành chính,...Kết hợp với 4GB RAM DDR4 mang lại khả năng đa nhiệm mượt, và ổ cứng SSD cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Những điều này kết hợp mang lại cho bạn một chiếc máy có thể vừa làm việc vừa hội họp vừa giải trí cơ bản mà không lo giật lag.

Thiết kế phục vụ nhu cầu làm việc

Vẻ ngoài không phải là điểm mạnh của một chiếc máy giá rẻ như HP 240 G8 (604K1PA). Nhưng đối với những nhân viên thường xuyên làm việc ở văn phòng thì vấn đề này cũng không quá quan trọng. Sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, đảm bảo bền bỉ trong quá trình sử dụng là điểm cộng của em này.


Tuy nhiên, một chiếc laptop văn phòng nặng khoảng 1 ký rưỡi cũng giúp bạn dễ dàng mang vào phòng họp hoặc thỉnh thoảng đi gặp khách hàng cũng không thấy quá nặng nề. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị webcam, loa ngoài mang lại khả năng hội họp trực tuyến dễ dàng.


Bàn phím được thiết kế tinh gọn, với các phím được bố trí hợp lý, hành trình phím tốt. Mang lại trải nghiệm gõ dễ chịu, gõ lâu không cảm thấy mỏi tay. Cùng với đó là màn hình 14 inch và hai cạnh viền mỏng, mang lại không gian hiển thị rộng rãi hơn. Màn hình chống chói giúp quá trình sử dụng không bị chói như màn gương.


Và một chiếc máy dành cho công việc thì không thể thiếu những cổng kết nối. Máy HP 240 G8 (604K1PA) được trang bị: 2 cổng USB Type-A, 1 cổng USB Type-C, 1 cổng HDMI đảm bảo nhu cầu truyền, tải một cách nhanh chóng hoặc dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại phục vụ công việc. Ngoài ra máy còn có một jack cắm tai nghe/micro phục vụ nhu cầu giải trí/hội họp cá nhân mà không gây ảnh hưởng đến không gian làm việc chung. Và bạn có thêm một cổng kết nối mạng dây, phòng khi cần mạng mạnh để tải dữ liệu hay làm việc gì đó mà wifi không đủ ổn định.

Tạm kết

Việc tối ưu và cân nhắc chi phí chi tiêu là điều sống còn với những doanh nghiệp Startup. Vậy nên nhu cầu công việc đòi hỏi phải có dàn máy tính riêng, thì HP 240 G8 (604K1PA) sẽ là một lựa chọn sáng giá cho giai đoạn khó khăn ban đầu. Thiết kế bền bỉ yên tâm sử dụng, khả năng nâng cấp về sau cao có thể dùng trong thời gian dài mà không lo việc đổi máy. Cấu hình đủ mạnh làm các tác vụ văn phòng, cổng kết nối đầy đủ phục vụ nhu cầu làm việc. Quá là tuyệt vời cho công việc rồi đúng không nào?
 
Tham gia
17/11/17
Bài viết
86
Được thích
1
#4
Máy này đúng kiểu tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Xài oke thôi rồi, bền phết
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#5
Hứa với đứa em nó đậu cấp ba mua con này tặng nó học rồi :v mong là xài được tới đại học
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom