HP 245 G8 - Lựa chọn ngon dưới 10 triệu đồng

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
99 #1
Vốn là một sản phẩm thuộc dòng laptop doanh nghiệp, HP 245 G8 mang trong mình tất cả những gì thực dụng nhất, cần thiết nhất mà hầu hết mọi người cần trên một chiếc máy tính.

Được định vị là dòng laptop dành cho startup, doanh nghiệp nhỏ, HP 245 G8 có cấu hình tốt với mức giá phải chăng, đầy đủ kết nối, đáp ứng tốt các nhu cầu công việc, dễ dàng nâng cấp nhưng tất nhiên sản phẩm sẽ không có một ngoại hình trẻ trung như dòng HP 14s vốn dành cho sinh viên.

Chính vì vậy, nếu bạn là một người quá quan tâm về mặt ngoại hình của chiếc laptop thì HP 245 G8 có thể không phải sản phẩm phù hợp. Còn nếu bạn quan tâm đến trải nghiệm, tính thực dụng, đầy đủ những gì người dùng cần thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua.



Về cấu hình, HP 245 G8 (63T27PA) được trang bị bộ xử lý Ryzen 3 5300U 4 nhân 8 luồng, có thể coi là bộ xử lý mạnh mẽ hàng đầu trên những chiếc laptop dưới 10 triệu đồng. Hiệu năng của bộ xử lý này đáp ứng mượt mà mọi tác vụ văn phòng, học tập, chỉnh sửa hình ảnh, edit video đơn giản và đảm bảo hoạt động tốt thêm nhiều năm nữa.

Máy chỉ được trang bị sẵn 4GB RAM nhưng người dùng có thể dễ dàng nâng cấp thêm 1 thanh nữa thông qua slot còn trống, thậm chí có thể tháo luôn thanh 4GB có sẵn để nâng cấp lên 2x 8GB đáp ứng mượt mà nhiều nhu cầu sử dụng hơn.



Về khả năng lưu trữ, HP 245 G8 (63T27PA) được gắn sẵn 256GB SSD PCIe tốc độ cao (có thể tháo ra nâng cấp), đồng thời vẫn còn trống thêm một slot 2.5 inch có thể gắn SSD SATA hoặc HDD 2.5 inch đều được.

Đối với các doanh nghiệp startup thì đây là giải pháp cực kỳ hợp lý để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và sẵn sàng để nâng cấp về sau.

Nói về tính thực dụng thì máy sở hữu đầy đủ cổng kết nối gồm 2x SuperSpeed USB A, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45), USB Type-C đủ cho hầu hết các trường hợp sử dụng mà không cần sử dụng thêm các món phụ kiện rườm rà.



Khả năng hiển thị của máy cũng rất tốt với màn hình 14 inch IPS độ phân giải Full HD sắc nét, màu sắc trong trẻo cùng khả năng bảo vệ mắt giúp sử dụng liên tục trong thời gian dài ít bị mỏi.



Bàn phím của HP 245 G8 (63T27PA) cho trải nghiệm tốt, bố cục hợp lý hạn chế sai chính tả khi thao tác nhanh.



Một điều khá đặc biệt là touchpad của máy vẫn còn hai nút chuột trái phải. Đây cũng là một điều hợp lý, bởi thực tế khó đòi hỏi một chiếc touchpad tốt trên một chiếc laptop dưới 10 triệu. Chính vì vậy nếu không có các nút chuột trái phải thì trải nghiệm không thực sự tốt và đôi khi là không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế.



Nhìn chung, với mức giá dưới 10 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, HP 245 G8 thực sự là lựa chọn đáng cân nhắc với nhu cầu công việc và tất nhiên là cả học tập.
 

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
#4
Mấy con HP rẻ tiền không đẹp thật nhưng xài trâu lắm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom