HP 340s G7 – Laptop chất lượng, giá phải chăng cho doanh nghiệp nhỏ

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
382 #1
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, màn hình chất lượng tốt cùng phần cứng tốt, cho hiệu năng mạnh mẽ và khả năng vận hành ổn định, có thể nói HP 340s G7 là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp nhỏ hay những ai cần một chiếc laptop bền bỉ, chất lượng để xử lý công việc hay giải trí.

Thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại
Tổng quan về thiết kế, HP 340s G7 được nhà sản xuất tạo hình hướng đến sự đơn giản, tiện lợi nhất cho người dùng với vẻ ngoài thanh lịch và kiểu dáng mỏng nhẹ. Với trọng lượng chỉ 1.3kg và thân máy mỏng 17.9, người dùng có thể bỏ chiếc laptop này vào balo, túi xách và mang theo bên mình để làm việc, giải trí mà không cảm thấy vướng víu, khó chịu.

Ở mặt trước, phần nắp của HP 340S G7 được làm bằng nhựa màu bạc trắng tương tự như màu của dòng ProBook hay EliteBook. Logo HP mạ chrome khá đẹp mắt và kiểu hoàn thiện của vỏ máy cho cảm giác chiếc máy như được làm bằng nhôm. Còn đáy máy là một khay nhựa ôm lên cạnh máy, thiết kế này giúp chiếc máy chịu lực tốt hơn khi rơi. Việc tháo ra bảo trì cũng không quá khó, nó có tổng cộng 8 con ốc, 4 con nằm dưới các miếng feet cao su nâng đế máy.
Đầy đủ cổng kết nối

HP 340s G7 có thể kết nối dễ dàng với mọi thiết bị ngoại vi khi sở hữu loạt cổng kết nối thông dụng bao gồm 2 cổng USB-A 3.1 Gen 1, 1 cổng USB-C 3.1, đầu đọc thẻ nhớ SD, cổng HDMI, jack tai nghe/mic, giúp sẵn sàng kết nối với bất kỳ thiết bị nào để phục vụ cho công việc của bạn.
Màn hình viền mỏng ấn tượng
Màn hình HP 340s G7 có kích thước 14 inch, thiết kế dạng viền mỏng 2 cạnh đẹp mắt, cho tỉ lệ màn hình trên thân máy lên tới 79.1%, vừa nâng cao trải nghiệm xem người dùng, vừa góp phần giúp kích thước tổng thể laptop nhỏ gọn hơn. Màn hình này còn hỗ trợ độ phân giải Full-HD sắc nét, sử dụng tấm nền IPS chất lượng cho góc nhìn khá rộng.

Đặc biệt, dù giá bán rất phải chăng nhưng HP 340s G7 còn được trang bị tính năng chống chói Anti Glare. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái mang máy tới những nơi có ánh sáng không ổn định để làm việc mà không gặp bất cứ khó khăn gì.
Hiệu năng tốt
Về cấu hình, 340S G7 là dòng máy thuần văn phòng và nó được trang bị cấu hình đủ để đáp ứng. Dòng laptop này cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn CPU và tất cả đều là dòng Ice Lake 10nm của Intel với Intel, bao gồm Core i3-1005G1, Core i5-1035G1 và Core i7-1065G7.

Phiên bản mình được đề cập trong bài có tên mã 36A43PA, sử dụng CPU Core i5-1035G1, đi kèm 8GB RAM, ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics.
Cấu hình trên tuy không quá mạnh nhưng nó vẫn dư sức cân tốt mọi tác vụ sử dụng hàng ngày của người dùng. Kể cả khi chơi những tựa game đồ họa trung bình hay chỉnh sửa ảnh trên chiếc laptop này thì hiện tượng lag, giật sẽ khó mà xảy ra.
Thời lượng pin dài
Để hoạt động tốt trong mọi môi trường, dù là nơi không có nguồn sạc bên cạnh, viên pin 41Wh và công nghệ tiết kiệm điện Energy Star giúp HP 340s G7 có thời lượng pin lên tới 8 giờ đồng hồ. Bạn có thể sử dụng laptop ở bất cứ đâu, từ làm việc trên máy bay hay tham gia những cuộc họp kéo dài, HP 340s G7 sẽ luôn là người bạn đồng hành đắc lực của bạn.
Bàn phím và touchpad

Laptop HP 340s G7 mang trên mình bàn phím và bàn di chuột touchpad cực nhạy, giúp bạn thực hiện tốt công việc văn phòng. Bàn phím thiết kế chống tràn bền bỉ, các phím bấm được hoàn thiện cứng cáp, cho cảm giác gõ phím mượt mà. Trong khi đó Touchpad được thiết kế lớn, hỗ trợ cử chỉ đa điểm, cho phép thao tác nhanh và tiện dụng như đang sử dụng chuột rời.
Cảm biến vân tay tiện dụng, bảo mật cao
HP 340s G7 tích hợp cảm biến vân tay, giúp bạn đăng nhập nhanh chóng và an toàn, không cần mất thời gian nhập mật khẩu. Bên cạnh đó nền tảng bảo mật Trusted Platform Module TPM 2.0 của HP 340s G7 sẽ cung cấp các khóa mã hóa dựa trên phần cứng để bảo mật dữ liệu, e-mail và thông tin đăng nhập người dùng, mật khẩu của bạn. Từ đó tin tặc sẽ khó lòng thâm nhập được vào các thông tin quan trọng trên máy tính.
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#2
Dòng này nâng cấp lên được RAM 16GB không bạn. Chứ giờ Win 10 với 11 8GB RAM bắt đầu đuối rồi
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#4
Đang xài em này. Nói chung chất lượng khá ổn cho học sinh mua về học online hay dân văn phòng.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom