HP AIO ProOne 205 G8 giải pháp cho không gian nhỏ

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
224 #1
Nếu không gian bạn nhỏ, nhưng cần tìm một chiếc máy có màn hình to, có đầy đủ những gì cần thiết để sử dụng ngay mà không cần đầu tư thêm gì nữa thì đừng bỏ qua chiếc máy All in one ProOne 205 G8 này.

[HEADING=1]Giải pháp tối ưu cho không gian nhỏ[/HEADING]
Dành cho ai chưa biết All in one là dòng máy gì thì mình xin giới thiệu một chút về dòng máy này. All in one dịch ra tất cả là tất cả trong một và đúng theo nghĩa đen của nó, bạn sẽ có một chiếc PC có tất cả chỉ trong “giao diện” của một chiếc màn hình.



Chính vì điều này nên máy rất gọn gàng, vì bộ xử lý đã được thiết kế gọn gàng phía sau màn hình nên bạn sẽ không cần thêm một thùng máy cồng kềnh nào để vận hành nó nữa. Thậm chí nếu bạn sử dụng bàn phím và chuột bluetooth thì sẽ càng gọn gàng vì không cần dây nhợ kết nối.

Chính vì điều này, chúng ta có thể nói All in one là một giải pháp cho không gian nhỏ gọn. Và chắc chắn HP AIO ProOne 205 G8 cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm cũng như decor không gian làm việc, học tập của bạn thật đẹp.

HP AIO ProOne 205 G8 sở hữu một thiết kế gọn gàng và hiện đại. Với tông màu đen chủ đạo dễ dàng phối hợp vào mọi không gian, văn phòng hay góc làm việc tại nhà cũng không phải là vấn đề với chiếc máy này.

Đường nét gọn gàng, độ hoàn thiện cao, chân máy chắc chắn đặt trên bàn không bị rung lắc. Vuông vức tạo cảm giác mạnh mẽ, kích thước 540.6 mm x 419 mm x 183.7 mm cùng cân nặng khoảng 5kg nên dễ dàng di chuyển và đặt ở đâu tùy thích.



Mặt sau của máy được thiết kế cũng khá phẳng dù có chứa bộ vi xử lý. Kèm với đó là những cổng kết nối thông dụng như HDMI, USB-A, cho đến cổng mạng RJ45. Tất nhiên vì vị trí đặt phía sau nên cũng khá bất tiện để cắm, nên HP đã tinh tế bố trí những cổng cho kết nối khá cố định như bàn phím, chuột hay cổng mạng. Ngoài ra bên hông cũng có jack cắm tai nghe/micro và 1 cổng USB A đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày khá tiện lợi.

[HEADING=1]Trang bị đầy đủ cho công việc và cả giải trí[/HEADING]
Điểm cộng của chiếc máy AIO ProOne 205 G8 là sở hữu một màn hình lớn. Kích thước 23.8", cũng như sử dụng tấm nền IPS, cho góc nhìn tốt và màu sắc cũng tốt hơn. Màn hình đủ cho những công việc văn phòng, soạn thảo văn bản thì khỏi bàn, kể cả xử lý Excel cũng cực dễ dàng vì không gian hiển thị rộng rãi. Và cũng vì màn hình to nên ngoài làm việc, bạn cũng có thể giải trí thoải mái, xem phim hay cháy với những trận World Cup gây cấn cũng không khó khăn với chiếc máy này.



Nếu không thích, bạn cũng không cần phải trang bị thêm loa ngoài, vì HP AIO ProOne 205 G8 đã được trang bị sẵn dải loa ở phía dưới màn hình. Âm thanh không to, nhưng đủ để bạn tham gia họp hành hay giải trí.



Và cả webcam cũng được trang bị sẵn trên chiếc máy này. HP thiết kế webcam khá gọn gàng, ẩn sau màn hình rất tinh tế, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa đảm bảo tính an toàn cho người dùng.



Và khi mua máy bạn được kèm theo bàn phím và cả chuột dây, nếu thích bạn vẫn có thể sử dụng hoặc nếu cần mua thiết bị bluetooth cũng được vì máy có cả kết nối bluetooth lẫn wifi nên bạn không cần lo lắng.



[HEADING=1]Cấu hình dư sức đáp ứng nhu cầu hằng ngày[/HEADING]
Sở hữu vi xử lý mạnh mẽ AMD Ryzen 5 5500U cùng card đồ họa AMD Radeon Graphics cho phép máy tính đồ họa - kỹ thuật này đảm nhiệm mượt mà các công việc học tập, văn phòng từ cơ bản đến nâng cao trên Office, Google,... hay xử lý tác vụ đồ họa cơ bản như Illustrator, AutoCAD, Adobe Photoshop,... nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những tác vụ công việc hằng ngày.



RAM 8GB DDR4 đủ đáp ứng cho những tác vụ đa nhiệm mở được nhiều tab cùng lúc không giật lag đi kèm với đó là ổ cứng 512GB thoải mái lưu trữ. Nhưng nếu nhu cầu nhiều hơn bạn vẫn có thể nâng cấp thêm RAM và ổ cứng nữa đó. Nên xét về lâu dài thì rất tiết kiệm chi phí đó nha.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#2
Có slot nâng cấp mà hơi khó nâng cấp nhỉ
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
345
Được thích
2
#4
Mình cũng chưa thử nâng cấp con này bao giờ :v mà chả lã mỗi lần nâng cấp phải mang ra tiệm nhỉ
Khéo tay tí thì vẫn tháo ra thay như máy bàn được thôi không chắc thì kiếm người tới thay cho an tâm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom