HP All In One 205 Pro G8 giá tốt, lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
269 #1
Gia đình bạn đang tìm một chiếc máy hỗ trợ công việc tại nhà, đồng thời tận dụng chiếc máy cho con cái học hành. Thì có thể HP All In One 205 Pro G8 sẽ phù hợp với gia đình bạn, bởi là máy AiO màn hình to, có sẵn tất cả mọi thứ phục vụ nhu cầu của nhà bạn.


Hôm trước sang nhà dì mình chơi, thấy trang bị một con AiO khá ấn tượng. Sau khi hỏi han biết là HP All In One 205 Pro G8, mình có trải nghiệm thử. Còn chi tiết ra sao? Cùng mình tìm hiểu thử qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh tế, đẹp phù hợp mọi không gian nhà

Nhà dì mình theo phong cách thiết kế khá hiện đại nên phải công nhận đặt con máy HP All In One 205 Pro G8 vào một góc phòng khách nhìn rất đẹp và sang. Ấn tượng đầu tiên về con máy này là sự gọn gàng của nó, không có nhiều dây nhợ rườm rà. Lúc đầu mình cứ ngỡ nó là một cái màn hình, còn thùng máy thì được cất ở đâu đó, nhưng không phải. Đây là một con AiO 100%.

Mình khá thích những thiết kế vuông vức và chiếc máy này giống kiểu mình thích. Các chi tiết được hoàn thiện với độ chính xác cao, góc cạnh vuông vức tạo cảm giác hiện đại và mạnh mẽ. Kết hợp với màu bạc sang trọng, mới nhìn qua rất ấn tượng.


Phần chân máy cũng được thiết kế rất lạ, do dì mình đặt nó trên một mặt bàn kính nên mới nhìn qua mình có cảm giác nó như một khối lục giác. Phần chân tạo nên sự chắc chắn cho máy, kể cả khi vô tình chạm vào bàn máy cũng không bị rung lắc.

Nhìn chung thiết kế của em này là gọn gàng, hiện đại và phù hợp với mọi không gian hiện đại. Nên bạn không cần lo lắng về việc máy có làm mất đi phong cách thiết kế của ngôi nhà hay không.

Tất cả trong một, cái gì cũng có

Là một chiếc máy AiO vì nó được trang bị tất cả trong một. Bên ngoài nhìn vào chỉ như một chiếc màn hình máy tính thông thường, nhưng bên trong nó có cả bộ vi xử lý. Ngoài ra còn có tất cả những gì gia đình bạn cần. Mình thấy đây là một điều rất hay ho của chiếc máy này.

Trước hết bạn sẽ có một chiếc màn hình to 23.8" với độ phân giải Full HD và độ phủ màu 72% NTSC. Mang lại một không gian hiển thị rộng rãi và màu sắc chi tiết, sống động. Một màn hình lớn với màu sắc tuyệt vời như vậy, phù hợp cho làm việc lẫn giải trí thì còn gì bằng đúng không nào?


Tiếp đó bạn sẽ có sẵn một chiếc webcam được thiết kế kín đáo, ẩn sau màn hình. Khi nào tham gia những cuộc họp, hay con bạn cần học online thì kéo nó ra, còn khi nào không cần thì lại cất nó sau màn hình. Điều này vừa tạo sự thẩm mỹ cho chiếc máy, vừa đảm bảo an toàn, không bị hacker hack mất hình ảnh cá nhân.

Bên cạnh webcam, bạn cũng có sẵn một dải loa ngoài được đặt ở dưới màn hình hiển thị. Mình có nghe thử bài mới của Đen trên máy này, âm thanh khá tốt nhưng âm lượng không to. Nhưng mình nghĩ đây cũng là cái hay, loa ngoài sẽ không làm ảnh hưởng đến những người khác trong nhà, có thể phù hợp với một số trường hợp nhưng nếu bạn cần chill một bản nhạc hay giải trí với những bộ phim yêu thích thì một là trang bị loa ngoài, hai là đeo tai nghe sẽ trải nghiệm tốt hơn rất nhiều.


Cổng kết nối cũng khá đầy đủ, ở mặt sau của máy có cổng kết nối cáp mạng, cổng HDMI cùng 3 cổng USB-A. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng phải với ra sau, vì bên hông máy cũng được trang bị jack cắm tai nghe, cùng 1 cổng USB-A cho bạn kết nối nhanh. Với nhu cầu gia đình thì mình nghĩ vậy là đủ.

Có cổng kết nối mạng dây, nhưng bạn hoàn toàn có thể làm cho không gian đỡ rối rắm dây nhợ bằng cách kết nối máy với Wi-Fi. Càng làm cho chỗ làm việc, học tập của gia đình bạn thêm gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo được khả năng kết nối Internet.

Cấu hình đủ mạnh, đáp ứng tốt mọi tác vụ làm việc cơ bản

Đừng vội chê những chiếc máy AiO cấu hình không đủ mạnh. Mình nghĩ mọi chiếc máy đều sẽ mạnh nếu đáp ứng đúng nhu cầu. Bạn không thể đòi hỏi một chiếc AiO có thể chơi game đỉnh như những chiếc máy gaming, nhưng nếu phục vụ nhu cầu làm việc cơ bản, học tập online và giải trí đơn giản thì chiếc máy này dư sức làm được điều đó.

Sở hữu chip xử lý AMD Ryzen 5 5500U 6 nhân 12 luồng với tốc độ xung nhịp tối đa 4GHz, đảm bảo cho những công việc đòi hỏi đơn nhân hay đa nhân đều được xử lý hiệu quả và mượt mà. Kết hợp với đó là đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics mang lại khả năng xử lý hình ảnh nhanh chóng, rõ ràng và chính xác.


4GB RAM DDR4 không phải là một dung lượng nhiều để xử lý trơn tru và nhanh chóng công việc. Nhưng bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên vì máy sở hữu đến 2 khe RAM SO-DIMM. Như dì mình dù nhu cầu chỉ có soạn giáo án, dạy online thì dì nâng cấp lên 8GB là có thể sử dụng tốt rồi.


Ổ cứng là 256GB SSD, cho tốc độ khởi động và truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian chờ đợi và hiệu quả công việc tốt hơn. Là một chiếc máy AiO nhưng khả năng nâng cấp máy cũng rất tốt. Riêng về ổ cứng, bạn có thêm 2 khe, 1 khe 2,5” và 1 khe M.2 2280 thoải mái nâng cấp để phục vụ nhu cầu sử dụng.

Tạm kết

Nhìn chung, với nhu cầu sử dụng gia đình. Ba mẹ cần một không gian hiển thị lớn hơn để làm việc và cho con cái có thể học online thì việc trang bị một chiếc máy AiO như HP 205 Pro G8 là điều hợp lý. Với mức giá khoảng 15 triệu, bạn sẽ có tất cả những thứ trên và có sẵn luôn cả bàn phím và chuột. Không cần tốn thêm chi phí gì để có một thiết bị làm việc, giải trí đáp ứng được nhu cầu của gia đình.
 

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
#2
Máy này có màu khác đúng không bác? Bữa mình gặp con này bản màu đen, khá ấn tượng.
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#3
Máy này có màu khác đúng không bác? Bữa mình gặp con này bản màu đen, khá ấn tượng.
Đúng rồ bác, nó có 2 màu, trắng và đen đó. Nhưng hình như cũng có nhiều phiên bản cấu hình khác nhau.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#4
Không có gì để chê, chỉ là không có tiền mua :v
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#5
Có cả chuột và bàn phím sẵn thì thật sự mua về chỉ cần cắm lên mà xài thôi chả cần mua gì thêm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom