HP All In One 22-df1022d lựa chọn lý tưởng cho người lớn tuổi giải trí

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
238 #1
Xu hướng online ngày càng phát triển và không còn giới hạn ở độ tuổi. Hiện nay, những người lớn tuổi vẫn có nhu cầu đọc báo, xem tin tức online hoặc xem phim trên YouTube là bình thường. Vậy đâu sẽ là một lựa chọn hợp lý?


Việc đầu tư riêng một chiếc máy tính cho ông, bà chỉ đọc tin tức thì có vẻ hơi phí. Nên kết hợp với đó là làm máy xài chung cho cả nhà, bạn có thể giải quyết nhanh hoặc con bạn có thể học tập online nếu cần. Nên một chiếc máy đáp ứng được tất cả nhu cầu là điều cần thiết. Và HP All In One 22-df1022d chắc hẳn là một đề xuất hợp lý cho cả nhà.

Thiết kế tinh gọn, dễ dàng đặt ở bất cứ đâu

Lý do đầu tiên khiến All In One 22-df1022d trở thành một sự lựa chọn hợp lý đó là vì thiết kế của em nó. Là một chiếc máy AiO nên chắc chắn nó sẽ rất gọn gàng, vì tất cả đều được nằm gọn trong một chiếc màn hình. Nên bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu mà không thấy vướng víu, cũng không lo ông bà phải lọ mọ cắm, mở máy khó khăn.


Với một thiết kế tinh tế, tông trắng bạc làm chủ đạo. Những chi tiết, đường nét được hoàn thiện tỉ mỉ. Phần chân đế chắc chắn giúp cho việc đặt, để thêm chắc chắn, đi qua đi lại không sợ va chạm mà làm đổ vỡ. Tổng thể tuyệt vời khiến cho chiếc máy có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu chẳng hạn như phòng khách để cả nhà có thể dùng chung.


Chưa kể, máy còn sẵn bàn phím và chuột. Bàn phím khá lớn, dễ dàng sử dụng cho cả người lớn tuổi. Cùng với cổng kết nối đầy đủ như: 4 cổng USB Type-A, 1 cổng HDMI, 1 cổng headphone/microphone. Bên cạnh kết nối wifi, máy còn có 1 cổng cắm dây mạng RJ-45, nếu cần mạng ổn định và độ trễ thấp có thể cắm cáp thêm.

Đáp ứng quá trình giải trí, làm việc

Điều thứ hai mà chiếc máy HP All In One 22-df1022d có thể đáp ứng nhu cầu của người lớn tuổi đó là vì những gì máy được trang bị đều phục vụ tốt đối tượng này. Trước hết là màn hình, máy sở hữu một màn hình lớn 21.5" cùng độ phân giải Full HD mang đến không gian hiển thị lớn, nội dung hiển thị rõ nét, giúp cho người lớn tuổi dễ dàng đọc báo, xem tin tức. Ngoài ra màn hình với độ phủ màu 72% NTSC sẽ mang lại màu sắc sống động hơn. Xem phim hay giải trí cũng đều thích mắt hơn, hoặc thỉnh thoảng cần thiết kế hình ảnh thì máy vẫn đảm bảo đáp ứng được tốt.


Kế đến là dải loa được trang bị sẵn ở dưới không gian hiển thị. Điều này rất phù hợp với người lớn tuổi có thể nghe nhạc, nghe tin tức hoặc xem phim mà không cần phải đeo tai nghe. Và nó còn phù hợp với không gian gia đình vì có thể thoải mái bật loa ngoài mà không lo ảnh hưởng đến người khác.


Đặc biệt, máy trang bị sẵn cả webcam, phục vụ nhu cầu gọi điện gặp mặt online. Ông bà có thể họp hội bạn bè, hoặc gọi video cho con cháu ở xa mà không cần phải trang bị hay gắn thêm bất cứ thiết bị nào khác. Và cũng đừng lo hình ảnh riêng tư trong nhà bị hack, vì webcam được thiết kế ẩn sau màn hình, chỉ khi nào cần dùng thì mới mở lên, còn không sẽ cất gọn gàng. Vừa đảm bảo mặt hình ảnh thiết kế, vừa đảm bảo an toàn cho gia đình không lo bị hack mất hình ảnh riêng tư.

Cấu hình đủ mạnh để giải quyết tất cả nhu cầu

Máy dành cho người lớn tuổi và cả gia đình thì nhu cầu cấu hình cũng không cần quá khủng là có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản. Bộ vi xử lý Intel Core i3-1125G4 với 4 nhân 8 luồng dư sức giải quyết được những tác vụ đơn nhân lẫn đa nhân mà không lo chậm trễ.


4GB RAM DDR4 sẵn sàng cho những tác vụ online như đọc báo, xem YouTube mượt mà. Kết hợp cùng ổ cứng SSD mang đến khả năng truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn mà không phải chờ đợi. Dung lượng ổ cứng là 256GB cũng đủ cho nhu cầu lưu trữ của gia đình hoặc người lớn tuổi.

Với cấu hình này đã dư sức xử lý mượt những nhu cầu của gia đình, nhưng nếu gia đình bạn cần nâng cấp máy thì vẫn có thể làm điều này rất dễ dàng với HP All In One 22-df1022d. Máy có 2 khe RAM và 2 ổ cứng để bạn nâng cấp khi có nhu cầu làm việc hoặc giải trí cao hơn.


Nhìn chung với tầm giá chưa đến 15 triệu thì đây là một chiếc máy đáng để đầu tư cho ông, bà cũng như nhu cầu chung của gia đình.
 

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
#3
Một lựa chọn đáng cân nhắc cho ông bà già ở nhà, chứ cho coi điện thoại chữ thì nhỏ xíu ông bà mắt kém chả đọc được gì.
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
345
Được thích
2
#4
AiO tiện thật đó, nhưng nếu cần nâng cấp thì nên nâng luôn lúc mua, chứ mang về xài sau k biết cách tháo ra thì lại khó khăn.
 
Top Bottom