HP All-in-One 22: Máy tính bàn tất cả trong một lý tưởng cho nhu cầu gia đình

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
236 #1
Với thiết kế tất cả trong một gọn gàng, hiện đại, dễ setup, hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng giải trí, học tập và làm việc tại nhà cùng mức giá phải chăng, HP All-in-One 22 6K7G5PA là một chiếc máy tính cực kỳ đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế hiện đại, tối giản

Nếu nhìn qua, HP All-in-One 22 không khác gì một chiếc màn hình có thêm một dàn loa ở mặt trước. Nhưng trên thực tế thì đây là một chiếc máy tính hoàn chỉnh với mọi thành phần từ bộ xử lý, RAM, ổ cứng… đều nằm ngay sau màn hình mang đến không gian gọn gàng, hiện đại.



HP All-in-One 22 cũng có thiết kế cực kỳ bắt mắt với tông trắng đẹp mắt, chân máy cách điệu đồng thời tiết kiệm diện tích mặt bàn.

Với kích thước 21.5 inch, kích thước tổng thể của HP All-in-One 22 cũng cực kỳ gọn gàng, phù hợp cho các nhu cầu sử dụng gia đình như học online, tra cứu tài liệu, xem phim, nghe nhạc, đáp ứng nhu cầu xử lý các công việc văn phòng, đọc tin tức…



Đặc biệt, HP All-in-One 22 cũng đi kèm một bộ bàn phím chuột màu trắng giống như màu của thân máy càng tôn lên vẻ hiện đại, gọn gàng cho góc bàn làm việc.

Chất lượng hiển thị tốt

HP All-in-One 22 có kích thước thực của phần hiển thị là 21.5 inch, độ phân giải 1920 x 1080 với viền màn hình 3 cạnh cực mỏng. Chất lượng hiển thị của màn hình cũng rất tốt với 72% NTSC, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí, làm việc, thậm chí đủ để sử dụng cho các tác vụ thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh không quá chuyên nghiệp.



Có sẵn mọi thứ người dùng cần

Yếu tố khiến cho HP All-in-One 22 trở nên hấp dẫn không chỉ đến từ thiết kế hay màn hình mà còn là sự kết hợp của tất cả các thành phần được trang bị sẵn. HP đã trang bị cho người dùng một dải loa chất lượng ngay mặt trước, một hệ thống camera pop-up và cả micro đủ cho mọi nhu cầu học online, video call, hội họp trực tuyến…

Đặc biệt, nhờ thiết kế pop-up thông minh mà người dùng không bao giờ phải lo lắng về vấn đề riêng tư đồng thời giúp cho viền trên màn hình mỏng và đẹp mắt hơn.

Kết hợp cùng bộ chuột và bàn phím nữa thì HP All-in-One 22 có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng mà không cần sắm thêm bất kỳ loại phụ kiện nào.

Cấu hình đủ cho mọi nhu cầu sử dụng gia đình

Với mức giá chỉ khoảng 15 triệu đồng, HP All-in-One 22 6K7G5PA được trang bị bộ xử lý Intel Core i3-1215U, 8GB RAM và 256GB PCIe SSD. Cấu hình này là đủ đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng gia đình và tất nhiên người dùng có thể nâng cấp RAM và ổ cứng.



Về phần bộ xử lý, dù là Core i3 nhưng i3-1215U lại không hề yếu. Đây là bộ xử lý thế hệ mới sở hữu tới 6 nhân 8 luồng, sản xuất trên tiến trình Intel 7 tối ưu cho hiệu năng tương đương với các bộ xử lý i5 trước đây và tất nhiên mang lại hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm cực kỳ mượt mà.

Đầy đủ cổng kết nối cần thiết

Dù đã có đủ mọi trang bị người dùng cần như HP All-in-One 22 vẫn sở hữu đầy đủ các kết nối quen thuộc như 4 cổng USB để sử dụng thiết bị ngoại vi, cổng mạng RJ45, jack audio 3.5m và đặc biệt là cổng HDMI cho phép người dùng sử dụng thêm một màn hình phụ mở rộng không gian làm việc, giải trí.



Trang bị sẵn Windows bản quyền

Ngay khi mua về máy đã có sẵn Windows 11 bản quyền, bạn không cần bận tâm đến các vấn đề cài Win cho máy. Hệ điều hành sẽ đi kèm trọn đời máy, tức là trong quá trình sử dụng nếu gặp lỗi hoặc bạn muốn thay ổ cứng thì việc cài lại cũng cực kỳ dễ dàng mà không lo làm mất bản quyền.

 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
345
Được thích
2
#2
Có cam với loa bàn phím chuột đầy đủ luôn đúng không bạn?
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#3
Máy quá đẹp, chưng ở phòng làm việc sang hẳn góc làm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom