HP Color LaserJet Pro M180n - Máy in màu đa năng chất lượng vượt trội cho văn phòng v

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
120 #1
HP Pro MFP M180N là dòng máy in laser màu đa chức năng ( in + copy + scan) được sản xuất bởi hãng HP nổi tiếng. Sản phẩm này được thiết kế cho việc sử dụng trong văn phòng nhỏ.

Thiết kế
Tổng quan về thiết kế, HP Pro MFP M180N được nhà sản xuất tạo hình vuông vức với những đường nét đơn giản và hiện đại, hài hòa trong một không gian nhỏ gọn của văn phòng hiện nay. Bên trên là khay kính phẳng phục vụ cho việc copy hoặc fax các trang tài liệu dày nhằm tránh tình trạng kẹt giấy.
Máy in này cũng được trang bị màn hình đơn dòng hiển thị thông tin cùng các phím điều khiển ở mặt trước được nhóm thành cụm. Bạn có thể điều khiển tất cả chức năng của máy in thông qua nhóm phím này. Từ việc tắt mở nguồn, chọn chế độ scan, copy, bản in màu hay đen trắng, cho đến các thiết lập nâng cao như tùy chỉnh chất lượng, độ phân giải khi quét tài liệu đều hiển thị một cách trực quan.

Điểm cộng trong thiết kế sản phẩm là nút nguồn cũng được bố trí ở mặt trước, khá tiện dụng cho bạn khi cần tắt/mở máy mà không cần phải nhoài người về phía sau để tìm kiếm như phần lớn mẫu máy in văn phòng khác.
Về sức chứa giấy của HP Pro MFP M180N chủ yếu ở khay nạp chính với khoảng 150 tờ. Xét tổng thể thì thiết kế này vẫn phù hợp với người dùng văn phòng nhỏ gọn để sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên trong những ngày bận rộn cần in ấn với số lượng lớn, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn cho việc nạp giấy.
Tốc độ nhanh, chữ sắc nét

Như đề cập trên, HP Pro MFP M180N là một chiếc máy in màu đa chức năng nên nó không chỉ được dùng để in trắng đen hay màu mà còn có thể scan hay copy với chất lượng đủ làm hài lòng bất kỳ nhu cầu sử dụng nào của người dùng.
Chiếc máy in này sử dụng công nghệ in laser hiện đại với bộ xử lý 800MHz và bộ nhớ 256MB đạt tốc độ in 16 trang/1 phút giúp tiết kiệm thời gian in ấn rất nhiều, in ấn nhanh chóng hơn. Ngoài ra, máy có độ phân giải 600 x 600 dpi đảm bảo phủ đều trên mặt giấy đem đến những sản phẩm in ấn sắc nét, sinh động. HP Pro MFP M180N cũng có khả năng hỗ trợ trên các khổ giấy khác nhau.
Kết nối

HP Pro MFP M180N được trang bị kết nối LAN thông dụng, hỗ trợ cho nhiều người dùng sử dụng, tiện lợi. Ngoài ra, Máy in còn được hỗ trợ ứng dụng Hp Smart App giúp cho người dùng có thể dễ dàng in ấn, scan các dữ liệu qua các ứng dụng điện thoại di động.
Tạm kết
HP Pro MFP M180N được đánh giá là một trong các sản phẩm có tính cạnh tranh cao trong phân khúc máy in laser màu đa chức năng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tốc độ in nhanh, vận hành êm và công nghệ mực in Jet Intelligence giúp thân thiện với môi trường hơn.
Giá tham khảo: 7.6 triệu đồng.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#4
Máy này xài cho văn phòng tầm 20 người ổn không nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom