HP E24T G4: Màn hình cảm ứng lý tưởng cho hội nghị trực tuyến

Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
282 #1
Trong thực tế sử dụng thì nhu cầu một màn hình cảm ứng trên Desktop không quá phổ biến. Tuy nhiên trong một số tình huống sử dụng ví dụ như trong các hội nghị trực tuyến, quầy thu ngân, khu tư vấn khách hàng… thì màn hình cảm ứng sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực.


Thiết kế linh hoạt, tích hợp cảm ứng

HP E24T G4 sở hữu một thiết kế linh hoạt đặc trưng của dòng màn hình doanh nghiệp cao cấp với khả năng nâng hạ, xoay dọc màn hình, điều chỉnh góc xoay ngang cũng như nghiêng lên/xuống cực kỳ dễ dàng. Với thiết kế linh hoạt như vậy, HP E24T G4 có thể phục vụ tốt bất kỳ nhu cầu nào của người dùng, trong hầu hết mọi không gian cũng như các tình huống sử dụng.





Kết hợp với tính năng cảm ứng đa điểm trực tiếp trên màn hình, HP E24T G4 sẽ là một sản phẩm phù hợp để sử dụng trong các buổi họp trực tuyến, các quầy thu ngân hay những khu tư vấn khách hàng. Với khả năng cảm ứng, người thuyết trình trong buổi họp có thể nhanh chóng tương tác, ghi chú, đánh dấu lên màn hình để nhấn mạnh vào những nội dung mình muốn nói. Ở quầy thu ngân hay quầy tư vấn khách hàng, một màn hình cảm ứng trực tiếp tạo sự chuyên nghiệp, hiện đại cũng như tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Viền màn hình mỏng, ngoại hình hiện đại

Là dòng màn hình doanh nghiệp cao cấp của HP, E24T G4 sở hữu thiết kế hiện đại với ba viền màn hình mỏng. Nhìn từ mặt sau, màn hình HP E24T G4 cũng cực kỳ hiện đại nhờ các đường nét thiết kế góc cạnh, đối xứng.


Kết hợp cùng thiết kế chân đế hiện đại, chiếc màn hình này có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.

Nhiều cổng kết nối linh hoạt nhiều tình huống sử dụng

Môi trường doanh nghiệp luôn yêu cầu sự linh hoạt, thuận tiện trong mọi trường hợp sử dụng. Vì vậy hầu hết mọi màn hình doanh nghiệp của HP luôn sở hữu nhiều cổng kết nối khác nhau từ VGA, HDMI, DisplayPort và tới 4 cổng USB-A 3.2.

Việc tích hợp đủ 3 chuẩn nhận tín hiệu hình ảnh phổ biến giúp cho HP E24T G4 có thể hoạt động với gần như mọi bộ máy tính từ cũ đến mới. Những doanh nghiệp còn sử dụng những bộ PC cũ dùng chuẩn VGA cũng dễ dàng sử dụng mà không cần đến một hub chuyển đổi nào.


Việc màn hình được trang bị sẵn 4 cổng USB (và 1 cổng USB-B để truyền tín hiệu với máy tính) giúp cho HP E24T G4 có thể đóng vai trò như một Hub USB. Người dùng có thể dễ dàng cắm thiết bị lưu trữ USB, đầu thu của chuột không dây, đầu thu của bút trình chiếu và rất nhiều thiết bị khác lên cổng USB của màn hình một cách dễ dàng.

Độ phân giải Full HD sắc nét, ánh sáng xanh thấp

Với kích thước 24 inch và độ phân giải Full HD, HP E24T G4 cho chất lượng hiển thị vừa đủ sắc nét cho phần lớn các nhu cầu sử dụng. Nhưng điều đáng chú ý hơn cả trên màn hình của HP là ánh sáng xanh thấp, cho trải nghiệm vô cùng dễ chịu khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Trên thị trường không thiếu những màn hình được giới thiệu có ánh sáng xanh thấp, tuy vậy khi trải nghiệm thực tế thì không phải màn hình nào cũng cho cảm giác dịu mắt, dễ chịu như nhau.


Nhìn chung, với mức giá gần 8 triệu đồng, nhiều người dùng sẽ cân nhắc đến một màn hình độ phân giải 2K hoặc một màn hình có màu sắc chính xác cho đồ họa. Tuy nhiên trong một số điều kiện sử dụng nhất định thì tính năng cảm ứng sẽ thực sự phát huy ưu điểm của mình và đó là lúc những màn hình tích hợp cảm ứng như HP E24T G4 phát huy tác dụng.
 
Tham gia
17/11/17
Bài viết
83
Được thích
1
#2
Màn hình HP xịn thực sự, đã xài qua nhiều hãng nhưng cuối cùng vẫn ưng màn hình HP nhất, không chỉ về tính năng, ngoại hình mà còn vì xài lâu cực kỳ dịu mắt, không bị mỏi. Màn HP cũng thuộc hàng ít bị hở sáng, chênh sáng nhất trong các màn LCD phổ thông
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
77
Được thích
3
#3
Giá hơi cao tí nhưng mà đúng là tiền nào của nấy :D
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
#4
Màn hình HP xịn thực sự, đã xài qua nhiều hãng nhưng cuối cùng vẫn ưng màn hình HP nhất, không chỉ về tính năng, ngoại hình mà còn vì xài lâu cực kỳ dịu mắt, không bị mỏi. Màn HP cũng thuộc hàng ít bị hở sáng, chênh sáng nhất trong các màn LCD phổ thông
Quá chuẩn luôn bác, em đang xài con màn hình Z24 thực sự là quá ưng
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#5
Cái này mấy bạn thu ngân, bán vé rạp phim sử dụng đồ ngon nè
 
Top Bottom