HP EliteBook 630 G9 giá hơn 20 triệu, đủ mạnh và sang trọng để làm việc

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
134 #1
Máy tính xách tay 13,3" EliteBook 630 G9 của HP là một laptop tiết kiệm chi phí, mạnh mẽ và bảo mật cao. Đồng thời EliteBook 630 G9 cung cấp cho người dùng cuối những công cụ họ cần để làm việc từ hầu hết mọi nơi.



Cấu hình mạnh đáp ứng mọi nhu cầu công việc

Máy được trang bị và vận hành bởi bộ vi xử lý Intel Core i5-1235U 10 nhân. Đây là thế hệ chip mới của Intel với sự phân chia phù hợp giữa nhân P-Core và nhân E-Core giúp cân bằng giữa hiệu năng và điện năng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, HP EliteBook 630 G9 hoàn toàn có thể xử lý tốt những công việc mà bạn đang phải đối mặt hằng ngày.



Và để việc đa nhiệm thêm mượt mà không giật lag, máy cũng được trang bị 8GB RAM, tuy không quá nhiều nhưng đủ cho mở nhiều tab mà không bị đơ máy. Không gian lưu trữ cũng nhiều 512 GB đủ để bạn lưu lại những dự án quan trọng, tất nhiên nếu nhu cầu lưu trữ lớn hơn thì bạn có thể dùng thêm ổ cứng sẽ tiện hơn rất nhiều đúng không nào?

Nhìn chung với trang bị cấu hình của HP EliteBook 630 G9, những công việc văn phòng hoặc học tập đều có thể được vận hành êm xuôi.

Trải nghiệm hình ảnh ổn áp cho nhu cầu làm việc giải trí

Màn hình IPS chống chói 13,3" UWVA có độ phân giải gốc Full HD 1920 x 1080 được trang bị đèn nền LED, tỷ lệ khung hình 16:9, độ sáng 250 nits, tỷ lệ tương phản điển hình 600:1, tốc độ làm mới 60Hz và độ bao phủ 45% gam màu NTSC đủ để hiển thị mọi nội dung từ công việc đến giải trí đều được hiển thị tốt.



Đồ họa Intel Iris Xe tích hợp mang đến hình ảnh sắc nét, rõ ràng và nếu cần mở rộng không gian làm việc, bạn vẫn có thể xuất video ra màn hình ngoài bằng cách sử dụng DisplayPort qua đầu ra Thunderbolt 4 và HDMI 2.0b.

Nâng cấp độ phân giải của bạn và mang lại kích thước mới cho hình ảnh của bạn. Với HP Super Resolution, bạn có thể tự động nâng cấp độ phân giải máy ảnh của mình từ HD (720p) lên Full HD (1080p) trong tích tắc.

Những trải nghiệm khác trên HP EliteBook 630 G9

Bảo mật tối ưu với HP Wolf Security for Business. HP Wolf Security for Business tạo ra một hệ thống bảo vệ kiên cường, luôn hoạt động và được thực thi bằng phần cứng. Từ BIOS đến trình duyệt, bên trên, bên trong và bên dưới hệ điều hành, những giải pháp không ngừng phát triển này giúp bảo vệ PC của bạn khỏi các mối đe dọa hiện đại. Và nếu ai đó đã cố mở PC của bạn, thì nhờ hệ thống phát hiện xâm nhập khóa giả mạo bạn sẽ biết được điều đó.



HP EliteBook 630 G9 được tối ưu hóa cho các cuộc gọi video trong điều kiện ánh sáng yếu, camera HD mang đến hình ảnh rõ nét, trong khi tính năng giảm nhiễu tạm thời giúp giảm ảnh hưởng của nhiễu hình ảnh và pixel. Điều này cho phép tăng độ nét để bạn có thể nắm bắt được tất cả các chi tiết. Tính năng Giảm nhiễu AI của HP được cải thiện bằng cách áp dụng công nghệ lọc tiếng ồn đầu ngành cho tất cả đầu vào âm thanh, mang đến cho bạn trải nghiệm hội nghị online và âm thanh nâng cao, ngay cả khi đeo khẩu trang.



Bàn phím với hành trình phím tuyệt vời cùng khoảng cách hợp lý mang đến trải nghiệm gõ tuyệt vời. Cảm giác gõ nhẹ nhàng giúp bạn gõ cả ngày cũng không cảm thấy mỏi tay. Kết hợp với đó là touchpad rộng rãi với cảm ứng đa điểm có thể dễ dàng xử lý công việc những khi không có chuột hoặc không thích dùng chuột.



Làm việc và giải trí tuyệt vời hơn với Windows 11. Windows 11 đã được thiết kế lại hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm để nhấn mạnh năng suất, tính sáng tạo và tính dễ sử dụng. Windows 11 được thiết kế để mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà nên bạn cũng có thể giải trí sau những phút làm việc, học tập căng thẳng với HP EliteBook 630 G9.

Với mức giá khoảng 21 triệu, thì đây thực sự là một laptop mang lại trải nghiệm ổn áp cho công việc. Ngoại hình lịch sự, hiện đại phù hợp cho không gian văn phòng cũng là điểm cộng tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm công cụ làm việc đó nha.
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#2
Ủa EliteBook G9 lạ quá ha, trước giờ chưa thấy có EliteBook G8 mà đã có G9 là sao
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#4
T xài dòng ProBook bao nhiêu năm nay vẫn chưa hư, nó trâu bò thật
 
Top Bottom