HP EliteDisplay E223 – Màn hình văn phòng chất lượng, giá phải chăng cho dân văn phòng

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
388 #1
Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với viền bezel các cạnh khá mỏng, được tích hợp nhiều cổng kết nối thông dụng và đi kèm nhiều tính năng hữu ích, HP EliteDisplay E233 là một trong những mẫu màn hình mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm một sản phẩm chất lượng để làm việc hay giải trí.

Thiết kế linh hoạt
HP EliteDisplay E233 là mẫu màn hình có thiết kế khá linh hoạt, đơn giản, góc cạnh giúp thu hút được người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm này sử dụng chân đế hình chữ nhật, tạo sự vững chãi, giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể treo tường chiếc màn hình này hoặc lắp ráp với phụ kiện chân đế rời thanh mảnh thông qua ngàm VESA được đặt ở mặt sau.

Phần chân đế của HP EliteDisplay E233 được hoàn thiện từ chất liệu kim loại cứng cáp. Bộ phận không chỉ giúp cho màn hình vững chãi, chắn chắn mà còn có cơ chế xoay rất linh hoạt cho phép thay đổi độ cao, quay ngang, ngửa màn hình ra trước sau và thậm chí là xoay dọc màn hình một góc 90 độ so với mặt bàn, không thiếu bất kì chức năng nào mà chân đế màn hình hiện đại cần có.
Viền mỏng nâng cao trải nghiệm sử dụng

HP EliteDisplay E233 được trang bị tấm nền hiển thị có kích thước 21.5 inch, sử dụng tấm nền IPS cao cấp cùng độ phân giải Full HD 1920 x 1080 chất lượng. Màn hình này được hỗ trợ với giải màu rộng và cho góc nhìn hiển thị tốt ở 178 độ nhưng vẫn đảm bảo độ biến thiên màu sắc tối thiểu, giúp người dùng linh hoạt trong việc bố trí màn hình làm việc.
Chưa hết, HP EliteDisplay E233 còn mang đến 6 chế độ hiển thị khác nhau bao gồm Low Blue Night, Night, Reading, HP Enhance+, Multimedia, Photo và Custom để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ hiển thị, màu sắc mình yêu thích.

Đặc biệt, màn hình này cũng được thiết kế có viền mỏng ấn tượng, tạo ra sự liền mạch khi kết nối nhiều màn hình với nhau. Các phím bấm điều chỉnh chức năng, HP đã khéo léo bố trí đặt ẩn dưới đáy làm mặt trước màn hình trở nên đơn giản và sang trọng hơn rất nhiều. Nổi bật ở phần mặt lưng là biểu tượng logo HP được cách điệu vốn dành cho các dòng sản phẩm cao cấp của hãng.
Đa dạng cổng kết nối

HP EliteDisplay E233 được trang bị kết nối đầy đủ những kết nối mà người dùng cần ở một chiếc màn hình bao gồm: cổng VGA, HDMI, DisplayPort và đặc biệt là USB 3.0 đi kèm với đó là USB-C giúp kết nối dễ dàng kết nối với PC, laptop hay một số thiết bị thông minh khác và giúp cho khả năng truy xuất tín hiệu hình ảnh đầu ra tiện lợi hơn. Để đảm bảo an toàn, HP còn tích hợp thêm phần mềm HP Display Assistant, giúp phát hiện các phiên truy cập trái phép từ người dùng khác để vô hiệu hóa màn hình, ngăn cản các thao tác xâm nhập dữ liệu lên thiết bị từ người lạ mà không cần trực tiếp có mặt cạnh màn hình.
Giá tham khảo: 3.23 triệu đồng.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#2
Màn hình viền mỏng nhìn đẹp thật, mua em này về làm màn hình phụ lướt FaceBook là ngon
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#3
Chất lượng nhìn ổn quá nhỉ. Mà màn hình này chỉnh sửa ảnh ổn không bạn?
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#4
Màn hình này gắn được giá đỡ ngoài không bạn?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom