HP EliteOne 800 G6 AiO (2H4S5PA): Máy tính AiO đáp ứng tốt mọi nhu cầu

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
202 #1
HP EliteOne 800 G6 AiO (2H4S5PA) là một chiếc máy tính AiO cực kỳ đa năng với cấu hình mạnh mẽ, card đồ họa rời, thiết hiện đại, màn hình chất lượng tích hợp cảm ứng, đầy đủ các tính năng bảo mật.

Một trong những chiếc AiO đẹp nhất trên thị trường

HP EliteOne 800 G6 AiO xứng đáng nằm trong danh sách những chiếc máy tính All in One đẹp nhất hiện nay. Chiếc máy tính này sở hữu một thiết kế hoàn hảo từ trước đến sau với các góc cạnh mạnh mẽ đầy tương lai. Ba viền màn hình được thiết kế siêu mỏng, kết hợp cùng chân đế sang trọng giúp tô điểm cho không gian làm việc.


Cùng với tông màu bạc sang trọng, kết nối không dây (Wi-Fi và Bluetooth) giúp cho không gian làm việc trở nên cực kỳ gọn gàng, bắt mắt. Với những không gian mở thì chắc chắn đây sẽ là một chiếc máy tính tuyệt vời.

Bản thân bộ bàn phím và chuột đi kèm cũng được thiết kế không dây mang đến không gian làm việc tinh gọn, hiện đại, tạo cảm hứng khi làm việc.

Hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu

HP EliteOne 800 G6 AiO (2H4S5PA) có thể không phải một chiếc máy tính chuyên đồ họa, cũng không hẳn là chiếc máy tính dành cho lập trình viên nhưng nó có thể làm tất cả những công việc ấy. Bên trong chiếc AiO nhỏ gọn này là một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ với CPU Intel Core i7-10700 8 nhân 16 luồng, card đồ họa AMD Radeon RX 5300M, 16GB RAM (có thể nâng cấp lên 64GB) và 512GB SSD PCIe NVMe.


Nhờ được trang bị thêm card đồ họa rời, chiếc AiO này đáp ứng tốt nhu cầu thiết kế đồ họa, edit video và thậm chí là cả những tác vụ dựng hình 3D mức độ vừa phải. Với CPU Core i7-10700 thì những tác vụ lập trình, xử lý data lớn và những tác vụ văn phòng “hard core” khác đều có thể chạy một cách mượt mà.

Nhìn chung, đây sẽ là một chiếc máy tính hoàn hảo cho những ai thường xuyên sử dụng đa tác vụ, cần một hiệu năng mạnh mẽ.

Đầy đủ cổng kết nối

HP EliteOne 800 G6 AiO được trang bị đầy đủ các cổng kết nối quen thuộc như USB-A, USB-C, cổng mạng RJ45, HDMI, DP,… Trong đó, 1 cổng USB-A, 1 cổng USB-C và jack âm thanh 3.5 có thể dễ dàng tiếp cận vì được đặt ngay ở hai cạnh bên của máy.


Đặc biệt, máy hỗ trợ cổng HDMI-In, đồng nghĩa với việc có thể sử dụng HP EliteOne 800 G6 AiO như một màn hình khi được kết nối với PC, laptop khác.

Màn hình cảm ứng, chất lượng hiển thị tốt

Là một sản phẩm thuộc dòng máy tính doanh nghiệp cao cấp của HP, không bất ngờ khi EliteOne 800 G6 AiO mang trên mình màn hình có chất lượng hiển thị tuyệt vời. Phiên bản 2H4S5PA có kích thước 23,8 inch, tấm nền IPS, độ phân giải Full HD sắc nét và độ bao phủ màu sắc 72% NTSC. Nhờ đó, sản phẩm phục vụ tốt cả những nhu cầu liên quan đến đồ họa.


Màn hình cũng được tích hợp cảm ứng đa điểm giúp thao tác thuận tiện giống như sử dụng máy tính bảng cực kỳ hữu ích khi họp online hoặc những lúc thuyết trình với cấp trên hoặc với khách hàng.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị camera 5MP sắc nét, micro chống ồn, hệ thống loa Bang & Olufsen cùng nhiều công nghệ âm thanh độc quyền. Những tính năng này đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu họp hành, thảo luận nhóm trực tuyến, đây là ưu điểm mà máy bàn thông thường khó có được.

Nhiều công nghệ bảo mật

Như những sản phẩm doanh nghiệp cao cấp khác của hãng, vấn đề bảo mật cũng đặc biệt được chú trọng trên HP EliteOne 800 G6 AiO. Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Pro chuyên dụng cho doanh nghiệp với nhiều tính năng quản lý và bảo mật nâng cao. Người dùng có thể đăng nhập nhanh chóng thông qua Windows Hello nhờ hệ thống camera hồng ngoại nhận diện khuôn mặt chính xác.


Và tất nhiên, không thể thiếu các công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới đến từ HP như HP Biosphere Gen5 và HP Sure Start Gen6 bảo vệ và phục hồi BIOS; HP Sure Run đảm bảo các hàng phòng thủ quan trọng luôn hoạt động; HP Sure Click giúp cô lập trình duyệt, tập tin tiềm ẩn mã độc; HP Sure Sense sử dụng thuật toán học sâu để bảo vệ máy; HP Client Security Manager Gen6 giúp quản lý bảo mật dễ dàng...
 

velajuel

Member
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
#2
Máy cảm ứng luôn cơ à, này mình mua cho quán cà phê nhỏ nhỏ của mình được không nhỉ
 
Tham gia
17/11/17
Bài viết
83
Được thích
1
#3
Này chắc công ty vốn nước ngoài mới đầu tư nổi 1 giàn xịn sò như vậy. VN mong ở chỗ lễ tân hay thu ngân thôi chứ cả công ty mà xài thì chắc nghèo
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#4
Đẹp, còn bên trong thực sự như nào thì chưa được xài nhưng phải công nhận nó đẹp quá. Gọn quá. Ước gì có một cái :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom