HP Envy 13-ah1012TU: Lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giải trí

Tham gia
14/6/18
Bài viết
77
Được thích
3
637 #1
Envy 13-ah1012TU là chiếc laptop thuộc phân khúc cận cao cấp có thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với đó là cấu hình phần cứng khỏe cho hiệu năng mạnh mẽ, ổn định đủ để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong công việc lẫn nhu cầu giải trí đa phương tiện. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đánh giá sâu hơn về khả năng của chiếc laptop này.
Thiết kế tinh tế và sang trọng
Về mặt cấu tạo, HP Envy 13-ah1012TU được thiết kế nguyên khối, trông rất chắn chắn với lớp vỏ kim loại, các chi tiết ghép nối ít và tập trung ở mặt đáy nên thoạt nhìn có cảm giác liền lạc. Máy mỏng chỉ 14.9mm, nặng 1.21kg nên được xem là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ nhất ở phân khúc của máy.
Đặc biệt, phần bản lề của máy có tác dụng như kệ đỡ, khi mở máy, phần gáy màn hình sẽ nâng đáy máy cao lên một chút, tạo khoảng trống cho không khí bên trong máy lưu thông và làm mát. Bề mặt vỏ nhám, không bám vân tay nên rất sạch khi sử dụng. Bản lề chắc chắn nên khi gập có cảm giác bị hút xuống, khi mở cũng cần nhiều lực hơn nhưng cũng vừa phải thôi kẻo hỏng cáp nhé.
Màn hình sắc nét, chất lượng
Màn hình độ phân giải Full-HD của HP Envy 13-ah1012TU cho chất lượng hiển thị khá ấn tượng khi hình ảnh có màu sắc trong trẻo, góc nhìn rộng và rõ nét. Độ rộng dải màu, độ tương phản, mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng hiển thị trên màn hình cũng dễ phân biệt rõ ràng. Người dùng có thể điều chỉnh mức độ sáng linh hoạt mà không gây cảm giác mỏi mắt khi làm việc trong thời gian dài.
Hiệu năng mạnh mẽ, ổn định
HP Envy 13-ah1012TU được trang bị bộ xử lý Intel WhisKey Lake mới nhất Core i7-8565U xung nhip tối đa lên tới 4.6 GHz, đi kèm là bộ nhớ RAM 8GB và 256 GB lưu trữ SSD PCIe. Cấu hình này cho khả năng khởi động và tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, giúp người dùng thao tác thuận lợi.
Bên cạnh đó, với lợi thế ổ cứng SSD đạt chuẩn chuẩn PCIe nên HP Envy 13-ah1012TU có tốc độ khởi động, chạy tác vụ cơ bản (duyệt web, văn bản, nghe nhạc, xem video full-HD, truy cập thư mục...) rất nhanh, mượt và nhẹ nhàng. Ngoài ra, khả năng xử lý đồ họa của máy cũng được tăng cường với card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 nên người có thể dùng máy để làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên sau hay giải trí với những tựa game online mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.
Thời lượng pin cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm này khi theo lý thuyết, viên pin 4 cell 53Whr của HP Envy 13-ah1012TU có thể lên đến 12 tiếng liên tục. Còn trên thực tế, khi sử dụng kết hợp duyệt web, soạn thảo văn bản, nghe nhạc qua tai nghe thì chiếc laptop này có thể trụ được gần 6 giờ ở độ sáng 75%, vừa đủ đáp ứng nhu cầu trong 1 ngày làm việc di động xa nguồn điện AC.
Bàn phím và touchpad
HP Envy 13-ah1012TU được trang bị bàn phím chiclet tiêu chuẩn, hành trình phím hợp lý, tốc độ phản hồi nhanh và không bị dính. Tuy nhiên, bàn phím cùng màu với vỏ và ký tự trên mặt nút nên việc nhận diện từ góc lệch hơi khó. Trong khi phần touchpad của Envy 13 khá dài và rộng, bề mặt bằng kính không bám vân tay, cảm giác chạm lướt thoải mái, độ nhạy tốt, không có gì đáng phàn nàn.
Tạm kết
Nhìn chung, với mức giá 25.99 triệu đồng, HP Envy 13-ah1012TU là một mẫu ultrabook rất hấp dẫn. Sản phẩm không chỉ có thiết kế mỏng nhẹ, vỏ nhôm kim loại cao cấp mà còn sở hữu một hiệu năng mạnh mẽ cùng một thời lượng pin dài giúp đáp ứng tốt nhu cầu công việc lẫn giải trí đa phương tiện của người dùng.
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#2
vẫn mê envy 13. có điều ra phiên bản mới rồi mà vẫn chưa có tiền hốt về :D
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#7
mỏng nhẹ, hiệu năng ngon, thiết kế đẹp. thời lượng pin cũng quất được 5-6 tiếng. nc tầm này thì envy 13 đáng tiền
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom