HP giới thiệu mẫu laptop cao cấp Envy thế hệ mới tại Việt Nam với giá khởi điểm 21 triệu đồng

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
3975 #1

Sáng nay (29/5), hãng máy tính lớn nhất Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng laptop cao cấp Envy 13 thế hệ mới. Sản phẩm sở hữu thiết kế thời thượng, hiệu suất tốt cùng tăng cường kết nối, bảo mật và thời lượng pin ấn tượng. Máy hiện đang có mặt trên thị trường với 3 lựa chọn cấu hình khác nhau và có mức giá khởi điểm từ 20.990.000VNĐ cho đến 26.990.000VNĐ.

HP Envy 13 mới sở hữu vẻ ngoài trang nhã, mỏng nhẹ rất phù hợp với những người dùng bận rộn thường xuyên phải di chuyển và làm việc bên ngoài. Mặt khác, máy còn được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, cùng thời lượng ấn tượng (dự kiến lên đến 14h) và khả năng bảo mật cao được tăng cường. Chi tiết những cải tiến vượt trội của HP Envy 13 thế hệ mới bao gồm:

Sức mạnh từ hiệu năng tối tân
: Không chỉ sở hữu vi xử lý Intel Core mới nhất cùng dung lượng RAM 8GB, sản phẩm này còn được tích hợp bộ nguồn có khả năng cung cấp điện năng để máy hoạt động liên tục lên đến 14 tiếng. Đây là một trong những cải tiến ưu việt của Hp cho thiết bị này.


Thiết kế mang tính di động: Nét thanh lịch và vẻ ngoài cứng cáp toát ra từ thiết kế với kết cấu khung nhôm mỏng nhẹ. Thiết bị mang lại cho người dùng những cảm nhận cao cấp về sự khéo léo và tinh tế trong từng chi tiết với hoạ tiết vân thép ấn tượng đồng bộ nhịp nhàng cùng bàn phím tràn lề. Đặc biệt, bản lề nâng ở HP Envy 13 mới được thiết kế mỏng hơn trước điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm gõ phím mà còn hỗ trợ hệ thống làm tản nhiệt hoạt động hiệu quả hơn.


Bảo mật tăng cường: Thoải mái làm việc ở bất cứ đầu và dễ dàng nâng cao hiệu suất khi sự riêng tư của bạn luôn được bảo vệ với đầu độc vân tay tích hợp giúp đăng nhập đơn giản và an toàn.


Giải trí thăng hoa: Bên cạnh những cải iến nhằm nâng cao hiệu suất làm việc, Hp Ennvy mới còn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên màn hình siêu sáng với độ phân giải Full-HD. Mặt khác, hệ thống loa mới được cải thiện 21 hiệu suất so với trước kết hợp cùng âm thanh tinh chỉnh bởi các chuyên gia đến từ Bang & Olufsen, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.









Khách hàng khi mua HP Envy 13 sẽ được trải nghiệm thêm những dịch vụ bảo hành cao cấp như: Bảo hành tận nhà, dịch vụ bảo hành VIP 30 phút, dịch vụ bảo hành giao nhận tại nhà miễn phí.



Xem thêm:
 

THANHDATNHUY

New Member
Tham gia
22/3/18
Bài viết
18
Được thích
9
#3
Đang dùng Envy 2017, khá hài lòng. Tuy nhiên ko hiểu sao Hp ko thay đổi thiết kế chữ trên bàn phím sao cho nổi để dễ nhìn hơn nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom