HP hợp tác với B&O giới thiệu Elitebook Folio 1020 phiên bản màu xám đồng

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1433 #1
Mới đây, HP đã giới thiệu một biến thể khác của chiếc máy tính xách tay Elitebook Folio 1020 với lựa chọn màu xám đồng cực kỳ sang trọng. Đồng thời, nhà sản xuất máy tính tại Mỹ còn trang bị công nghệ âm thanh cao cấp của Bang & Olufsen.


EliteBook Folio 1020 là mẫu máy tính cao cấp được HP nhắm đến đối tượng khách hàng là doanh nhân. Máy có kích thước mỏng và nhẹ với nhiều ưu điểm như pin lâu, màn hình siêu nét, hỗ trợ cảm ứng và vượt qua được cả một số bài thử nghiệm về thả rơi theo tiêu chuẩn quân sự. Chiếc laptop của HP có cân nặng chỉ một kg, lớp vỏ làm bằng hợp kim magiê, carbon cùng màn hình 12,5 inch độ phân giải 4K.

EliteBook Folio 1020 trang bị cấu hình bên trong bao gồm bộ nhớ RAM 8 GB, ổ cứng SSD dung lượng từ 128 đến 256 GB và thời lượng sử dụng pin khoảng 9 tiếng. Một điểm đặc biệt là máy chạy vi xử lý Intel Core M đồng nghĩa với việc không cần sử dụng quạt tản nhiệt. Nhờ vậy, thiết bị hoạt động êm và mát mẻ hơn so với các dòng laptop khác.


Trên phiên bản giới hạn vừa được HP giới thiệu, người dùng sẽ có thêm một lựa chọn màu sắc khác mà hãng gọi là "xám đồng" cực kỳ sang trọng và tinh tế. Phần bản lề và logo HP ở mặt sau máy sẽ có 2 tùy chọn là màu vàng đồng hoặc trắng bạc. Ngoài ra, công ty còn tích hợp thêm công nghệ âm thanh cao cấp của B&O, với hai loa microphone kép, đi kèm phần mềm loại bỏ tiếng ồn và một webcam có độ phân giải HD. Ngoài ra, loa ngoài của máy được B&O hứa hẹn cho chất âm tinh tế.

Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt của chiếc EliteBook Folio 1020 còn là thiết bị đầu tiên được trang bị công nghệ HP Premium, nhằm mang đến cảm giác bấm tốt hơn. Máy cũng có công nghệ Client Security và BIOSphere của HP, kết hợp với cảm biến vân tay để bảo vệ dữ liệu của máy và người dùng một cách an toàn.

Phiên bản giới hạn của chiếc EliteBook Folio 1020 sẽ được bán ra trong mùa Thu với giá bán chưa được tiết lộ.

Theo: TheVerge.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom