HP Laser 107a máy in giá rẻ cho hộ gia đình

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
258 #1
Gia đình bạn đang cần tìm một chiếc máy in giá phải chăng để phục vụ nhu cầu in ấn gia đình. Việc chủ động việc in ấn tại nhà sẽ giúp bạn tối ưu thời gian và công sức đi lại in ấn. Vậy đâu là lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn? Hãy cùng xem qua chiếc máy in HP Laser 107a nhé.


Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Máy in HP Laser 107a sở hữu cho mình một thiết kế đơn giản nhưng gọn gàng. Với màu trắng chủ đạo, giúp bạn đặt ở bất cứ góc nào của ngôi nhà cũng phù hợp. Chất liệu bằng nhựa nhưng vô cùng cứng cáp, bền bỉ theo thời gian dài sử dụng. Đặc biệt máy được thiết kế rất dễ vệ sinh, từ chất liệu dễ lau chùi cho đến việc không quá nhiều chi tiết nhỏ giúp máy dễ được làm sạch mà không mất quá nhiều công sức.


Khay nạp giấy của máy là khoảng 150 tờ và khay chứa giấy sau in là khoảng 100 tờ. Với khay nạp giấy, bạn có thể mở ra đóng lại giúp tiết kiệm không gian cũng như tính thẩm mỹ của máy. Cùng với đó là bảng điều khiển với những nút bấm và đèn báo giúp bạn dễ dàng điều khiển máy, nhất là đèn cảnh báo lượng mực trong máy giúp bạn chủ động hơn trong quá trình thay mực.


Việc kết nối để sử dụng cũng khá dễ dàng, vì đây là máy in cơ bản, có dây, nên bạn chỉ cần cắm cáp vào máy tính và in thôi. Tuy nhiên, để quá trình in ấn diễn ra dễ dàng, bạn nên đặt máy in trên một mặt bàn có không gian để đặt máy tính lúc kết nối với máy in, tránh việc phải cồng kềnh ôm laptop trên tay vì không có chỗ để. Hoặc bạn có thể đặt cố định máy in chung với máy tính bàn cho việc in ấn thuận tiện hơn.

Vận hành tốt, tốc độ in ấn nhanh trong tầm giá

Với mức giá chỉ trong khoảng 2 triệu, bàn hoàn toàn có thể sở hữu một máy in xịn sò để in ấn những thứ cần thiết như in đề cương ôn tập, in bài tập cho con cái, in hình cho bé tô màu…Tuy giá không cao nhưng khả năng in ấn của HP Laser 107a có thể nói là tốt trong tầm giá. Từ 100 đến 1500 trang là số trang đề xuất mà máy có thể in ấn mỗi tháng. Con số này không hề nhỏ so với nhu cầu hộ gia đình đúng không nào?


Thời gian chờ đợi bản in cũng không quá mất thời gian của bạn, với HP Laser 107a bạn có thể in 20 trang A4/phút. Độ phân giải cao cùng công nghệ laser hiện đại sẽ cho bản in sắc nét, rõ ràng. Cùng với khả năng in ấn nhiều loại giấy khác nhau như: giấy trơn, giấy dày, phong bì, giấy màu,...giúp đáp ứng nhiều nhu cầu in ấn khác nhau.

Tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường và sức khỏe

Với chi phí đầu tư ban đầu thấp, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian in ấn. Nếu không có máy in, mỗi lần gia đình muốn in tài liệu phải mất thời gian, công sức để ra tiệm in ấn. Vừa không chủ động, vừa không tiết kiệm chi phí so với việc trang bị một chiếc máy in như HP Laser 107a.


Chưa kể máy sử dụng công nghệ in laser nên tiết kiệm mực hơn, hộp mực in có thể in khoảng 500 tờ. Đồng thời máy cũng được thiết kế giúp bạn có thể dễ dàng tự thay hộp mực tại nhà, tiết kiệm chi phí kêu người thay mực. Mực chính hãng HP sử dụng lâu dài cũng không hại máy, tiết kiệm chi phí thay, sửa máy in.

Ngoài ra, sử dụng mực in chính hãng HP là bạn còn góp phần bảo vệ môi trường bởi hộp mực được tái chế từ rác thải đại dương. Đồng thời chất liệu mực chính hãng cũng được tạo ra từ những chất liệu không gây hại cho sức khỏe. Điều này giúp cho những bản in của bạn an toàn hơn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Tạm kết

Với một mức giá không quá cao, việc trang bị máy in HP Laser 107a sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc in ấn tại gia. Đồng thời tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức khi không phải chạy ra tiệm mỗi khi có nhu cầu in ấn.
 

doubottom

Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#2
Cũng hợp lý, mỗi lần muốn in gì chạy ra tiệm rất lười, sẽ canh sale mua một con
 

jr.neymor

Member
Tham gia
14/6/18
Bài viết
102
Được thích
0
#3
Máy tự thay mực được không hay phải kêu người vô thay?
 

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
#5
Giá ngon đó, bữa còn săn được sale. Tùy nhu cầu, do gd t để cố định, mua có lắp đặt luôn quá khỏe
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom