HP LaserJet M211dw – Máy in giá rẻ, chất lượng cho dân tài chính, ngân hàng

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
194 #1
HP LaserJet M211dw gây ấn tượng bởi khả năng in 2 mặt tự động, in không dây thông minh qua ứng dụng HP Smart, kết nối ổn định với wifi băng tần kép, bảo mật và thiết lập đơn giản, nhanh gọn.

Thiết kế gọn gàng
Tổng quan về thiết kế, HP LaserJet M211dw có kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tề và hiện đại. Chiếc máy in này chỉ chỉ sử dụng 2 màu trắng, xám cùng kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ từ 7.3kg, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng lắp đặt, di chuyển và đặt máy in ở bất cứ đâu trong văn phòng hay góc làm việc tại gia.

Chưa hết, HP LaserJet M211dw còn được nhà sản xuất trang bị một bảng điều khiển nhỏ ở mặt trên giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Máy in này còn sở hữu khay nạp giấy 150 tờ giúp người dùng không phải thường xuyên bổ sung giấy.
Ngoài ra, HP có hệ thống đèn báo chỉ dẫn thông minh giúp hiển thị tình trạng của máy in. Bao gồm: Khởi động, Kết nối wifi và Đang in giúp người dùng dễ dàng theo dõi.
Tốc độ in nhanh, chất lượng tốt

Xử lý công việc nhanh chóng và thông minh là điều đầu tiên mà HP muốn hướng tới trên chiếc máy in HP LaserJet M211dw. Cụ thể, chiếc máy in này được trang bị tính năng in 2 mặt tự động, có tốc độ in lên tới 29 trang A4/phút và trang đầu tiên chỉ mất 7 giây. Nó có bộ nhớ 64MB, tốc độ xử lý lên tới 500 MHz, và có thể in tối đa đến 20.000 trang/tháng. Nhanh chóng nhưng chất lượng, nhờ độ phân giải lên tới 600x600 dpi, HP LaserJet M211dw có thể tạo ra các bản in chuyên nghiệp với chất lượng cao, văn bản đậm, rõ ràng, hình ảnh sắc nét.
HP LaserJet M211dw cũng được trang bị các tính năng bảo mật cần thiết như mã hóa cơ bản và bảo mật bằng mật khẩu giúp việc in ấn trở nên an toàn và bảo vệ cho các thông tin quan trọng của doanh nghiệp.
In ấn di động từ bất cứ đâu

Hướng đến nhu cầu của khách hàng để thoải mái in ấn mọi nơi, ngoài việc HP LaserJet M211dw được trang bị các cổng kết nối như cổng USB, mạng LAN, Wifi, người dùng còn có thể in ấn trực tiếp hoặc scan từ điện thoại hay máy tính bảng thông qua ứng dụng HP Smart cho cả iOS và Android.
Ngoài ra, người dùng còn dễ dàng chia sẻ tài liệu lên các nền tảng đám mây như Dropbox, Google Drive, email qua HP Smart. Ứng dụng này còn cho phép scan tài liệu với chất lượng sắc nét, đảm bảo tính chuyên nghiệp cho các tài liệu kinh doanh, hợp đồng khi cần sao lưu hay chia sẻ.
Thân thiện với môi trường

Phát triển bền vững là trọng tâm trong chiến lược phát triển kinh doanh của HP. Do đó, HP LaserJet M211dw đáp ứng các tiêu chuẩn nhãn sinh thái khắt khe về môi trường như Energy Star hay Blue Angel. Ngoài ra, HP LaserJet M211dw sử dụng năng lượng ít hơn đến 20% so với các dòng máy trước đó. Tính năng HP Auto-On/ Auto-Off giúp tắt bật máy tự động khi không có nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng hơn.
HP chủ động thiết kế và thử nghiệm các hệ thống in ấn của mình để đáp ứng chuẩn nhãn sinh thái về khí thải. Nhờ vậy chất lượng không khí trong nhà, trong văn phòng được đảm bảo cho nhân viên làm việc. Cùng với đó mực in HP chính hãng chứa thành phần tái chế nên thân thiện với môi trường và là giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp.
Giá tham khảo: 4.4 triệu đồng.
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
236
Được thích
0
#2
Mực dòng này rẻ không nhỉ. Đáng tính mua về nhà xài mà không biết chất lượng thế nào
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#3
Mực dòng này tầm 1 củ đó bác. Mà in cũng khá lâu mới hết
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#4
Máy in này với dòng HP Neverstop 1200w thì dòng nào ổn hơn vậy bạn?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom