HP Neverstop Laser 1000A - Chỉ hơn 2 triệu đã kèm hộp mực 5000 trang, chi phí bơm mực thấp

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
186 #1
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in tiết kiệm chi phí thì HP Neverstop Laser 1000A là một trong những lựa chọn không thể hấp dẫn hơn ở thời điểm hiện tại.


HP Neverstop Laser 1000A không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà còn cực kỳ tiết kiệm chi phí vận hành, sử dụng về lâu dài.

Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

Với mức giá trên thị trường chỉ khoảng 2.7 triệu đồng, HP Neverstop Laser 1000A được trang bị sẵn một hộp mực có thể in 5000 trang. Đây rõ ràng là một chi phí quá hợp lý cho nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc nhóm nhỏ với nhu cầu in ấn cỡ vài trăm bản in mỗi tháng.

Và tất nhiên, là một chiếc máy in đến từ HP, Neverstop Laser 1000A cho chất lượng bản in sắc nét với độ phân giải in tới 600 x 600 dpi, tốc độ in khá nhanh lên đến 20 trang/phút và có thể đảm bảo được chất lượng đồng nhất từ những trang in đầu tiên đến trang in cuối cùng.


Neverstop Laser 1000A là model cơ bản với kết nối in ấn qua cổng USB nên nhìn chung rất dễ sử dụng ngay cả với những người chưa bao giờ sử dụng máy in.

Tiết kiệm chi phí sử dụng về lâu dài

Điểm đặc biệt của HP Neverstop Laser 1000A là chiếc máy in này có khả năng bơm mực thay vì phải thay toàn bộ trống in như nhiều dòng máy in phổ biến khác trên thị trường. Mức giá mực in chính hãng của HP cũng cực kỳ phải chăng với mỗi hộp mực 2500 trang có giá chỉ khoảng hơn 300,000 đ, tức là chi phí mỗi trang in chỉ hơn 100đ.


Với mức giá hấp dẫn như vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mực chính hãng, từ đó cũng góp phần tăng độ bền cho máy in, đảm bảo chất lượng bản in luôn rõ nét và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe. Tất cả mực in chính hãng HP đều đã được thử nghiệm đạt chuẩn sinh thái, đảm bảo không tạo ra mùi khó chịu và không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Chủ động theo dõi, bơm mực, không lo hết mực in giữa chừng

Ngay từ tên gọi “Neverstop” đã gợi ý đến khả năng in ấn không ngừng nghỉ của HP Laser Neverstop 1000w. Bí quyết của HP nằm ở giải pháp thay thế mực vô cùng dễ dàng và nhanh chóng cùng với khả năng theo dõi mực giúp người dùng chủ động hơn trong việc nạp mực.

Neverstop Laser 1000A được thiết kế để có thể cho người dùng biết lượng mực còn lại. Trong đó nếu bạn nhìn thấy thanh báo mực đầy hai vạch tức có thể in tới 5000 trang, khi chỉ còn một vạch thì hộp mực còn một nửa và có thể in tối đa 2500 trang nữa.


Khi mực xuống vạch nhỏ cuối cùng là mực in gần hết, bạn nên nạp mực ngay để việc sử dụng không bị gián đoạn. Việc có thể chủ động theo dõi lượng mực giúp bạn có thể chủ động mua sẵn hộp mực và nạp mực khi gần hết. Việc nạp mực cũng cực kỳ nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 giây cho toàn bộ các công đoạn nạp mực và gần như ai cũng có thể tự thực hiện tại nhà.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Về tổng thể, HP Neverstop Laser 1000A sở hữu kích thước khá gọn gàng chỉ 380.5 x 465 x 445 mm, tức là nếu đặt trên một chiếc bàn dài 1.4m thì vẫn còn trống 1m để bạn ngồi làm việc khá thoải mái.

Máy in được hoàn thiện từ hai màu sắc chủ đạo là trắng và xám cùng các đường nét thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sử dụng từ văn phòng cho đến phòng làm việc gia đình.


Với mức giá chỉ khoảng 2.7 triệu đồng hiện tại, đây chắc chắn là một trong những lựa chọn tối ưu chi phí nhất dành cho nhu cầu văn phòng, gia đình có khối lượng in ấn không quá lớn. Nếu muốn sử dụng các tính năng mở rộng như in ấn Wi-Fi, in ấn qua LAN hay copy, scan thì các bạn có thể tham khảo các model khác như HP Neverstop Laser 1000w, HP Neverstop Laser MFP 1200w.
 

velajuel

Member
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
#2
Máy này giáo viên mua về in tài liệu được không nhỉ?
 
Tham gia
17/11/17
Bài viết
84
Được thích
1
#3
Con này thay mực siêu dễ luôn á. Còn có vạch báo mực, chả phải lo khi nào nó hết, khi nào nó còn.
 

Techkid18

Member
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#4
Đang xài con này tính ra ngon, bản wifi in từ điện thoại cực tiện. HP Smart App trên đt tận dụng camera để copy, scan được luôn nên có thể xài như một cái máy photo luôn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom