HP Omen 16-b0123TX - Laptop gaming cao cấp cho game thủ chuyên nghiệp

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
342 #1
Omen 16 là mẫu laptop chuyên game mới của HP, được thiết kế để hướng đến các game thủ chuyên nghiệp, Máy tính xách tay này không chỉ có cấu hình phần cứng cực kỳ cao cấp mà nó còn sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới và màn hình đẹp để mang tới cho các game thủ những trải nghiệm chơi game đắm chìm nhất.

Thiết kế tinh tế
Tổng quan về thiết kế, có thể thấy HP Omen 16 có nhiều nét tương đồng với phiên bản HP Omen 15, và đây là mục đích của HP để tăng nhận diện thương hiệu cho dòng sản phẩm cao cấp này. Mặt trước của chiếc laptop này có thiết kế đen nhám đơn giản mà tinh tế, logo OMEN phản quang nổi bật ở trung tâm.
Chưa hết, phần bản lề của laptop này cũng được thay đổi thiết kế giúp nó trông chắc chắn hơn, tạo sự an tâm cho người dùng khi mở, gập máy cũng như vừa sử dụng máy vừa di chuyển. Các chi tiết máy như cổng kết nối, khe tản nhiệt cũng như mặt lưng máy cũng nhận được sự đầu tư lớn hơn về mặt thiết kế, nó gọn gàng hơn, chi tiết hơn và cao cấp hơn.

Về cổng kết nối, HP Omen 16 được trang bị 1 cổng Thunderbolt 4 USB-C 40Gbps (DisplayPort 1.4, HP Sleep and Charge), 1 cổng USB Type-A 5Gbps (HP Sleep and Charge), 2 cổng USB Type-A 5Gbps, 1x HDMI 2.1, 1x mini DisplayPort, 1x RJ-45 và combo giắc cắm âm thanh 3.5mm. Đây là số lượng cổng kết nối gần như đầy đủ để người dùng có thể thoải mái cắm gần như tất cả những phụ kiện gaming hỗ trợ tối đa hoá trải nghiệm mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

Màn hình chất lượng
HP Omen 16 được trang bị màn hình có kích thước16.1 inch giúp mang tới không gian hiển thị rộng lớn, hỗ trợ độ phân giải Quad-HD (2,560 x 1,440 pixel) sắc nét, hỗ trợ 100% gam màu sRGB, 97% AdobeRGB, độ sai lệch màu sắc dưới 1.6, tần số quét 165Hz, thời gian phản hồi màn hình 3ms và sử dụng tấm nền IPS cao cấp.

Nhờ sở hữu những thông số màn hình cực kỳ cao cấp mà chất lượng hiển thị của HP Omen 16 cực kỳ ấn tượng. Chiếc laptop này thậm chí còn có thể được sử dụng để làm các công việc đồ họa với độ chnihs xác màu cao.
Hiệu năng mạnh mẽ
Phiên bản HP Omen 16 sở hữu nhiều cấu hình phần cứng khác nhau, và phiên bản được đề cập trong bài sử dụng CPU Intel Core i7 – 11800H đi kèm với đó là card đồ hoạ NVIDIA GeForce RTX 3070 8GB VRAM GDDR6, 32GB RAM DDR4 bus 3200MHz và 1TB (512GBx2) SSD m.2 NVMe.

Với những trang bị cao cấp nhất trên thị trường như thế này, HP Omen 16 có thể chơi được tất cả những tựa game nặng nhất thế giới hiện nay với thiết đặt đồ hoạ cao nhất mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Chưa dừng lại ở đó, những tựa game yêu cầu người chơi phải bật Ray Tracing lên để đem lại trải nghiệm thị giác tối đa như Battlefield V, Shadow of the Tomb Raider hay Cyberpunk 2077,… đều sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực đến từ card đồ hoạ RTX 3070.
Bàn phím và touchpad đủ để có trải nghiệm tốt

Bàn phím và touchpad trên phiên bản HP Omen 16 cũng được nhà sản xuất cải tiến để mang đến cảm giác gõ tốt hơn cho người dùng. Cụ thể, bàn phím laptop này có hành trình phím sâu, layouts tách bạch rõ ràng hơn và quan trọng, dải LED trên thế hệ bàn phím mới sáng hơn và trải nghiệm thị giác cao cấp hơn khá nhiều so với cụm bàn phím được trang bị trên thế hệ tiền nhiệm.
Nói riêng về touchpad, thành phần linh kiện này đem lại trải nghiệm ổn khi xét trong phân khúc gaming cao cấp. Kích thước bề mặt lớn, được phủ nhám tạo cảm giác di chân thật, đi kèm với đó là khả năng tracking chính xác gần như tuyệt đối nên khi các bạn cần.
Tạm kết

Tựu chung, HP Omen 16 xứng đáng là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua trong phân khúc gaming laptop cao cấp vì rất nhiều đặc tính mà chỉ HP mới có như thiết kế tinh giản, trọng lượng nhẹ, gaming laptop có màn hình xuất sắc cũng như là chiếc máy hỗ trợ nhiều giao thức kết nối nhất hiện nay.
Giá tham khảo: 59.99 triệu đồng.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#2
Ưng thiết kế dòng HP Omen quá. Cơ mà đú không tới nên đành chơi em Vituc :D
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#3
Màn hình em này dùng để chỉnh sửa ảnh được không nhỉ
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#4
Máy đẹp quá, cấu hình này thì không có gì để chê rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom