HP OMEN 16-b0141TX - Laptop gaming cao cấp với mức giá phải chăng

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
252 #1
Omen 16 là dòng laptop chơi game cao cấp của HP, được thiết kế hướng tới những game thủ chuyên nghiệp. Model b0141TX được đề cập trong bài không chỉ gây ấn tượng với cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà nó còn sở hữu thiết kế tinh tế cùng mức giá phải chăng.


Thiết kế tinh tế
Trên thế hệ Omen mới, HP đã mang đến những cải tiến lớn trong thiết kế giúp ngoại hình của các máy tính xách tay này hoàn toàn lột xác so với thế hệ trước. Cụ thể, HP Omen 16 giờ đây có thiết kế tối giản hơn rất nhiều nhưng nó trông vẫn rất tinh tế giúp thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chưa hết, phần bản lề của laptop này cũng được thay đổi thiết kế giúp nó trông chắc chắn hơn, tạo sự an tâm cho người dùng khi mở, gập máy cũng như vừa sử dụng máy vừa di chuyển.



Ở mặt trước, HP Omen 16 cũng đi kèm logo mới trông tinh tế và sang trong hơn nhiều. Khung máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm cao cấp và polycarbonate cho kết cấu bền chắc nhưng cũng nhẹ hơn so với thiết kế kim loại nguyên khối. Trọng lượng máy là 2.3 kg, không quá nặng để mang theo người. Kích thước máy gồm chiều dài 369.2 mm, chiều rộng 248 mm và độ dày thân là 23 mm, bạn có thể sẽ cần một chiếc balo tương đối lớn để chứa gọn laptop.

Đầy đủ tiêu chuẩn kết nối



HP Omen 16 được trang bị 3 cổng USB-A 3.2, một USB-C hỗ trợ Thunderbolt 4, một cổng sạc, một cổng RJ-45, một HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm và khe thẻ nhớ SD. Đây là số lượng cổng kết nối gần như đầy đủ để người dùng có thể thoải mái cắm gần như tất cả những phụ kiện gaming hỗ trợ tối đa hoá trải nghiệm mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

Màn hình chất lượng cao


Được trang bị màn hình có kích thước 16.1 inch, hỗ trợ độ phân giiar 2,560 x 1,440 pixel, hỗ trợ 100% gam màu sRGB, 97% AdobeRGB, tần số quét 144Hz thế nên chất lượng hiển thị của HP Omen 16 cực kỳ ấn tượng, mang tới cho các game thủ những giây phút giải trí tuyệt vời. Thậm chí người dùng còn có thể sử dụng HP Omen 16 để thiết kế đồ hoạ mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào cả.
Bàn phím và touchpad


HP Omen 16 giúp mang tới những trải nghiệm nhập liệu khá tốt với hành trình phím sâu, layouts tách bạch rõ ràng hơn. Ngoài ra, vì thuộc dòng laptop gaming nên nó còn được trang bị dải đèn LED nhiều màu sắc, giúp mang tới trải nghiệm thị giác cao cấp hơn khá nhiều so với cụm bàn phím được trang bị trên thế hệ tiền nhiệm.
Phần touchpad đi kèm có kích thước bề mặt lớn, được phủ nhám tạo cảm giác di chân thật, đi kèm với đó là khả năng tracking chính xác gần như tuyệt đối.

Hiệu năng mạnh mẽ



Phiên bản HP Omen 16 sở hữu nhiều cấu hình phần cứng khác nhau, và phiên bản được đề cập trong bài sử dụng CPU Intel Core i5-11400H đi kèm với đó là card đồ hoạ NVIDIA GeForce RTX 3060 6GB GDDR6, 16GB RAM DDR4 bus 3200MHz và 1TB (512GBx2) SSD m.2 NVMe.
Với những trang bị cao cấp nhất trên thị trường như thế này, HP Omen 16 có thể chơi được tất cả những tựa game nặng nhất thế giới hiện nay với thiết đặt đồ hoạ cao nhất mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Chưa dừng lại ở đó, những tựa game yêu cầu người chơi phải bật Ray Tracing lên để đem lại trải nghiệm thị giác tối đa như Battlefield V, Shadow of the Tomb Raider hay Cyberpunk 2077,… đều sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực đến từ card đồ hoạ RTX 2060.

Tạm kết
Tựu chung, HP Omen 16 xứng đáng là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua trong phân khúc gaming laptop cao cấp vì rất nhiều đặc tính mà chỉ HP mới có như thiết kế tinh giản, trọng lượng nhẹ, gaming laptop có màn hình xuất sắc cũng như là chiếc máy hỗ trợ nhiều giao thức kết nối nhất hiện nay.
Giá tham khảo: 41.99 triệu đồng.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#2
HP dạo này đầu tư vào dòng gaming nhỉ. Mang dòng Omen về rồi ra dòng Vituc cũng ngon
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#3
Dòng này nâng RAM tối đa được bao nhiêu nhỉ
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#4
Thiết kế dòng Omen đẹp quá. Nhìn logo cũng lạ mắt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom