HP Omen X 25f – Màn hình chất lượng cho game thủ

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
512 #1
HP Omen X 25f là một màn hình 1080p tốt với hiệu suất chơi game tuyệt vời. Sản phẩm này không chỉ có ngoại hình ưu nhìn với thiết kế góc cạnh, mà còn đi kèm chất lượng hiển thị tốt với tần số quét 240Hz giúp mang đến chuyển động rõ ràng vượt trội, với thời gian phản hồi cực nhanh để các game thủ luôn có được những trải nghiệm đắm chìm nhất khi chơi những tựa gme yêu thích của mình.

Thiết kế
HP Omen X 25f có thiết kế rất đẹp, gần giống với HP OMEN 27. Nó có viền mỏng ở ba cạnh nên người dùng có thể ghép nhiều màn hình lại với nhau để sử dụng mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm. Phần chân đế đi kèm hỗ trợ tốt cho màn hình khi nó có thể giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao và góc nghiêng của màn hình để tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Về chất lượng hoàn thiện, HP Omen X 25f có phần thân được hoàn thiện chất chất liệu nhựa nhưng nó vẫn mang lại cảm giác cao cấp cho người sử dụng, không bị ọp ẹp giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, phần chân đế của màn hình này được thiết kế rất mỏng và nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian trên bàn làm việc và không ngăn cản việc đặt các đồ vật phía trước màn hình. Giống như HP Omen 27, nó có một móc tai nghe trên đỉnh của giá đỡ.

Mặt sau của màn hình được làm bằng nhựa, nhưng có lớp hoàn thiện cao cấp. Phần chân đế này không có bản tháo nhanh, nhưng có thể được gắn VESA. Để gắn VESA, một bộ chuyển đổi phải được gắn vào mặt sau của nó.
Cổng kết nối
Tất cả các cổng kết của HP Omen X 25f đều nằm ở cạnh dưới của màn hình. Chúng bao gồm 1 cổng DisplayPort 1.2, 2 cổng HDMI 2.0 và 2 cổng USB 3.0 để người dùng có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Chất lượng hiển thị
Như tên gọi cho thấy, HP Omen X 25f là màn hình có kích thước 25 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD, tần số quét 240Hz và có viền dày chỉ 1mm. Màn hình này sử dụng tỷ lệ khung hình 16:9 với tỷ lệ tương phải 1000:1, có độ sáng tối đa 400 nits, sử dụng tấm nền IPS nên cho góc nhìn rộng và thời gian phản hồi 3ms. Nó cũng được phủ một lớp Anti-Glare chống chói giúp các game thủ vẫn có trải nghiệm tốt khi sử dụng trong môi trường có ánh sáng mạnh chiếu vào.

Về chất lượng hiển thị, HP Omen X 25f cung cấp độ chính xác màu sắc tốt, và người dùng sẽ có tới 8 chế độ hiển thị khác nhau để tùy chỉnh tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng. Giống như hầu hết các màn hình ngày nay, nó cũng một chế độ ánh sáng xanh dương thấp cho nhiệt độ màu ấm để bảo vệ mắt người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.

Về các phép đo đạc thực tế, HP Omen X 25f có thể bao phủ 99.5% màu sRGB, 77% màu Adobe RGB và 78.3 không gian màu DCI-P3. Hiệu suất chơi game tổng thể trên HP Omen X 25f nhanh như mong đợi. Mọi thứ từ duyệt web đến chơi game đều cho cảm giác cực kỳ mượt mà ở tần số 240Hz. Với sự hỗ trợ AMD FreeSync, màn hình này cũng tương thích với cả card đồ họa AMD và NVIDIA.
Giá tham khảo: 10.5 triệu đồng
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#2
Nhìn khá ổn áp, không biết độ bền sao nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom