HP P22H G4 màn hình phụ tuyệt vời cho công việc

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
121 #1
Các nghiên cứu tiết lộ rằng nhiều màn hình có thể tăng năng suất lên tới 42% hoặc hơn. Để giúp bạn tăng hiệu suất làm việc, HP đã tung ra màn hình HP P22H G4. HP P22H G4 là một màn hình kiểu dáng đẹp và phong cách có thể giúp bạn tăng năng suất khi được sử dụng làm màn hình phụ mở rộng không gian làm việc khi bạn đang sử dụng máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn có màn hình nhỏ hơn.



Với màn hình IPS Full HD 21,5 inch rộng rãi được bao quanh bởi khung viền siêu nhỏ 3 cạnh cho tầm nhìn không giới hạn, nhìn rõ ràng từ hầu hết mọi nơi trong phòng với góc nhìn 178°. Màn hình này rất phù hợp cho các thiết lập đa màn hình và theo dõi một cách thuận tiện tài liệu và bảng tính, mang lại trải nghiệm làm việc tốt hơn.



Độ phân giải Full HD giúp HP P22H G4 cung cấp hình ảnh rõ ràng và sắc nét cho tất cả nội dung, bao gồm tài liệu, biểu đồ, đồ thị, bảng tính, hình ảnh và video. Độ bao phủ 72% NTSC tương đương 100% SRGB cho hình ảnh sống động và chân thật.



Khả năng tái tạo 16.7 triệu màu, trong khi sử dụng màn hình HP LCD IPS 22ES bạn có thể tận hưởng được những hình ảnh với màu sắc đỉnh cao, tuyệt hảo ở mọi góc nhìn.Tốc độ làm tươi 60Hz cho thao tác cuộn lướt tuyệt vời không quá nhiều bóng mờ hay giật lag.



Chân đế của màn hình có thể điều chỉnh chiều cao màn hình. Trục đỡ có thể điều chỉnh, có thể xoay, nghiêng và có góc xoay trục 90 độ giúp cho chế độ xem tốt nhất dù là ở chế độ ngang hay dọc.



Không gian làm việc sẽ tối ưu hơn khi bạn dùng màn hình HP P22H G4 với các dòng HP Desktop Mini vì bạn có thể gắn luôn máy ở sau màn hình. Cực kỳ gọn gàng cho không gian làm việc tràn đầy cảm hứng.

Về cổng kết nối, HP P22H G4 đi kèm với các đầu nối VGA, HDMI và DisplayPort – tất cả đều tương thích với độ phân giải gốc. Đầu nối VGA của màn hình sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị cũ hơn và các thiết bị khác.



HP Display Assistant cho phép bạn nhanh chóng thay đổi kích thước các phân vùng màn hình để bạn có thể làm việc ở các vùng riêng biệt của màn hình. Màn hình còn có chế độ lọc phát xạ ánh sáng xanh lam và chuyển màu sang quang phổ ấm hơn để xem thoải mái hơn với chế độ Ánh sáng xanh dương thấp của HP.

Ngoài ra màn hình máy tính HP P22h G4 7UZ36AA 21.5-inch FHD được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng giúp giảm độ sáng màn hình đồng thời tăng hiệu quả tiêu thụ điện tốt nhất. Cùng với đó tính bền vững về môi trường được HP tích hợp vào mọi màn hình và được chứng nhận ENERGY STAR cùng TCO góp phần bảo vệ môi trường.

Nhìn chung với chất lượng tiêu chuẩn phù hợp với dải nhu cầu sử dụng từ tầm trung đến cận cao cấp chiếc màn hình HP P22h G4 ... sẽ là một trợ thủ đắc lực cho mỗi ngày làm việc dài của bạn. Cùng Phong Vũ điểm nhanh qua những nét nổi bật của chiếc màn hình này nhé!
 

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
#2
Ôi xoay dọc được luôn à ông ơi, xoay dọc sẽ tiết kiệm được không gian nhưng không biết dùng cho tác vụ gì :v
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#3
Rẻ là xúc thôi, làm văn phòng cơ bản cần nhiều không gian hiển thị chứ đẹp làm gì :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom