HP Pavilion 14-dv0520TU – Laptop hiệu năng tốt, giá hợp lý mùa tựu trường

Tham gia
29/4/16
Bài viết
357
Được thích
2
322 #1
HP Pavilion 14-dv0520TU –Pavilion 14 là một trong những dòng laptop chủ lực của HP ở phân khúc phổ thông, tầm trung, hướng đến các đối tương khách hàng là học sinh, sinh viên hay dân văn phòng cần một sản phảm chất lượng để học tập, làm việc hay giải trí. Ngoài ưu điểm hiệu năng khá tốt thì máy tính xách tay này còn có thiết kế sang cùng mức giá phải chăng, hứa hẹn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho người dùng.

Thiết kế tinh tế
HP Pavilion 14-dv0520TU sở hữu thiết kế tinh tế và thanh thoát với các góc được bo cong mềm mại nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng cách sơn nhám của HP vừa giúp máy rất giống được hoàn thiện từ kim loại nên vừa mang lại vẻ sang trọng cho máy vừa chống bám bụi bẩn, mồ hôi và dấu vân tay hiệu quả.

Ngoài ra, máy có độ dày 17 mm và trọng lượng 1.41kg bao gồm cả pin, khá gọn nhẹ so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng mang máy đi bất cứ nơi đâu nếu muốn, phù hợp với những người dùng thường xuyên phải di chuyển để làm việc.

HP Pavilion 14 còn đi kèm phần bản lề nâng giúp đem lại trải nghiệm gõ phím thoải mái hơn cho người dùng cũng như giúp máy tản nhiệt tốt hơn. Bên cạnh đó, các chi tiết trên thân máy cũng được gia công tỉ mỉ và có độ hoàn thiện khá cao, khung máy được làm từ chất liệu kim loại chắc chắn giúp mang đến cảm giác yên tâm hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Kết nối tiện lợi

Dù có thiết kế gọn gàng nhưng HP Pavilion 14-dv0512TU vẫn được trang bị đầy đủ cổng kết nối phổ biến nhất hiện nay. Ấn tượng nhất phải kể đến cổng USB Type-C tốc độ tối đa lên tới 10Gbps, hỗ trợ sạc đa năng ngay cả khi tắt máy và cả xuất hình DisplayPort 1.4. Bên cạnh đó là 2 cổng USB Type-A 5Gbps, 1 cổng HDMI 2.0, jack tai nghe/mic. Những kết nối đầy đủ giúp HP Pavilion 14 dv0512TU có thể làm việc linh hoạt hơn. Thậm chí bạn có thể kết nối cùng lúc với 2 màn hình ngoài để nâng cao khả năng đa nhiệm.
Bàn phím và Touchpad

HP Pavilion 14 được trang bị bàn phím chiclet hiện đại với khoảng cách giữa các phím khá hợp lý, bấm êm và hành trình phím đủ sâu nên cho cảm giác gõ khá tốt, cho cảm giác thoải mái dù sử dụng trong một thời gian dài. Chưa hết phần touchpad đi kèm cũng có diện tích khá rộng rãi, nhạy và hỗ trợ đa điểm khá tốt nên các thao tác như thu phóng, cuộn văn bản hay xoay hình ảnh đều được thực hiện dễ dàng.
Chất lượng hiển thị tốt

Sở hữu màn hình kích thước 14 inch nhưng có độ phân giải lên tới Full-HD (1,920x1,080 pixel) thế nến chất lượng hiển thị của Pavilion 14-dv0520TU rất ấn tượng. Trải nghiệm thực tế thì các câu chữ, hình ảnh được tái tạo với độ chi tiết, sắc nét rất cao và màu sắc trung thực. Bên cạnh đó, độ sáng và góc nhìn của màn hình này cũng rất tốt nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điện kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.
Hiệu năng mạnh mẽ với bộ xử lý Core i3-1125G4

Hiệu năng là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của Pavilion 14-dv0520TU. Sản phẩm này được trang bị vi xử lý Intel Core i3-1125G4 có 4 nhân 8 luồng, xung nhịp 2.0 GHz,và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 3.7 GHz nên cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, không hề thua kém chip Core i5 khác. Bộ xử lý này sẽ đi kèm là dung lượng RAM 4GB DDR4, ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics.
Nhìn chung, với cấu hình này thì hiệu năng của HP Pavilion 14-dv0520TU dư sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru tất cả các tác vụ thường ngày của người dùng như duyệt web, xem phim,… đến làm việc trên các phần mềm đồ họa như photoshop, autocad hay giải trí với những tựa game online đình đám nhất hiện nay mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.
Thời lượng pin ấn tượng

Bên cạnh thiết kế tinh tế và sang trọng thì HP Pavilion 14-dv0520TU còn sở hữu thời lượng pin rất ấn tượng. Cụ thể, thử nghiệm cho máy chạy một bộ phim chuẩn Full-HD và cho phát lại liên tục cho đến khi máy tắt, tắt kết nối Wi-Fi, sử dụng tai nghe thay loa ngoài và để ở mức âm lượng 70% độ sáng 70% cho máy chạy đến khi tự tắt (còn mức 5% pin) thì thời gian này đạt đến con hơn 5 giờ đồng hồ.
Tạm kết

Nhìn chung, với mức giá 14.990.000 đồng HP Pavilion 14-dv0520TU là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một chiếc laptop cân bằng tốt giữa công việc, giải trí và giá thành. Sản phẩm không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và ổn định, đi kèm với đó là mức giá hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất có thể. Laptop hiệu năng tốt, giá hợp lý mùa tựu trường.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#2
Con chip Core i3-1125G4 chí quá nhỉ. Trc giờ mới thấy i3 mà có 4 nhân :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom