HP Pavilion 15-eg0506TX laptop ngon, giá hợp lý cho sinh viên

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
241 #1
Bạn đang cần tìm một chiếc laptop mạnh, tốt, giá phải chăng có thể đáp ứng nhu cầu học tập, thậm chí sau khi ra trường vẫn có thể sử dụng được? Chân ái cho bạn chính là HP Pavilion 15-eg0506TX.



Thiết kế hiện đại, năng động hợp cạ gen Z

Là một thế hệ năng động và ưa dịch chuyển, chắc hẳn khi chọn laptop cho mình, các bạn Gen Z cũng quan tâm nhiều đến ngoại hình và thiết kế đúng không nào? HP Pavilion 15-eg0506TX sẽ không làm bạn thất vọng, sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với kiểu dáng thanh lịch và vuông vức. Các chi tiết được hoàn thành một cách tỉ mỉ và tạo cảm hứng cho bạn học tập và làm việc cả ngày.



Bạn cũng không phải lo mang vác nặng nề khi phải di chuyển nhiều. Từ giảng đường đến thư viện, từ nhà đến lớp, HP Pavilion 15-eg0506TX sẽ luôn đồng hành cùng bạn một cách nhẹ nhàng và thoải mái. Chỉ mỏng 1,79cm và nặng 1,75kg nhờ tối ưu thiết kế, đây sẽ là laptop 15,6inch cơ động bậc nhất.

Chưa kể tính năng động của chiếc laptop này còn thể hiện ở thời lượng pin và sạc nhanh. Theo công bố, máy có thời lượng sử dụng lên đến 6 tiếng và chỉ mất 45 phút để sạc đầy 50% pin. Điều này giúp bạn yên tâm có những buổi học chất lượng mà không lo nguồn sạc.

Cấu hình mạnh mẽ giúp học tập, làm việc đầy cảm hứng

Để việc học tập, làm việc và cả giải trí nữa trở nên mượt mà và đầy cảm hứng, thì cần một chiếc laptop đủ mạnh. Máy không giật lag giữa chừng để làm chậm trễ công việc và mạch sáng tạo của bạn sẽ là một điểm cộng khi lựa chọn laptop.


HP Pavilion 15-eg0506TX sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Intel Core i5 thế hệ 11, 4 nhân 8 luồng xử lý mượt mà từ tác vụ đơn nhân đến đa nhân. Đi cùng với đó là 8GB RAM giúp bạn mở hàng loạt tab mà không lo giật lag cùng ổ cứng SSD giúp bạn truy xuất dữ liệu nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi.

Bên cạnh đó, hiệu suất đồ họa cũng khiến bạn kinh ngạc. Bên cạnh card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe giúp tốc độ xử lý nhanh chóng, thì HP Pavilion 15-eg0506TX còn được trang bị card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX450 2GB. Nhờ vậy mà với chiếc laptop này, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành đồ án thiết kế của mình một cách đơn giản và nhanh gọn. Đồng thời, không chỉ là học tập, khi bạn cần giải trí với thể loại eSports thì chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Hành trình phím tối ưu, touchpad mượt, kết nối đầy đủ

Trải nghiệm HP Pavilion 15-eg0506TX còn tuyệt vời hơn khi dù máy mỏng nhẹ là vậy, nhưng bàn phím vẫn được thiết kế đầy đủ cả phím số NumPad, cực kỳ thuận lợi đối với các bạn sinh viên cần phải xử lý số liệu nhiều. Hành trình phím cũng tuyệt vời cho cảm giác gõ thoải mái, nhẹ nhàng mà không mỏi tay.


Kết hợp với bàn phím tuyệt vời còn có touchpad tuyệt không kém, giúp các bạn có thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn. Touchpad được cải tiến với khả năng vuốt chạm mượt mà, thao tác chính xác, nhiều cử chỉ hơn, cho trải nghiệm linh hoạt như là cắm chuột rời.

Và một điều rất tiện lợi cho các bạn sinh viên nữa là cổng kết nối ở HP Pavilion 15-eg0506TX vẫn được giữ đầy đủ. Giúp các bạn chia sẻ/truyền, tải thông tin cực dễ dàng. Không phải lo lắng trang bị đầu chuyển rườm rà.

Màn hình sắc nét, âm thanh sống động, giải trí tuyệt vời

Chưa dừng lại ở đó, với mức giá chưa đến 20 triệu, nhưng các bạn sẽ được sở hữu một con laptop với màn hình 15,6 inch, siêu sắc nét với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 Pixels. Kết hợp cùng card đồ họa được trang bị trên máy, bạn hoàn toàn có những trải nghiệm thị giác tuyệt vời.


Những phút giây giải trí càng trở nên thăng hoa hơn khi máy còn được trang bị hệ thống âm thanh của B&O danh tiếng, giúp bạn tha hồ đắm chìm trong thế giới của chính mình.

Trang bị sẵn bộ Office bản quyền và cài đặt Windows trọn đời

Và cuối cùng, để đáp ứng tiêu chí ngon, giá hợp lý cho sinh viên thì HP Pavilion 15-eg0506TX còn được cài sẵn Windows và bộ Microsoft Office Home and Student 2019 bản quyền, được nâng cấp miễn phí đến bản 2021 cho bạn sử dụng mà không phải mất thêm bất cứ một chi phí nào để cài đặt.


Còn chần chờ gì mà không rước ngay một em HP Pavilion 15-eg0506TX về phục vụ nhu cầu học tập, giải trí mà còn tiết kiệm chi phí đúng không nào?
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
77
Được thích
3
#2
Em cũng đang phân vân có nên mua con này không hay mua của ASUS nhưng đọc bài xong e nghĩ e thích con này hơn.
 

velajuel

Member
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
#5
Mình làm excel nhiều nên rất thích máy có bàn phím số. Đúng gu mình
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom