HP Pavilion 15-eg0513TU- Lựa chọn tuyệt vời cho mùa nhập học online

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
545 #1
Sở hữu ngoại hình hiện đại với phong cách thiết kế trẻ trung, hiệu năng mạnh mẽ với chip Core i3-1125G4 với 4 nhân 8 luồn cùng ổ cứng SSD siêu nhanh, HP Pavlion 15 đáp ứng dễ dàng nhu cầu sử dụng hằng ngày lẫn giải trí của các bạn sinh viên khối xã hội.

Thiết kế hiện đại
Tổng quan về thiết kế, HP Pavlion 15 sở hữu ngoại hình khá hiện đại với vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp và được phủ một lớp sơn màu kim loại nên cho cảm giác cầm trên tay máy khá mát mẻ và thoải mái. Về kích thước, chiếc laptop này có số đo 3 vòng lần lượt là 360.2 x 234 x 17.9 mm và trọng lượng chỉ 1.753 kg, khá gọn nhẹ đối với một chiếc laptop 15.6 inch nên người dùng có thể dễ dàng mang máy theo bên mình để làm việc và giải trí.

Đặc biệt, laptop HP Pavilion 15 còn được trang bị phần bản lề nâng, giúp tản nhiệt tốt hơn đồng thời tạo độ nghiêng cho bàn phím mang đến tư thế đánh máy tự nhiên nhất cho người dùng. Bản lề này còn cho phép mở màn hình 1 góc 135 độ để giúp máy tản nhiệt tốt hơn.

Chưa hết, Pavilion 15 còn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay để người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi bên ngoài. Cụ thể, chiếc laptop này được trang bị 1 cổng USB-C 10Gbps (USB Power Delivery, DisplayPort 1.4, có thể sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở chế độ sleep), 2 cổng USB 3.1, 1 cổng HDMI 2.0 và combo giắc cắm tai nghe 3.5mm.
Bàn phím và Touchpad

HP Pavilion 15 được trang bị bàn phím chiclet hiện đại, có đầy đủ các phím số ở góc bên phải giúp người dùng thuận tiện hơn khi nhập liệu số. Trải nghiệm thực tế thì bàn phím này cho cảm giác gõ phím khá tốt khi các phím có kích thước lớn, bấm êm và có hành trình phím đủ dài để người dùng có được cảm giác gõ tốt nhất. Bên cạnh đó, phần touchpad đi kèm cũng có diện tích khá lớn và độ nhạy khá tốt nên người dùng có thể thay thế chuột rời khi cần.
Chất lượng hiển thị tốt

HP Pavilion 15 chỉ được trang bị màn hình độ phân giải Full-HD nên cho chất lượng hiển thị khá tốt. Trải nghiệm thực tế ở khoảnh cách sử dụng thông thường thì màn hình này vẫn hiển thị hình ảnh khá sắc nét và có độ chi tiết khá cao. Ngoài ra, góc nhìn và độ sáng màn hình trên Pavilion 15 cũng khá ấn tượng nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.
Hiệu năng mạnh mẽ
Phiên bản HP Pavilion 15-eg0513TU được đề cập trong bài sở hữu bộ xử lý Core i3-1125G4, có 4 nhân 8 luồng xung nhịp 2.0GHz và có thể Turbo Bosst lên tới 3.7GHz nên cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Bộ xử lý này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 4GB, ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics. Nhờ lợi thế từ con chip Core i3 4 nhân cùng ổ cứng SSD giúp cho máy có tốc độ khởi động, chạy các tác vụ cơ bản (duyệt web, xem phim,…) rất nhanh và mượt.

Chưa hết, với card đồ họa tích hợp mạnh mẽ nên Pavilion 15- eg0513TU còn cho phép người dùng làm việc với các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên dụng như photoshop… hay chơi những tựa game online đồ họa trung bình mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.
Thời lượng pin ấn tượng
Để tối ưu cho thiết kế mỏng nhẹ nên HP Pavilion 15 chỉ được trang bị viên pin 3 cell và không thể thay thế. Tuy nhiên, nhờ có độ phân giải màn hình thấp cộng với con chip tiết kiệm năng lượng rất tốt nên thời lượng sử dụng pin của Pavilion 15 khá ấn tượng.

Cụ thể, thử nghiệm cho máy chạy một bộ phim chuẩn Full-HD và cho phát lại liên tục cho đến khi máy tắt, tắt kết nối Wi-Fi, sử dụng tai nghe thay loa ngoài và để ở mức âm lượng 70% độ sáng 70% cho máy chạy đến khi tự tắt (còn mức 5% pin) thì thời gian này đạt đến con số hơn 6 giờ đồng hồ.
Tạm kết

Nhìn chung, với mức giá 14.89 triệu đồng HP Pavilion 15- eg0513TU là một lựa chọn khá lý tưởng cho các bạn sinh viên hay những ai muốn sở hữu một chiếc laptop có mức giá hợp lý nhưng sở hữu thiết kế sang trọng không kém các dòng cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin ấn tượng để làm việc cũng như giải trí.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#5
Dòng Pavilion thì khá ổn cho dân văn phòng với sinh viên
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom