HP Pavilion Aero 13 mỏng nhẹ bậc nhất, đi làm thật "chất"

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
266 #1
Sau một thời gian dịch bệnh kéo dài, xu hướng làm việc từ xa ngày càng phổ biến. Điều này đồng nghĩa với việc những vị trí không đòi hỏi sự cố định có thể làm việc tại bất cứ đâu mà bạn thích. Có thể là văn phòng, có thể là quán cà phê, hoặc chill hơn là xách laptop lên và đi đến một nơi nào khác để đổi không khí làm việc.


Nhưng muốn làm được vậy thì việc trang bị một chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng hiệu năng mạnh mẽ là điều cần thiết. Mình muốn giới thiệu đến các bạn một chiếc máy như vậy, đó là HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA, cực nhẹ nhưng lại siêu khỏe. Cụ thể như thế nào? Xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế mỏng nhẹ, cơ động và hiện đại

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA được công bố là chiếc máy tính mỏng nhẹ bậc nhất của HP thời điểm hiện tại. Chỉ nặng 0.98 kg và mỏng 1,69cm, chiếc máy này chỉ nhẹ như một cuốn tạp chí và điều này giúp cho bạn có thể mang nó đến bất cứ đâu mà không cảm thấy nặng nề hay vướng víu.


Sang trọng với khung kim loại, hiện đại với từng đường nét, hoàn hảo với độ hoàn thiện chi tiết cao. HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA thật sự gây ấn tượng với vẻ ngoài của mình, thanh mảnh, sang trọng. Khoác lên mình chiếc áo màu bạc, càng làm vẻ đẹp thêm thời thượng và sang chảnh. Nhìn chung, chiếc máy này không chỉ là một thiết bị làm việc mà còn như một món phụ kiện khiến bạn trông “fashion” và chuyên nghiệp hơn.


Tuy mỏng nhẹ đến vậy, nhưng máy vẫn được trang bị đầy đủ những cổng kết nối như 1 USB Type-C; 2 USBType-A; 1 HDMI; jack cắm tai nghe/micro 3.5. Giúp bạn có thể dễ dàng học tập, làm việc ở bất cứ đâu.


Mở máy ra, bên trong bạn sẽ có một bàn phím được thiết kế gọn gàng, bố trí hợp lý. Hành trình phím tốt, cho cảm giác gõ thoải mái, đặc biệt còn có đèn bàn phím giúp bạn dễ dàng làm việc trong điều kiện thiếu sáng. Kết hợp với đó là một touchpad khá rộng rãi, bàn di mượt với cảm ứng đa điểm cho bạn dễ dàng thao tác mà không cần chuột.

Hiệu năng mạnh mẽ, song hành mọi nhiệm vụ

Bạn đang ở vị trí nào, làm công việc gì, từ việc mở nhiều tab hay mở file Excel hàng ngàn trang, từ thiết kế trên bộ Adobe đến edit video cơ bản thì HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA đều có thể cân mượt. Vì máy sở hữu nội lực mạnh mẽ từ chip đến RAM và ổ cứng.

“Trái tim” của máy là Ryzen 7 5800U 8 nhân 16 luồng xử lý, đáp ứng tốt nhiều tác vụ đa nhiệm nặng nề. Sản xuất trên tiến trình 7nm với kiến trúc Zen 3 mới cùng tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 4.4GHz mang lại trải nghiệm mượt mà mọi tác vụ. Kết hợp với đồ họa AMD Radeon Graphics mang lại khả năng xử lý hình ảnh nhanh chóng và chính xác.


RAM DDR4 8GB sẵn sàng cùng bạn xử lý hàng loạt tab trên trình duyệt mà không giật lag. Cùng ổ cứng SSD cho việc khởi động máy, ứng dụng siêu nhanh chóng, chưa kể tốc độ truy xuất dữ liệu, mở file cũng không làm mất thời gian của bạn. Ổ cứng dung lượng 512GB cũng rất thoải mái cho bạn lưu trữ dữ liệu mà không cần lúc nào cũng phải cầm theo ổ cứng ngoài.

Chưa kể khả năng tản nhiệt của con này khá tốt, điều này giúp cho hiệu năng máy không bị giảm khi phải làm việc lâu. Nên bạn có thể yên tâm với việc chạy deadline mà không sợ máy đơ, máy chậm.

Màn hình đẹp, loa ngon, sẵn sàng chill mọi lúc

Bên cạnh những phút giây làm việc, thì cũng phải có lúc giải trí để xả stress đúng không nào? Và bạn yên tâm rằng chiếc máy HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA này đủ để làm hài lòng bạn.


Sở hữu một màn hình 4 cạnh viền mỏng cùng độ phân giải Full HD, mang đến không gian hiển thị rộng rãi. Độ phủ màu 100% sRGB mang đến màu sắc sống động và chân thực hơn. Cho những thước phim bạn xem, những MV ca nhạc yêu thích được truyền tải đúng với màu sắc của chúng.


Không chỉ là xem đã mắt, mà nghe cũng rất đã tai với hệ thống loa B&O cao cấp. Mang đến âm thanh trong trẻo, âm vocal rõ ràng tạo nên một trải nghiệm rất ấn tượng khi nghe nhạc, xem phim trên con laptop này. Còn gì tuyệt vời hơn khi xách máy lên Đà Lạt cày deadline và mở một bản nhạc yêu thích để chill thì hiệu suất làm việc sẽ tăng gấp đôi đó.

Tạm kết

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA hiện đang là một đề cử sáng giá cho những bạn trẻ đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy mỏng nhẹ, cơ động mà hiệu năng lại mạnh mẽ. Sẵn sàng đồng hành trong mọi chuyến đi, mọi nhiệm vụ và không chỉ là một thiết bị làm việc, HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA còn là một người bạn đồng hành trong mỗi phút giây cuộc sống của bạn.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
102
Được thích
0
#2
Máy đẹp quá, thích quá rùi nà, cơ mà có cảm ứng nữa thì thích hơn nữa
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#5
Hình như con này chạy Dual Channel. Quá ngon
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom