HP Pavilion x360 14 2021 rẻ, đẹp, xoay gập linh hoạt, cấu hình mới

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
121 #1
Nếu bạn đặt chiếc laptop HP Pavilion x360 14 2021 bên cạnh một chiếc laptop cao cấp thì ngoại hình, tính năng không có gì để chê và nếu xét về mặt giá cả thì đây là một trong những chiếc laptop xoay gập tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy.



Dòng sản phẩm Pavilion của HP từ lâu đã là một lựa chọn phổ biến cho người dùng văn phòng và sinh viên, mang đến sự kết hợp giữa hiệu suất và kiểu dáng với giá cả phải chăng. Vì vậy, HP Pavilion 14 inch mới nhất có giá như thế nào trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài đánh giá này.

Thiết kế Pavilion x360 14

HP Pavilion x360 14 (2021) là máy tính xách tay có thể chuyển đổi với bản lề 360 độ. Laptop 2 trong 1 HP Pavilion x360 14 sở hữu thiết kế góc cạnh, bóng bẩy. Nó có lớp hoàn thiện bằng nhựa màu bạc nhưng trông khá giống kim loại mờ ở lớp vỏ bên ngoài. Tuy máy được hoàn thiện với chất liệu nhựa nhưng độ hoàn thiện cao tạo cảm giác chắc chắn. Đồng thời vì nhẹ và nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình.



Đặc biệt ở phiên bản HP Pavilion x360 14-ek0058TU i3 máy có màu sắc vàng hồng khá đặc biệt. Tạo cảm giác mới lạ cho người dùng và nếu bạn sẵn sàng để trải nghiệm phong cách đẹp cá tính và trẻ trung và năng động thì đây sẽ phiên bản khiến bạn thích thú.



Bên cạnh kiểu laptop truyền thống, bạn cũng có thể dựng đứng máy theo dạng lều để trình chiếu, xem phim ảnh, theo dõi tin tức hoặc gập màn hình lại 360 độ để sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Ở chế độ này, bàn phím và touchpad của máy sẽ mặc định khóa khi màn hình mở một góc 180 độ trở lên, tránh được việc người dùng vô tình nhấn nhầm khi xoay ngược bàn phím. Bản lề máy cũng được thiết kế kim loại chắc chắn sau thời gian dài sử dụng.

Bàn phím, touchpad, màn hình

Sử dụng màn hình IPS 14 inch 1080p. Nó hiển thị hình ảnh sắc nét nhờ mật độ điểm ảnh cao. Màn hình phẳng với viền bóng loáng, viền trên và viền bên mỏng và không gây mất tập trung khi xem nội dung. Màn hình của HP Pavilion x360 14 đạt tần số quét tối đa 60Hz đủ để đáp ứng nhu cầu xem nội dung và làm việc cơ bản. Nhưng đặc biệt là bạn sẽ có màn hình cảm ứng nên việc sử dụng cũng tiện lợi hơn rất nhiều.



Tận dụng khá tốt không gian nhỏ gọn của sản phẩm, bàn phím kiểu chiclet với khoảng cách phím hợp lý mang đến trải nghiệm gõ tốt. Phím bấm nhấn êm, hành trình đủ sâu và độ đàn hồi tốt mang lại cảm giác phím tốt hơn khi gõ văn bản với tốc độ nhanh. Bàn phím và touchpad mặc định sẽ tự động khóa khi màn hình mở một góc 180 độ trở lên, tránh việc người dùng vô tình nhấn nhầm.



Touchpad cảm ứng đa điểm (11,5x7,3 cm) có thể thay thế cho chuột. Miếng đệm có bề mặt nhẵn, điểm truyền động rõ ràng và khoảng cách di chuyển ngắn. Nó nhận dạng đầu vào một cách đáng tin cậy, ngay cả ở các góc xa trung tâm.

Cấu hình mới, hiệu năng tốt

Dù chỉ mang trên mình bộ vi xử lý Intel Core i3, nhưng con chip Intel Core i3 1215U có mặt trên HP Pavilion X360 14 ek0058TU lại là con chip mới và có sức mạnh vượt ngoài mong đợi của bạn. Với 6 nhân 8 luồng, trong đó có 2 nhân P tốc độ xung nhịp lên tới 4.40 GHz, Intel Core i3 1215U tự tin giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng. Hầu hết những tác vụ làm việc, giải trí cơ bản đều không thành vấn đề trên HP Pavilion X360 14. Các thao tác của bạn đều được phản hồi ngay lập tức, không cần phải chờ đợi. Bên cạnh đó nếu cần chỉnh sửa video cơ bản, máy vẫn có thể đáp úng tốt nhưng chỉ dừng lại ở mức cơ bản chứ không thể làm video hay chơi game chuyên nghiệp. Ram 8GB cùng ổ cứng 256GB đủ để đáp ứng nhu cầu văn phòng và giải trí hằng ngày của bạn.



Nhìn chung với mức giá khoảng 15 triệu, HP Pavilion x360 14 2021 sẽ là một sản phẩm đáng để lựa chọn cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm máy tính đẹp, mỏng nhẹ có thể xoay gập và cấu hình đủ cho công việc giải trí hằng ngày.
 
Tham gia
5/4/16
Bài viết
274
Được thích
2
#2
Cái màu này là màu hường hả bạn? Với có bút không nhỉ
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#4
Máy đẹp mới đầu mua thấy xoay gập cũng hay ho nhưng xài riết cũng lười xoay :v nhưng nói chung mua xài cũng hay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom