HP Pro Tower 280 G9 máy bàn đẹp, gọn, khỏe cho doanh nghiệp

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
250 #1
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn để có thể phù hợp với bất kỳ không gian làm việc nào, đi kèm với đó là phần cứng tốt cho hiệu năng mạnh mẽ, chạy ổn định và được tích hợp nhiều tính năng bảo mật cao cấp HP Pro Tower 280 G9 là một trong những chiếc PC chất lượng nhất trong phân khúc phổ thông nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm một sản phẩm để phục vụ công việc.

Thiết kế tinh tế, gọn gàng

Về ngoại hình, HP Pro Tower 280 thế hệ thứ 9 kế thừa những ưu điểm của các đời trước như kích thước gọn gàng 15,5 x 30,3 x 33,7 cm, khối lượng máy chỉ 4,7 kg, dáng đứng tiết kiệm không gian phù hợp cho môi trường doanh nghiệp, vừa lịch sự vừa gọn gàng.



Vỏ ngoài phủ màu đen nhám cùng thiết kế nếp gấp sáng tạo, mang đến cảm giác mạnh mẽ và hiện đại. Kết hợp với đó là loạt cổng kết nối thông dụng: 1 headphone/micro, 2 USB Type C và 4 USB Type A sẵn sàng cho bạn kết nối mà không cần phải cắm từ sau phiền phức.

Còn phía sau thêm một loạt cổng kết nối cho những thiết bị cố định: 1 HDMI, 1 VGA, 1 RJ-45,... nên bạn có thể yên tâm với loạt cổng trước sau như vậy hoàn toàn có thể phục vụ được nhu cầu làm việc hằng ngày của bạn.



Ngoài ra thì chiếc máy tính này còn có khả năng kết nối không dây với Wifi và Bluetooth.

Hiệu năng mạnh mẽ, ổn định và đủ cho nhu cầu văn phòng

Chinh phục công việc hằng ngày của bạn với khả năng phản hồi nhanh như chớp từ bộ vi xử lý Intel Core i5-12500 thuộc thế hệ thứ 12 Alder Lake mới nhất có khả năng xử lý mượt mà các chương trình, tác vụ phức tạp, nâng cao chất lượng làm việc. Điểm hiệu năng của Intel Core i5-12500 thậm chí còn cao hơn Intel Core i7 10700 cả về hiệu năng đơn nhân lẫn đa nhân.




Bên cạnh đó, Windows 11 bản quyền cài đặt sẵn giúp hoạt động của máy luôn mượt mà. Xét đến độ ổn định của hệ thống, máy có thể chạy mượt mà các tác vụ phổ biến trong văn phòng như Word, Excel, lướt website với nhiều tab hay các phần mềm kinh doanh.

Đồ họa Intel UHD Graphics 770 đủ để xử lý tác vụ thiết kế cơ bản, nhưng nếu bạn cần làm chuyên sâu hơn thì có thể nâng cấp thêm card đồ họa rời. Tương tự vậy, RAM được trang bị 8GB DDR4 nhưng khi cần thiết bạn vẫn có thể nâng cấp dễ dàng.



Máy bàn luôn được ưa chuộng bởi sự ổn định và bền bỉ của nó, đồng thời khả năng nâng cấp của nó sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí về lâu dài và với HP Pro Tower 280 G9 còn có sẵn bàn phím và chuột đi kèm nên cũng nhẹ bớt phần nào chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

Sản phẩm cho khả năng bảo mật cao với TPM 2.0 rời, HP Drive Lock 4 và khe khóa bảo mật, phù hợp với doanh nghiệp trong việc bảo mật các dữ liệu quan trọng tuy nhiên, nếu nhu cầu bảo mật cao hơn doanh nghiệp vẫn có thể trang bị thêm bộ giải pháp bảo mật của HP.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#4
Nhà tôi vẫn còn một con máy bàn HP xài 5 năm rồi vẫn ngon
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom