HP Probook 430 G8 – Laptop gọn gàng, năng động nhưng ổn định

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
334 #1
Sở hữu kiểu dáng gọn gàng, hiện đại nhưng không kém phần bền bỉ, cấu hình phần cứng tốt cho khả năng cho hiệu năng mạnh mẽ để xử lý dữ liệu nhanh chóng, mượt mà kèm theo đó là hàng loạt tính năng bảo mật cao cấp, HP Probook 430 G8 hứa hẹn là một sản phẩm tuyệt vời cho các khách hàng doanh nghiệp.

Thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ
HP Probook 430 G8 sở hữu ngôn ngữ thiết kế không có nhiều khác biệt so với các thế hệ tiền nhiệm. Ngoại hình của máy vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại với các chi tiết được gia công kĩ lưỡng. Thân máy được thiết kế khá mỏng, chỉ 15.9 mm và các cạnh được bo cong mềm mại kết hợp trọng lượng khá nhẹ chỉ 1.28kg giúp đem lại sự thoải mái và thuận tiện cho người dùng trong qua trình cầm nắm máy để di chuyển.

Đặc biệt, tuy mỏng nhẹ nhưng thiết kế của Probook 430 G8 vẫn rất cứng cáp giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Chiếc máy tính xách tay này còn được HP trang bị tương đối đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay, bao gồm 2 cổng USB-A 5Gbps,
1 cổng USB Type-C 10Gbps (USB Power Delivery, DisplayPort 1.4), 1 cổng HDMI 1.4b và combo giắc cắm tai nghe 3.5mm để người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi bên ngoài.

Màn hình sắc nét
Về chất lượng hiển thị, Probook 430 G8 được HP trang bị cho màn hình kích thước 13.3 inch với độ phân giải Full-HD (1,920 x 1,080 pixel) với lớp phủ anti-glare chống chói. Trải nghiệm thực tế thì chất lượng hiển thị của chiếc laptop này khá ấn tượng khi các câu chữ, hình ảnh được hiển thị sắc nét, có độ chi tiết cực cao ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. Ngoài ra, độ sáng và góc nhìn của màn hình Probook 430 G8 khá tốt nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.

Hiệu năng
Không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi yếu tố thiết kế sang trọng và màn hình chất lượng, HP Probook 430 G8 còn gây ấn tượng với người dùng nhờ sở hữu cấu hình phần cứng khá tốt. Cụ thể sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 11, Core i5-1135G7, cho xung nhịp tối đa lên tới 4.2 GHz giúp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ công việc hàng ngày đến các hoạt động giải trí đa phương tiện.
Máy không những được trang bị vi xử lý tốc độ cao mà còn được trang bị bộ nhớ RAM DDR4 dung lượng 4GB (2 khe) để người dùng có thể mở nhiều tab chorme hay xử lý nhiều công việc cùng một lúc mà không bị giật lag.

Ngoài ra, khả năng xử lý đồ họa của máy cũng được tăng cường với card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics, nhờ đó mà người dùng có thể làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên sâu hay giải trí với những tựa game online mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra. Và cuối cùng, sản phẩm còn được HP trang bị ổ cứng SSD 512GB, cho tốc độ khởi động máy và sao lưu dữ liệu được nhanh hơn.
Bảo mật dữ liệu cao cấp

Là một sản phẩm hướng đến khách hàng doanh nhân thế nên yếu tố bảo mật dữ liệu cho khách hàng là không thể thiếu trên HP Probook 430 G8. Theo đó, nhằm bảo vệ dữ liệu người dùng ở mức tối đa, HP đã trang bị cho Probook 430 G8 công nghệ HP BIOSphere, có khả năng tự động phát hiện và phục hồi BIOS nếu gặp lỗi hoặc bị tấn công. Máy cũng được trang bị rất nhiều công nghệ bảo mật cao cấp khác của HP như, công nghê quét vân tay, mã hóa toàn bộ ổ cứng (Drive Encryption) – bảo vệ an toàn tuyệt đối dữ liệu lưu trữ; HP Security Manager và chip TPM – bảo vệ dữ liệu an toàn dựa trên mã hóa phần cứng, hỗ trợ đăng nhập bằng cảm biến sinh trắc, nhận diện khuôn mặt, kiểm soát và ngăn chặn hiệu quả các thiết bị truy cập trái phép.
Giá tham khảo: 20.59 triệu đồng.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#2
Nhìn gọn nhỉ, quất em này về mang đi đâu cũng tiện
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#3
Trong dòng ProBook kết e này nhất, nhỏ gọn, cấu hình cũng quá ổn để làm việc với giải trí
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
87
Được thích
2
#4
Máy này chỉnh sửa ảnh photostop file máy dòng Sony R được không nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom