HP ProBook 440 G8 – Laptop bền bỉ, chất lượng cho dân văn phòng

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
565 #1
HP ProBook 440 G8 là một đại diện thuộc dòng ProBook 400 được HP hướng đến các đối tượng khách hàng là dân văn phòng, doanh nghiệp. Chính vì vậy mà chiếc laptop này không chỉ có thiết kế tinh tế nhưng không kém phần bền bỉ mà còn đi kèm phần cứng tốt cho hiệu năng mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng bảo mật để bảo vệ dữ liệu của người dùng.

Thiết kế
Xét tổng thể, HP Probook 440 G8 được kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ dòng EliteBook cao cấp hơn nên trong nó khá sang trong, tinh tế với độ hoàn thiện cao. Phần bản lề của chiếc laptop này được thiết kế cứng cáp và bền bỉ, mang tới sự yên tâm cho người sử dụng. Khối lượng của sản phẩm cũng tương đối nhẹ cân, chỉ 1.4kg nên rất phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển.

Chưa hết, thiết kế của HP ProBook 440 G8 còn giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình di chuyển nhờ có bộ khung chắc chắn, chịu va đập tốt giúp sản phẩm có thể vượt qua các bài kiểm tra tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G với các thử nghiệm như rơi, sốc, rung, bụi bẩn và nhiều điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Nhờ đó, máy được bảo vệ an toàn, chống va chạm và vận hành ổn định ở nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau.
Màn hình

Probook 440 G8 được HP trang bị màn hình kích thước 14-inch và có độ phân giải đạt chuẩn Full-HD (1920 x 1080 pixel) nên cho chất lượng hiển thị dừng ở mức tốt. Trải nghiệm giải trí xem phim, hình ảnh trên màn hình này rất đã khi nội dung được hiển thị cực sắc nét và có độ chi tiết cao. Chưa hết, góc nhìn và độ sáng trên màn hình của chiếc laptop này cũng khá tốt nên người dùng có thể dễ dàng sử dung máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.
Bàn phím và touchpad

Một điểm cộng trên HP Probook 440 G8 chính là bàn phím cho trải nghiệm nhập liệu khá tốt với các phím có kích thước lớn, bấm êm và hành trình phím vừa phải để tạo cảm giác gõ thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, phần touchpad đi kèm cũng có diện tích khá lớn, nhạy và hỗ trợ đa điểm và tương thích tốt với Windows 10.
Hiệu năng mạnh mẽ
HP ProBook 440 G8 được trang bị bộ xử lý Intel Core i3- 1115G4 với xung nhịp tối đa lên tới 4.1GHz và trợ lực thêm bằng RAM DDR4 dung lượng đạt mức 4GB, ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics.

Thực tế trải nghiệm tại môi trường làm việc văn phòng, hiệu năng của Probook 440 G8 dư sức đáp ứng tốt tất cả các tác vụ thường ngày của người dùng. Máy có thể chạy mượt mà và trơn tru từ những tác vụ cơ bản như làm việc với các ứng dụng văn phòng, lướt web với hàng chục tab trene trình duyệt Chrome, xem những bộ phim độ phân giải Full-HD… hay giải trí với những tựa game online đồ họa trung bình mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.
Ngoài ra, thời lượng pin của chiếc laptop này rất ấn tượng. Cụ thể, với viên pin 3 cell, HP Probook 440 G8 vẫn cho thời lượng sử dụng lên tới gần 6 tiếng đồng hồ khi xem video và gần 5 tiếng nếu sử dụng hỗn hợp. Do đó, với HP Probook 440 G7 thì người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều đến thời lượng pin của máy.
Đầy đủ cổng kết nối

Probook 440 G8 được HP trang bị tương đối đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay để người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi bên ngoài. Cụ thể, cạnh phải của laptop này là nơi chứa cổng nguồn, cổng USB-C, 2 cổng USB 3.1, cổng HDMI và khe cắm thẻ nhớ microSD, trong khi cạnh trái là nơi chứa khóa kensington, cổng mạng LAN và 1 cổng USB 3.1 khác.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#2
Dòng ProBook pin hơi yếu xíu thôi chứ còn lại thì ngon. Xài bền bỉ đỡ lo
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#3
Thị trường hiện tại thì thấy Dell và HP ổn nhất. Giá phổ thông, tầm trung thì dòng ProBook của HP ngon khỏi phải bàn rồi
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#4
Giờ mua máy này có khuyến mãi gì không nhỉ
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
236
Được thích
0
#5
Máy này về mua về học online cũng khá ổn. Chi phí đầu tư không quá cao mà xài bền
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom