HP ProDesk 400 G6 Desktop Mini - Máy tính siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt cho dân văn phòng

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
297 #1
Sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn cho tính di động cao, hiệu năng tốt, chạy ổn định đến từ bộ xử lý Pentium Gold G6400T và được trang bị khá nhiều cổng kết nối, HP EliteDesk 400 G6 Desktop Mini là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc PC nhỏ gọn có thể sử dụng tốt công việc.

Thiết kế
Điểm ấn tượng đầu tiên về HP ProDesk 400 G6 Desktop Mini là kích thước vô cùng nhỏ gọn của nó. Kích thước này chỉ bằng 2/3 trang tạp chí mà chúng ta thường thấy nên người dùng có thể đặt nó vào bất kỳ vị trí nào trong bàn làm việc hay thậm chí là phía sau màn hình bằng tùy chọn ngàm gắn từ HP. Đây chính là yếu tố góp phần mang đến sự gọn gàng và mới mẻ cho góc làm việc của nhân viên văn phòng hoặc không gian làm việc tại nhà, nhất là nơi có không gian hạn chế.

Mặc dù có kích thước khiêm tốn, ProDesk 400 G6 Desktop Mini trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết dùng trong môi trường doanh nghiệp. Mặt trước của máy gồm có nút nguồn, cổng âm thanh 3,5mm, cổng USB-A 3.2 Gen 1 (5Gbps), cổng USB-A 3.2 Gen 2 (10Gbps) và USB-C 3.2 Gen 2 (10Gbps). Còn ở mặt sau, chiếc PC mini này có USB-A 2.0, USB-A 3.2 Gen 1, cổng HDMI 1.4, DisplayPort 1.4, cổng mạng RJ45. Để tiện lợi sử dụng khi gắn vào các vị trí cố định nhằm tiết kiệm không gian, chiếc desktop mini này tích hợp thêm tính năng đánh thức máy bằng bàn phím/chuột từ chế độ ngủ (sleep) qua 2 cổng USB phía sau.

Đó là chưa kể HP ProDesk 400 G6 Desktop Mini còn sở hữu tiêu chuẩn WiFi 6 AX201 cho tốc độ băng thông cực cao lên tới 2.4 Gbps. Kèm theo đó là ăng ten WiFi hỗ trợ mở rộng tín hiệu cho EliteDesk 400 G6 Desktop Mini xa hơn và mạnh hơn.
Với số lượng giao thức kết nối đầy đủ như vậy, chiếc EliteDesk 400 G6 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu văn phòng của nhiều doanh nghiệp.
Hiệu năng ổn định
Bên trong thân hình bé nhỏ của HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini là các trang bị phần cứng tốt, cung cấp hiệu năng nhanh nhạy đối với các tác vụ văn phòng. Cụ thể, sản phẩm này sử dụng bộ xử lý Pentium Gold G6400T với 2 nhân 4 luồng và có tốc độ xung nhịp tối đa là 3.4GHz, đi kèm card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 630.

Mặc định máy có sẵn một thanh RAM dung lượng 4GB. Con số này đủ dùng để xử lý hầu hết các tác vụ cơ bản hàng ngày của người dùng. Khi cần, người dùng cũng có thể nâng cấp thêm dung lượng RAM để tăng thêm khả năng chạy đa nhiệm, phù hợp công việc phức tạp, đòi hỏi nhiều tài nguyên hệ thống hơn.
Về khả năng lưu trữ, HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini sở hữu ổ cứng SSD dung lượng 256GB chuẩn PCIe NVMe cung cấp tốc độ đọc, ghi nhanh nhất hiện nay khi so sánh với các chuẩn ổ cứng khác. Nhờ vậy mọi tác vụ thực hiện trên máy luôn được đáp ứng một cách trơn tru, từ việc bật/tắt PC đến mở ứng dụng, đọc/ghi dữ liệu lớn. Qua đó workflow của nhân viên trên máy tính luôn đảm bảo được sự mượt mà, góp phần tăng năng suất làm việc. Để mở rộng thêm dung lượng bộ nhớ, sản phẩm có sẵn một khay gắn chuẩn 2.5 inch.
Bảo mật cao cấp

Những chiếc máy tính được sản xuất bởi HP luôn được trang bị những công nghệ bảo mật tốt nhất thị trường mang đến độ tin cậy và an toàn cho người dùng. Ở phiên bản HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini, máy sẽ được trang bị sẵn con chip khá nhiều giải pháp bảo mật như HP Sure Click, HP Sure Sense, HP Sure Start và HP Sure Run để bảo vệ tối đa dữ liệu của người dùng.
Tạm kết
Với số tiền khoảng 8.4 triệu đồng bỏ ra thì chiếc HP EliteDesk 400 G6 Desktop Mini (4M112PA) là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với hiệu năng khủng, tính toàn diện và độ hiệu quả rất cao trong tầm giá.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#2
PC này nhìn nhỏ gọn quá nhỉ. Không biết hiệu năng xài chạy ổn định không
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#4
Máy này dùng cho các cửa hàng tiện lợi dùng để thanh toán cũng tiện
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom