HP ProDesk 400 G6 Desktop Mini một trong 5 máy tính bàn mini tốt nhất do New York Time bình chọn

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
133 #1
HP ProDesk 400 G6 Desktop Mini chiếc máy tính bàn nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ được bình chọn là một trong 5 chiếc máy tính mini tốt nhất thế giới 2022. Chiếc máy này có gì? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.



[HEADING=1]Thiết kế mang đến diện mạo mới cho góc làm việc của nhân viên văn phòng[/HEADING]
Không như những case để bàn truyền thống: to và cục súc, HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini gây ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ gọn của mình. Kích thước lần lượt là 17,7 x 17,5 x 3,4 cm, HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini tuy là máy tính văn phòng nhưng chỉ bằng 2/3 kích thước của tạp chí mà chúng ta thường thấy.



Kèm với đó là trọng lượng cũng cực kỳ nhẹ, tương đương những chiếc laptop mỏng nhẹ ngày nay. HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini chỉ nặng 1.25kg giúp bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở những vị trí tiết kiệm diện tích tối đa như gầm bàn, sau màn hình máy tính thông qua ngàm tùy chọn từ HP.

Để thuận tiện cho việc sử dụng khi gắn máy vào các vị trí cố định giúp tiết kiệm diện tích, sản phẩm còn tích hợp thêm chức năng đánh thức máy bằng bàn phím/chuột từ chế độ ngủ thông qua 2 cổng USB bên hông sau. Đây chính là yếu tố mang đến một góc làm việc gọn gàng và mới mẻ của dân văn phòng, đặc biệt là những không gian diện tích hạn chế.



Tuy nhỏ gọn nhưng HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini vẫn được trang bị đầy đủ cổng kết nối phục vụ công việc. Mặt trước của hộp đựng là nút nguồn, cổng âm thanh 3,5 mm, 1 USB-A 3.2 Gen 1 (5Gbps), 1 USB-A 3.2 Gen2 (10Gbps) và một cổng USB-C 3.2 Gen 2 (10Gbps). Mặt sau của máy là hàng loạt cổng kết nối quen thuộc khác như 2 USB-A 2.0, 2 USB-A 3.2 Gen 1, 1 HDMI 1.4, 1 DisplayPort 1.4, 1 RJ45.

Không chỉ là những cổng kết nối có dây, máy còn có khả năng kết nối không dây với Wifi 5 và Bluetooth 5.0 góp phần giúp máy linh hoạt hơn trong sử dụng hàng ngày. Không chỉ giúp giảm bớt sự rườm rà trong việc đi dây đến từng góc làm việc mà dân văn phòng còn có thể chủ động tận dụng các thiết bị ngoại vi như tai nghe, bàn phím, chuột không dây để tăng thêm sự tiện lợi và thoải mái trong quá trình làm việc.



Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu kết nối cụ thể của từng doanh nghiệp, HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini còn có hai cổng kết nối dạng modul (cổng flex) với nhiều tùy chọn như VGA, HDMI, Serial, USB-C hỗ trợ xuất hình ảnh và sạc điện…Vì vậy ngoài trang bị mặc định thì việc linh hoạt trong việc bổ sung các cổng kết nối sẽ là một điểm cộng lớn trong mắt các doanh nghiệp đối với bộ máy này. Máy tính thương hiệu HP đảm bảo được cả hai vừa nhỏ gọn vừa đầy đủ cổng kết nối.

[HEADING=1]Nhỏ nhưng đủ mạnh cho công việc đa nhiệm cần thiết[/HEADING]
Bên trong thân máy nhỏ bé của HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini là các tính năng phần cứng mới mang lại hiệu suất nhanh chóng cho các tác vụ văn phòng. “Đầu não” của sản phẩm là bộ vi xử lý Intel Pentium Gold G6400T, tích hợp đồ họa Intel UHD Graphics 630 đảm bảo sự mượt mà của các tệp trình chiếu đa hiệu ứng, duyệt web hoặc xem nội dung video độ phân giải cao.



Mặc định máy có 4GB RAM DDR4. Con số này đủ để sử dụng cho các công việc cơ bản trong bộ Office hoặc theo dõi và nhập thông tin đơn giản. Các công ty, doanh nghiệp có thể chủ động tăng dung lượng RAM qua khe cắm còn lại một cách dễ dàng để tăng khả năng chạy đa nhiệm, phù hợp với những công việc phức tạp, đòi hỏi nhiều tài nguyên hệ thống.

Về dung lượng lưu trữ, mẫu PC đến từ HP sở hữu SSD 256GB PCIe NVMe cho tốc độ đọc ghi nhanh hơn nhiều khi so sánh với các chuẩn ổ cứng khác. Nhờ đó, mọi tác vụ thực hiện trên máy luôn được đáp ứng mượt mà, từ tắt/mở PC đến mở ứng dụng, đọc / ghi dữ liệu lớn. Qua đó, quy trình làm việc của nhân viên trên máy tính luôn được đảm bảo thông suốt, góp phần tăng hiệu suất làm việc. Để mở rộng dung lượng bộ nhớ, sản phẩm có sẵn khay gắn chuẩn 2.5” mà các ổ cứng này đang có mức giá/dung lượng rất tốt, từ đó tối ưu chi phí nâng cấp cho doanh nghiệp.



Đi kèm với HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini là hệ điều hành Windows 10 Home được cài đặt sẵn, giúp giảm giá thành phần mềm bản quyền cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, một điểm cộng khác nằm ở trang bị bàn phím và chuột đi kèm sản phẩm, góp phần tạo nên sự lựa chọn trọn vẹn bởi chỉ cần mở hộp và kết nối với màn hình, bạn đã có một chiếc máy tính để sử dụng.

[HEADING=1]Tạm kết[/HEADING]
HP ProDesk 400 G6 Desktop Mini mang lại hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp Việt Nam thông qua thiết kế nhỏ gọn nhằm tiết kiệm không gian tối đa, cùng với nhiều loại cổng kết nối, hiệu năng và khả năng hoạt động mạnh mẽ, nâng cấp dễ dàng. Những sản phẩm máy tính mini như HP ProDesk 400 G6 Desktop Mini góp phần không nhỏ trong việc giúp người dùng tăng hiệu suất làm việc trong thời đại công nghệ 4.0.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#3
Con này ở ngoài nó nhỏ thật sự, công ty mình có một con gắn sau cái màn hình là gọn hơ luôn, nhiều người k biết còn hỏi ủa sao cái màn hình mà xài dc :v
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#4
Con này nâng cấp ram đồ các thứ dc không nhỉ
Đc bác, con này có 4GB RAM muốn oke thì phải thêm RAM chứ này hơi ít, ổ cứng thì có thể xài ổ rời, nói chung như máy bàn nhưng nó nhỏ gọn hơn
 
Top Bottom