HP ProDesk 400 G6 Desktop Mini: "Tí hon" nhưng đầy mạnh mẽ

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
305 #1
Sở hữu kích thước cực kỳ nhỏ gọn nhưng mang trong mình hiệu năng mạnh mẽ đến từ bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10 và được trang bị nhiều cổng kết nối, có thể nói HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho dân văn phòng hay người dùng cần một chiếc PC nhỏ gọn để xử lý công việc hàng ngày.

Thiết kế
Tổng quan về thiết kế, HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Cụ thể, chiếc PC này chỉ sở hữu kích thước lần lượt là 17.7 x 17.5 x 3.4 cm, tức nó chỉ to bằng 2/3 trang tạp chí chúng ta thường thấy. Nhờ đó mà người dùng có thể đặt sản phẩm này lên bàn làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Chưa hết, HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini có trọng lượng chỉ 1.25kg, tức chỉ ngang với các mẫu Ultrabook trên thị trường hiện nay. Nhờ ods mà người dùng có thể dễ dàng di chuyển nó và thậm chí là gắn phía sau màn hình thông qua tùy chọn ngàm gắn từ HP.
Đầy đủ cổng kết nối
Mặc dù kích thước có phần tí hon nhưng HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết dùng trong môi trường doanh nghiệp. Mặt trước của thùng máy là nút nguồn, cổng âm thanh 3,5mm, 1 USB-A 3.2 Gen 1 (5Gbps), 1 USB-A 3.2 Gen2 (10Gbps) và cổng USB-C 3.2 Gen 2 (10Gbps).

Mặt sau của máy là một loạt các cổng kết nối quen thuộc khác như 2 USB-A 2.0, 2 USB-A 3.2 Gen 1, 1 HDMI 1.4, 1 DisplayPort 1.4, 1 RJ45. Để tiện lợi cho việc sử dụng khi gắn máy vào các vị trí cố định nhằm tiết kiệm không gian, sản phẩm còn tích hợp thêm tính năng đánh thức máy bằng bàn phím/chuột từ chế độ ngủ (sleep) qua 2 cổng USB phía sau.
Với số lượng giao thức kết nối đầy đủ như vậy, chiếc Prodesk 400 G6 Desktop Mini hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu văn phòng của nhiều doanh nghiệp.
Cấu hình

Mặc dù có thân hình “tí hon” nhưng đừng vì thế mà bạn xem thường hiệu năng của HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini. Chiếc PC mini này được trang bị vi xử lý Intel Core i5-10500T thế hệ 10 với 6 nhân, xung nhịp mặc định 2.3Ghz và lên tới 3.8Ghz thông qua công nghệ Turbo Boost. Nhân đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics đảm bảo sự mượt mà khi xử lý các file thuyết trình nhiều hiệu ứng, duyệt web hay xem các nội dung video độ phân giải cao.
Ngoài ra, HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini còn sở hữu dung lượng RAM 8GB, mức dung lượng vừa đủ để mang tới trải nghiệm đa nhiệm tốt cho các tác vụ thường ngày của người dùng. Khi cần, người dùng cũng có thể nâng cấp thêm dung lượng RAM tối đa là 64GB để tăng thêm khả năng chạy đa nhiệm, phù hợp công việc phức tạp, đòi hỏi nhiều tài nguyên hệ thống hơn.
Cuối cùng, HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini sở hữu ổ cứng SSD dung lượng 256GB chuẩn PCIe NVMe cung cấp tốc độ đọc, ghi nhanh nhất hiện nay khi so sánh với các chuẩn ổ cứng khác. Nhờ vậy mọi tác vụ thực hiện trên máy luôn được đáp ứng một cách trơn tru, từ việc bật/tắt PC đến mở ứng dụng, đọc/ghi dữ liệu lớn.
Bảo mật cao, cài sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền

Đi cùng HP Prodesk 400 G6 Desktop Mini là hệ điều hành Windows 10 Home cài sẵn, giúp giảm bớt chi phí về phần mềm bản quyền đối với các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện tại. Một điểm cộng nhỏ cho sản phẩm này là nó cũng được trang bị bàn phím, chuột đi kèm sản phẩm, góp phần làm nên lựa chọn mang tính trọn vẹn bởi chỉ cần khui hộp và kết nối với màn hình là công ty đã có ngay một bộ máy tính hoàn chỉnh.
Cuối cùng, HP EliteDesk 400 G6 Desktop Mini cũng khá nhiều giải pháp bảo mật như HP Sure Click, HP Sure Sense, HP Sure Start và HP Sure Run.
Tạm kết
Với số tiền khoảng 12.99 triệu đồng bỏ ra thì chiếc HP EliteDesk 400 G6 Desktop Mini là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với hiệu năng khủng, tính toàn diện và độ hiệu quả rất cao trong tầm giá.
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#2
PC này nhìn nhỏ gọn nhỉ, chắc cỡ một cuốn sách
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#3
Hiệu năng em này chỉnh sửa photoshop nhẹ ổn không nhỉ
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#4
Đang xài 1 em ở nhà. Nói chung chất lượng quá ổn so với tầm giá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom