HP ProOne 240 G9: Máy bàn gọn gàng, mạnh mẽ, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
161 #1
HP ProOne 240 G9 là một mẫu máy All in One lý tưởng cho các văn phòng, doanh nghiệp nhờ thiết kế gọn gàng, hiệu năng mạnh mẽ nhưng lại cực kỳ tiết kiệm năng lượng, tích hợp sẵn đầy đủ mọi thứ một người dùng cần đảm bảo không có chi phí phát sinh.

Hiệu năng mạnh mẽ và hiệu quả

HP ProOne 240 G9 (6M3V4PA) được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-1255U. Đây vốn là một bộ xử lý tiết kiệm năng lượng thường dùng trên laptop nhưng nó vẫn rất mạnh mẽ với 10 nhân, 12 luồng. Tất nhiên nó chẳng thể so với những bộ xử lý cho máy tính để bàn nhưng đổi lại nó lại có rất nhiều ưu điểm mà doanh nghiệp nên cân nhắc.



Đầu tiên có thể kể đến khả năng tiết kiệm năng lượng, một bộ xử lý cho laptop mỏng nhẹ luôn tiêu thụ ít năng lượng hơn so với chip máy tính để bản. Một máy có thể không tạo ra khác biệt nhưng hàng chục, hàng trăm máy thì chắc chắn khác biệt là rất lớn. Chưa dừng lại ở đó, chip tiết kiệm năng lượng đồng nghĩa với nhiệt lượng tỏa ra ít hơn, mát mẻ hơn, yên tĩnh hơn. Khi sử dụng trong môi trường máy lạnh, nhiệt lượng tỏa ra ít hơn cũng có nghĩa là máy lạnh ít phải hoạt động hơn.

Quay lại với vấn đề hiệu năng, Intel Core i7-1255U sở hữu sức mạnh đâu đó tương đương i5-10500 dành cho máy tính để bàn về hiệu suất đa nhân. Trong khi hiệu suất đơn nhân cao hơn gấp rưỡi và hiệu suất đồ họa tích hợp gấp hơn 4 lần. Rõ ràng nó là quá đủ để sử dụng cho các nhu cầu văn phòng, thậm chí là các công việc kế toán, xử lý số liệu.

Máy cũng được trang bị sẵn 8GB RAM và 512GB PCIe đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản và khi cần có thể nâng cấp.

Trang bị đầy đủ mọi thứ, không phát sinh chi phí

Việc lắp một chiếc máy tính để bàn nhìn qua thì có vẻ tiết kiệm, nhưng khi sắm đủ bàn phím, chuột, loa, webcam, micro, rồi trang bị mainboard có WiFi 6, thêm một chiếc màn hình chất lượng hiển thị tốt cũng không hề tiết kiệm mà lại còn tốn không gian, tốn thời gian.



Trong khi đó, với các doanh nghiệp ưu tiên vấn đề đơn giản, tiện lợi lên hàng đầu thì những mẫu máy tính AiO như HP ProOne 240 G9 là lựa chọn quá lý tưởng.

HP ProOne 240 G9 chỉ cần cắm điện là dùng, máy được trang bị sẵn một bộ chuột bàn phím, hỗ trợ WiFi 6, Bluetooth 5. Đặc biệt máy có sẵn camera 5MP chất lượng cao để hội họp trực tuyến. Camera được thiết kế pop-up thông minh đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối khi không sử dụng.



Tất nhiên máy cũng được cài sẵn Windows 11 để sẵn sàng sử dụng mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.

Gọn gàng, chiếm ít không gian

Ưu điểm hàng đầu của một chiếc AiO phải kể đến là tiết kiệm không gian và vẫn có một màn hình lớn. HP ProOne 240 G9 chỉ chiếm không gian tương đương một chiếc màn hình trong khi đã tích hợp sẵn mọi thứ bên trong, cũng chỉ cần một sợi dây điện duy nhất để hoạt động cực kỳ gọn gàng.



Việc setup những chiếc máy AiO cũng không đòi hỏi đội ngũ nhân viên kỹ thuật. Ai cũng có thể di chuyển và vận hành những chiếc máy này cực kỳ đơn giản. Đó chính xác là những gì mà một doanh nghiệp thực sự quan tâm đến một chiếc máy tính.

Đầy đủ cổng kết nối thông dụng

HP ProOne 240 G9 được trang bị đầy đủ mọi cổng kết nối phổ biến hiện nay gồm:

  • 1 power connector
  • 1 RJ-45
  • 1 HDMI 1.4
  • 4 USB Type-A
  • 1 headphone/microphone combo
Với tất cả những trang bị kể trên, rõ ràng HP ProOne 240 G9 là một chiếc máy tính để bàn thực sự đáng cân nhắc với nhu cầu của các văn phòng, doanh nghiệp ưu tiên sự gọn gàng, tiện lợi và tính kinh tế cao.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#3
Máy này xài cho thư viện cũng ổn áp lắm đó. Gọn gàng đẹp lại k có cảm ứng nên đỡ lo bị hư màn hình
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom