HP Smart Tank 750 All-in-One: Một chiếc máy in nhỏ gọn đáp ứng mọi nhu cầu

Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
251 #1
In trắng đen, in màu, in hai mặt tự động, scan, copy hai mặt tự động, in ấn không dây và còn rất nhiều tính năng khác chúng ta có thể tìm thấy trên chiếc máy in màu liên tục HP Smart Tank 750 All-in-One.


HP Smart Tank 750 All-in-One có thể làm gì?

Ngay từ tên gọi đã cho chúng ta biết đây là một chiếc máy in tất cả trong một, những gì HP Smart Tank 750 All-in-One có thể làm bao gồm:
  • In trắng đen (lên đến 6000 trang với hộp mực đi kèm)
  • In màu (lên đến 8000 trang với hộp mực đi kèm)
  • In hai mặt tự động
  • Scan
  • Copy
  • Khay ADF - copy và scan hai mặt tự động
  • Wi-Fi, LAN, Bluetooth, in ấn di động qua ứng dụng HP Smart

Về công nghệ, HP Smart Tank 750 All-in-One sử dụng công nghệ in HP Thermal Inkjet (in phun nhiệt). Ưu điểm của công nghệ in phun nhiệt là mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc đẹp, phù hợp cho nhu cầu in ảnh, in tài liệu màu chất lượng cao. HP Smart Tank 750 All-in-One mang đến những bản in chất lượng cực cao, lên tới 1200 x 1200 dpi cho in trắng đen và 4800 x 1200 dpi khi in màu.


Đổi lại, in phun sẽ chậm hơn, tốn mực hơn so với in laser. Tuy vậy HP Smart Tank 750 All-in-One lại không quá chậm và cũng không hề tốn quá nhiều mực. Cụ thể, tốc độ in màu của máy đạt 9 trang/phút và in trắng đen là 15 trang/phút. Tốc độ này hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu in ấn số lượng vừa phải cho văn phòng nhỏ hoặc cho nhu cầu sử dụng gia đình. Với một hộp mực đen GT53 90ml có mức giá khoảng 200,000đ có thể in tới 4000 trang (độ phủ 5%), điều đó có nghĩa chi phí trên trang in không hề mắc mà đôi khi còn rẻ hơn cả máy in laser.


HP Smart Tank 750 cũng được trang bị các tính năng bảo mật cần thiết như mã hóa cơ bản và bảo mật bằng mật khẩu giúp việc in ấn trở nên an toàn và bảo vệ cho các thông tin quan trọng của doanh nghiệp.


Phát triển bền vững là trọng tâm trong chiến lược phát triển kinh doanh của HP. Do đó, dòng máy in HP Smart Tank đáp ứng các tiêu chuẩn nhãn sinh thái khắt khe về môi trường như ENERGY STAR hay BLUE ANGEL. Bản thân sản phẩm và mực in cũng có rất nhiều thành phần sử dụng vật liệu tái chế góp phần bảo vệ môi trường. Mực in chính hãng HP cũng giúp môi trường văn phòng được đảm bảo, đồng thời tăng độ bền cho máy in.


Thiết kế vô cùng nhỏ gọn

Về mặt thiết kế, chiếc máy in này của HP vẫn mang trên mình phong cách thiết kế đặc trưng của hãng. Với tông màu trắng làm chủ đạo, cùng với đó là các chi tiết được hoàn thiện với màu xám lông chuột giúp cho HP Smart Tank 750 All-in-One vừa đẹp mắt vừa toát lên vẻ cao cấp của một văn phòng hiện đại.


Về tổng thể, thiết kế của HP Smart Tank 750 All-in-One không quá lớn mà lại khá gọn gàng. Với kích thước là 45.35 x 44.07 x 24.96 cm và trọng lượng 7.7kg, chiếc máy in này có thể nằm gọn trên bàn làm việc kích thước 60 x 120 cm. Đây sẽ là điểm cộng lớn cho những văn phòng nhỏ hoặc sử dụng cho mục đích in ấn trong gia đình.


Chi tiết hơn về các bộ phận của HP Smart Tank 750 thì máy sẽ có 6 bộ phận chính:
  • Ngăn trên cùng là khay nạp giấy tự động (ADF) với số lượng lên đến 35 trang;
  • Tiếp đến là hệ thống scan để giúp bạn có thể thoải mái quét ảnh và tài liệu một cách dễ dàng
  • Bên cạnh đó là hàng phím chức năng cho phép bạn sử dụng và điều khiển mọi tính năng của máy in một cách dễ dàng nhất;
  • Tiếp theo là khay mực in màu với khả năng refill cực kì dễ dàng thông qua hệ thống mực in chính hãng của HP;
  • Ngay bên cạnh khay mực là ngăn đựng thành quả sau khi in và bên dưới nó là khay đựng giấy chính với khả năng lưu trữ tới 250 tờ giấy cho người dùng thoải mái sử dụng;
  • Bộ phận chính không thể thiếu chính là hệ thống in ấn.

Có thể nói HP Smart Tank 750 All-in-One là một lựa chọn khá hợp lý cho nhu cầu in ấn đa năng ở thời điểm hiện tại.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#2
Hợp lý quá này, in phun mà một hộp 4000 trang quá rẻ. Làm con này đa năng in ảnh gia đình, phục vụ công việc đều ngon
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom