HP trình làng 4 dòng laptop mới nhắm đến phân khúc sang trọng, đẳng cấp

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
1930 #1

Hôm nay HP đã giới thiệu những dòng sản phẩm mới nhất hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn trải nghiệm máy tính di động. Từ các sản phẩm máy tính xách tay mỏng nhất và nhẹ nhất đến nền tảng di động thế hệ kế tiếp, dòng máy tính mới sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất khi làm việc cũng như khi thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

“Thế hệ millennial mong muốn sở hữu những sản phẩm độc đáo và phong cách, giúp họ thoải mái sáng tạo và tự do thể hiện cá tính. Khi sử dụng thiết bị để làm việc, họ đặt yêu cầu cao về tính bảo mật nhưng vẫn đảm bảo kết nối và hợp tác dễ dàng với đồng nghiệp,” Ông Kyler Tan, Tổng Giám đốc HP Việt Nam, phát biểu. “Tại HP, chúng tôi liên tục cải tiến về thiết kế, hiệu suất, độ bảo mật và tính giải trí nhằm cho ra đời những thiết bị tiên phong cho thời đại “One Life”, đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi có thể tận hưởng những trải nghiệm tốt nhất khi làm việc hoặc giải trí.”


Những sản phẩm mới gồm có:
  • HP EliteBook Folio G1 - Sự kết hợp hoàn hảo của hiệu suất chuẩn doanh nghiệp trong một thiết kế vô cùng sang trọng, cao cấp. Là máy tính xách tay dòng doanh nghiệp mỏng nhất, nhẹ nhất của HP, chỉ dày 12,4 mm và nặng dưới 1 kg, EliteBook Folio là chiếc máy tính xách tay đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu làm việc, bảo mật cũng như quản lý.
  • HP EliteBook 1040 G3 - Máy tính xách tay doanh nghiệp 14 inch mỏng nhất – thế hệ tiếp theo của dòng máy tính dành cho doanh nghiệp bán chạy nhất của HP.
  • HP Elite x2 1012 G1, máy tính bảng 2-trong-1 đầu tiên dành cho doanh nghiệp, mỏng 8,1 mm2 và tích hợp chân đế có khả năng điều chỉnh đến 150 độ.
  • HP ZBook Studio là dòng đại diện cho những thành tựu chuyên môn trong lĩnh vực máy trạm mà HP đạt được trong suốt 30 năm. Đây là chiếc máy tính gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế tỉ mỉ dành cho các chuyên gia thường xuyên phải di chuyển, đồng thời thay đổi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế của dòng máy trạm truyền thống – trở thành mẫu máy tính mỏng nhất và nhẹ nhất với hiệu năng tối ưu của HP từng được đưa ra thị trường.
Được khuyến khích sử dụng kèm với máy trạm HP ZBook Studio là HP ZBook Dock mới với cổng Thunderbolt 3. Người dùng có thể kết nối lên đến 10 thiết bị cùng một lúc thông qua các cổng Thunderbolt 3 (hỗ trợ DisplayPort 1.2, USB 3.1 Gen 2, và PCIe), bốn cổng USB 3.0, RJ- 45, VGA, cổng âm thanh, và hai DisplayPorts bổ sung.


“Các sản phẩm HP ZBook có lợi thế về độ tin cậy đáng kể và được thiết kế để vượt qua các tiêu chuẩn thử nghiệm quân sự với 120.000 giờ thử nghiệm của HP,” Ông Kyler Tan, Tổng Giám đốc HP Việt Nam, cho biết. “HP đã thử nghiệm mọi điều kiện vật lý khắc nghiệt để ước tính độ tin cậy và cải thiện hiệu suất sản phẩm. Việc tiếp cận kỹ thuật này sẽ giúp chúng tôi mang lại những sản phẩm với độ bền cao cho người dùng.”
Giá sản phẩm:
  • HP EliteBook Folio G1 có giá dự kiến từ 39,990,000 VNĐ.
  • HP EliteBook 1040 G3 có giá dự kiến từ 23,990,000 VNĐ.
  • HP Elite x2 1012 G1 có giá dự kiến từ 26,990,000 VNĐ.
  • HP ZBook Studio có giá dự kiến từ 1699 USD. Bên cạnh đó còn có phụ kiện ZBook Dock Thunderbolt 3 giá dự kiến từ 229 USD.
Sản phẩm hiện được phân phối bởi Công ty TNHH Phân phối FPT và đã chính thức xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.









Tùng Hà
 

Nam Quốc

New Member
Tham gia
28/5/16
Bài viết
11
Được thích
2
#3
Hôm kia mới bán cho khách 1 em 1040 :beauty:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom