HP Z24q G3 23.8 inch - Màn hình chuyên cho dân đồ họa, color grading

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
120 #1
Với thế giới thông tin, quảng cáo truyền thông ngày càng phát triển thì công việc đồ họa, color grading ngày càng phát triển. Và với laptop hay màn hình máy tính thông thường thì độ chính xác màu sắc không được cao.



HP đã ra dòng màn hình Z để đáp ứng được nhu cầu này và HP Z24q G3 23.8 inch sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu công việc này.

Thiết kế tuyệt đẹp tạo cảm hứng làm việc

Tổng quan về thiết kế, HP Z24q G3 sở hữu ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với các góc cạnh nam tính, cứng cáp. Màu sắc xám bạc tạo sự hiện đại trong không gian và tạo cảm hứng cho nguồn sáng tạo bất tận.

Mặt sau được thiết kế mỏng, có chữ Z được thiết kế dạng logo bóng tạo điểm nhấn. Chân đế chắc chắn, hình chữ nhật tạo tiếp xúc với mặt bàn đảm bảo không rung lắc khi gõ máy hay đổ ngã nếu chẳng may đụng vào bàn. Giá đỡ được thiết kế rỗng phía sau để luồn dây không bị lộ và gọn gàng hơn cho bàn làm việc.




Đặc biệt với màn hình này, bạn có thể xoay nó nhiều góc độ khác nhau để phù hợp với tư thế làm việc của bạn. Thậm chí khi cần, bạn vẫn có thể xoay dọc nó lại để sử dụng phù hợp với mục đích khi cần. Nhờ đó mà bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi làm việc hay giải trí lướt web, xem phim hay chơi game.



Viền màn hình sản phẩm này khá mỏng, kể cả viền giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem ấn tượng. Thiết kế không khung, mỏng như dao cạo của HP Z24q G3 phù hợp hoàn hảo cho những công việc dù là văn phòng hay liên quan đến sáng tạo.

Khả năng hiển thị tuyệt vời

Z24q G3 hiển thị màu sắc chuyên nghiệp và thiết kế được tối ưu hóa cho công việc đồ họa hoặc color grading. Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực với độ chính xác màu sắc hàng đầu trong ngành và HDR 400 hoặc tận dụng lợi thế của màn hình QHD 23,8 inch dày đặc điểm ảnh—hoàn hảo để sáng tạo ở bất kỳ đâu trên bàn làm việc của bạn.



Hãy tin tưởng vào màu sắc bạn nhìn thấy trên màn hình với độ chính xác màu Z by HP đẳng cấp thế giới mà bạn mong đợi. Được trang bị hầu hết các gam màu sáng tạo mà bạn làm việc, bạn sẽ có tất cả các sắc thái và sắc độ cần thiết để tạo web, chụp ảnh và video trên Mac hoặc PC. Dựa vào chủ nghĩa hiện thực với HDR 400 cho màu đen đậm hơn và màu trắng sáng hơn.

Chi tiết tuyệt đẹp cùng hiệu suất mượt mà hơn. Trải nghiệm từng pixel và chuyển động với độ chính xác của thực tế ở độ phân giải QHD rõ nét và tốc độ làm mới 90hz nhanh . Điều hướng quy trình làm việc của bạn trong Windows 11 và Adobe với độ nét cao và chuyển động mượt mà khi bạn cuộn, nhấp và điều hướng các dự án của mình.



HP Eye Ease, bộ lọc ánh sáng xanh yếu, luôn bật có thể giúp giảm mỏi mắt mà không ảnh hưởng đến độ chính xác của màu sắc. Đặc biệt mỗi Màn hình HP Z đều trải qua thử nghiệm và hiệu chỉnh màu kỹ lưỡng để đạt được Delta E < 2, khiến cho sự khác biệt về màu sắc hầu như không thể phân biệt bằng mắt người.



Với HP Z24q G3 23.8 inch bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sáng tạo các gam màu bạn sử dụng nhiều nhất với 99%sRGB cho web, 90% P3 cho nhiếp ảnh và BT.709 cho video HD.

Đặc biệt HP vẫn đang góp phần bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, giảm chất thải được đưa đến bãi chôn lấp và giảm mức tiêu thụ năng lượng bằng cách 80% thành phần nhựa trong màn hình của màn hình HP Z24q G3 được sử dụng từ nhựa tái chế. Và hộp đựng có thể tái chế 100% đáp ứng các yêu cầu về tái chế.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom