HP Z27q G3: Màn hình chất lượng, kích thước rộng rãi cho đồ họa, dựng phim

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
229 #1
Bên cạnh chất lượng hiển thị tuyệt vời giống như nhiều mẫu màn hình dòng Z khác của HP thì HP Z27q G3 còn mang đến nhiều điểm mới mà một người dùng chuyên nghiệp sẽ không thể bỏ qua.


Thiết kế ấn tượng với nhiều đường nét góc cạnh

Với HP Z27q G3, HP đã thu gọn cả 4 viền màn hình mang đến một thiết kế cực kỳ hiện đại giúp bạn có cảm hứng hơn mỗi khi ngồi vào bàn làm việc. Không chỉ vậy, HP cũng đã loại bỏ hệ thống nút bấm có phần hơi rườm rà, khó thao tác ra khỏi Z27q G3. Thay vào đó chúng ta chỉ còn một nút nguồn cùng với một nút điều khiển đa năng (joystick) duy nhất ở mặt sau.

Toàn bộ mặt sau của HP Z27q G3 cũng được lột xác với thiết kế kim loại cùng các đường cắt vát hiện đại. Thiết kế này lần đầu tiên được sử dụng trên chiếc máy tính AiO HP EliteOne 800 G6 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dùng.


Nổi bật chính giữa mặt sau là một logo chữ Z duy nhất kết hợp màu xám đặc trưng được HP sử dụng trên toàn bộ dải sản phẩm dòng Z workstation của hãng. Thiết kế mới này sẽ giúp cho màn hình HP Z27q G3 phù hợp với những không gian mở, văn phòng hiện đại cũng như góp phần tô điểm cho không gian làm việc của bạn.

Chân máy linh hoạt

Giống như các màn hình Z series khác của HP, HP Z27q G3 cũng có thể nâng hạ thay đổi chiều cao tới 15cm, xoay đứng màn hình, điều chỉnh góc nhìn, xoay trái/phải tới 45 độ cho bạn thoải mái sử dụng màn hình theo bất kỳ cách nào bạn muốn.


Với những bạn muốn sử dụng arm màn hình thì HP cũng trang bị sẵn ngàm VESA rời 100mm. Cách làm này rất hợp lý bởi nếu tích hợp sẵn ngàm lên màn hình thì thiết kế trông sẽ hơi thô, thay vào đó HP chuyển sang sử dụng ngàm hình tròn cực kỳ gọn gàng và hiện đại.

Kích thước lớn, độ phân giải 2K sắc nét

Như tên gọi, HP Z27q G3 có kích thước 27 inch với độ phân giải QHD (2560 x 1440). Đây là kích thước phù hợp cho những nhu cầu thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh. Kích thước 27 inch vừa đủ lớn cho không gian hiển thị rộng rãi nhưng lại không quá to giúp mắt không phải di chuyển quá nhiều. Những màn hình 32 inch hoặc lớn hơn thường sẽ phù hợp cho nhu cầu dựng phim cần nhiều không gian.

Đi cùng với kích thước lớn là độ phân giải 2K cho chất lượng hiển thị sắc nét, tất nhiên chưa thể so sánh được với 4K nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.


Một điều quan trọng nữa khi nói về các màn hình Z của HP là độ chính xác màu sắc và mức độ đồng nhất về độ sáng. Một cách dễ hiểu thì những màn hình LCD sử dụng đèn nền nên ít nhiều sẽ có sự chênh lệch độ sáng giữa các vùng trên màn hình, thậm chí là hở sáng hay hiện tượng “đèn sân khấu” với ánh sáng chiều từ cạnh dưới lên.

Khi trải nghiệm những màn hình Z của HP bạn sẽ thấy mức độ chênh lệch ánh sáng giữa các vùng là rất thấp, gần như không thể nhận ra. Độ chính xác màu sắc của màn hình Z tất nhiên luôn ở mức <2, khả năng hiển thị màu sắc 99% sRGB phục vụ tốt các như cầu thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp.

Trang bị tính năng daisy chain


Daisy chain là một tính năng giúp cho bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn nếu sử dụng 2 màn hình cùng lúc. Cụ thể, HP Z27q G3 được trang bị một cổng DP 1.4 input và một cổng DP 1.4 output. Chỉ cần sử dụng một sợi DisplayPort nối từ thùng máy/laptop lên màn hình thứ nhất sau đó bạn chỉ cần dùng một sợi DisplayPort nối từ màn hình thứ nhất sang màn hình thứ hai. Và tất nhiên hai màn hình vẫn hoạt động độc lập, ổn định.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#2
tần số quét màn hình con này cao k bác?
 

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
#3
Con này thông số so với giá thì quá oke
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
345
Được thích
2
#4
Màn hình đẹp quá ạ, có 2 cái đặt kế bên thì dựng phim là perfect
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom