HP ZBook Firefly 14 G8 – Laptop đỉnh cho sinh viên đồ họa kiến trúc

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
174 #1
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt nhưng mang trong mình sức mạnh ấn tượng, HP ZBook Firefly 14 G8 là một trong những chiếc máy trạm nhỏ gọn nhất hiện nay, hứa hẹn xử lý tốt các công việc đồ họa và là người bạn đồng hành đáng tin cậy với các bạn sinh viên đồ họa kiến trúc.

Thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ
HP ZBook Firefly 14 G8 có kích thước không khác gì những mẫu UltraBook thời trang trên thị trường. Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh mẽ với trọng lượng chỉ 1.35kg cùng thân máy mỏng chỉ 17.9mm, nên người dùng có thể dễ dàng bỏ máy vào balo, túi xách.

Dù rất nhỏ gọn nhưng HP ZBook Firefly 14 G8 vẫn vô cùng bền vững khi được hoàn thiện từ chất liệu kim loại sang trọng, cứng cáp và đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-SPEC. Lớp sơn màu xám hiện đại cùng logo chữ Z mạ crom cao cấp giúp HP ZBook Firefly 14 G8 thể hiện tinh thần chuyên nghiệp ngay từ trong thiết kế.
Màn hình đẹp

Màn hình HP ZBook Firefly 14 G8 có kích thước 14 inch, độ phân giải Full-HD sắc nét và viền cực mỏng, giúp màn hình chiếm tới 85% diện tích thân máy. Màn hình này có độ sáng tối đa lên tới 550 nits, giúp HP ZBook Firefly G8 trở thành chiếc máy trạm có màn hình sáng nhất thế giới để bạn dễ dàng làm việc ngoài trời. Đặc biệt, màu sắc được thể hiện rất chính xác với khả năng hiển thị tới một tỷ màu, độ bao phủ DCI-P3 100% và công nghệ DreamColor từ HP. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh, video, làm những công việc đòi hỏi màu sắc chính xác một cách hiệu quả trên màn hình HP ZBook Firefly 14 G8.
Cấu hình mạnh mẽ

HP ZBook Firefly 14 G8 sở hữu cấu hình hoàn hảo cho công việc, đặc biệt là những công việc chuyên nghiệp. Bộ vi xử lý Intel Core i7 1165G được sản xuất trên tiến trình 10nm SuperFin tiên tiến, cho hiệu suất đỉnh cao với 4 nhân 8 luồng, tốc độ tối đa 4.70 GHz cực mạnh, giúp hiện thực hóa ý tưởng của bạn trong chớp mắt. Bên cạnh đó GPU đồ họa rời NVIDIA T500 được chứng nhận dành cho các ứng dụng chuyên nghiệp sẽ đáp ứng tốt những hoạt động thiết kế, đồ họa, dựng hình 2D cũng như 3D mượt mà.

Chiếc laptop này còn được trang bị ổn cứng SSD 512GB PCIe tốc độ cao giúp tốc độ khởi động máy cũng như mở ứng, chép dữ liệu khá nhanh. Cuối cùng, với việc có sẵn 16GB RAM DDR4 3200MHz, HP ZBook Firefly 14 G8 có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, hoàn thành khối lượng công việc cực lớn trong thời gian ngắn, tối ưu năng suất làm việc của bạn.
Hoàn toàn yên tâm về bảo mật

HP ZBook Firefly 14 G8 không chỉ được kiểm tra nghiêm ngặt để đáp ứng chứng nhận phần mềm từ các nhà cung cấp hàng đầu, mà còn có hệ thống bảo mật an toàn nhất thế giới. Tính năng HP Sure Start sẽ tự động khôi phục BIOS sau các cuộc tấn công hay sự cố, để bạn được bảo vệ ngay từ trước khi khởi động; HP Sure Click cô lập các phần mềm độc hại trong máy ảo để bảo vệ máy tính khỏi trang web hay tài liệu đính kèm có nguy cơ gây hại; HP Sure Sense có thể tự phát hiện phần mềm độc hại, bảo vệ máy tính trước hầu hết các cuộc tấn công. Hãy yên tâm về dữ liệu và thông tin của bạn, vì ZBook Firefly G8 rất an toàn.
Giá tham khảo: 39.9 triệu đồng.
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
236
Được thích
0
#3
Dòng ZBook mà laptop này nhẹ quá nhỉ. Không biết hiệu năng thực tế sao nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom