HP ZBook Firefly 14 G8: Thiết kế mỏng nhẹ hiện đại, cấu hình tốt cùng nhiều tính năng bảo mật tối ưu

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
370 #1


Bạn đã quá chán với nhiều chiếc máy trạm to nạc, bạn không cần sức mạnh khủng khiếp đến vậy. Bạn đang tìm kiếm chiếc chiếc máy siêu mỏng nhẹ chỉ tương đương với ultrabook, có khả năng hoạt động bền bỉ lâu dài. Thì HP ZBook Firefly 14 G8 1A2F1AV - Sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời dành cho bạn.

HP ZBook Firefly 14 G8 với thiết kế rất hiện đại, mỏng nhẹ và màn hình tràn viền. Không chỉ vậy trên chiếc HP ZBook Firefly 14 G8 còn rất nhiều điều mới lạ và thú vị mà trên nhiều dòng máy trạm khác không có được. Vậy HP ZBook Firefly 14 G8 1A2F1AV có phải là mẫu máy Mobile Workstation đáng lựa chọn. Cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.



Thiết kế HP ZBook Firefly 14 G8: Mỏng nhẹ, hiện đại

HP ZBook Firefly 14 G8 có vẻ ngoài được hoàn thiện từ chất liệu kim loại sang trọng, cứng cáp từ đó mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn và đáng tin cậy. HP ZBook Firefly 14 G8 1A2F1AV cũng có khối lượng nhẹ chỉ 1.35 kg và độ dày là 17.9 mm, không quá khó để bạn có thể linh động sử dụng mang đi lại bên người.

Tuy là nhỏ như vậy nhưng độ bền trên HP ZBook Firefly 14 G8 rất đáng gờm, máy vượt qua được tất cả các bài kiểm tra độ bền theo tiêu chuẩn quân đội MIL-SPEC. Từ đó, giúp máy có thể hoạt động liên tục bền bỉ, an tâm cho người sử dụng.



Tương tự như nhiều dòng Mobile Workstation khác của HP, HP ZBook Firefly 14 G8 1A2F1AV cũng được sơn Anodized tĩnh điện màu xám cực kỳ mạnh mẽ và công nghiệp. Với điểm nhấn là logo hình chữ Z cách điệu ở mặt lưng, được mạ Crom sáng bóng.



Về kết nối, HP ZBook Firefly 14 G8 1A2F1AV sở hữu đầy đủ các cổng kết nối cần thiết khi ở cạnh phải có cổng nguồn, cổng HDMI 2.0, 2 cổng Thunderbolt 4 và khe chứa SIM. Trong khi cạnh trái của máy có sự xuất hiện của combo giắc cắm âm thanh 3.5mm và 2 cổng USB-A.



Màn hình tràn viền, hiển thị chất lượng

HP ZBook Firefly 14 G8 sở hữu chiếc màn hình tràn viền 14 inch nhỏ gọn với độ phân giải Full HD và tấm nền IPS. Với kích thước 14 inch vừa giúp máy nhỏ gọn vừa đảm bảo được nội dung hiển thị sắc nét với nhiều tác vụ từ công việc đến giải trí. Tấm nền IPS mang đến không gian làm việc việc không giới hạn góc nhìn.

Với 3 viền màn hình mỏng đã cắt giảm tối đa 85% diện tích trên màn hình, giúp không gian hiển thị trên máy được đầy đủ hơn, tập trung tối đa vào công việc đang thực hiện hạn chế các chi tiết thừa. Bên cạnh đó, màn hình còn có độ sáng cao 550 nits xứng danh là chiếc máy Mobile Workstation có độ sáng cao nhất. Đồng thời với công nghệ Anti Glare giúp giảm đáng kể tình trạng lóa, nhòe hình khi sử dụng ngoài nắng.

Chiếc laptop còn được hỗ trợ công nghệ chống nhìn trộm HP Sure View Reflect, hạn chế tầm nhìn từ 2 phía, tăng sự riêng tư khi làm việc.



Cấu hình tối ưu, đủ dùng với nhiều tác vụ

HP ZBook Firefly 14 G8 sở hữu cấu hình tiêu chuẩn cơ bản với CPU Intel Core i5-1135G7 với 4 nhân 8 luồng và xung nhịp tối đa đạt được ở 4.2Ghz. Tuy chỉ là bộ xử lý tiết kiệm điện nhưng vẫn được HP cho phép ‘ăn’ tới 30W điện giúp duy trì hiệu năng trên máy ở mức cao.

Xung nhịp cao đảm bảo các tác vụ đơn nhân trên máy diễn ra mượt mà, thậm chí các tác vụ cơ bản thường ngày không hề có sự giật lag. Đa nhiệm cũng không phải là điều quá khó khăn khi CPU sở hữu tới 4 nhân 8 luồng và hỗ trợ bởi 16GB RAM - 3200Mhz. Bạn có thể sử dụng với nhiều tác vụ đồ họa như chỉnh ảnh bằng nhiều công cụ Adobe cùng lúc hay mở hàng chục Tab Chrome để làm. Máy hoạt động cực kỳ mát mẻ và bền bỉ.

Cuối cùng máy có 512GB SSD PCIe NVMe giúp bạn thoải mái lưu trữ những dữ liệu công việc cùng với các phần mềm hỗ trợ đi kèm mà không mất quá nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, nếu vẫn chưa hài lòng về dung lượng trên bạn còn có thể nâng cấp lên dung lượng lớn hơn một cách dễ dàng.



Bảo mật toàn diện, riêng tư tối đa

Là một dòng máy tính doanh nghiệp cao cấp của HP, ZBook Firefly 14 G8 còn được trang bị hàng loạt các giải pháp bảo vệ dữ liệu cũng như quyền riêng tư của người dùng. Ở cấp độ phần cứng, HP trang bị cho sản phẩm một màn trập để che camera khi không sử dụng; cảm biến vân tay một chạm để nhanh chóng đăng nhập vào hệ thống; một con chip mã hóa phần cứng TPM 2.0.

Về phần mềm, HP Sure Start kết hợp cùng HP BIOSphere giúp bảo vệ, phục hồi BIOS khi bị tấn công; HP Sure Sense sử dụng trí thông minh nhân tạo để chủ động phát hiện, cảnh báo sớm các cuộc tấn công. HP cũng đang cung cấp cấp miễn phí phần mềm HP Sure Click, phần mềm tạo ra môi trường máy ảo cho trình duyệt hay các tập tin có nguy cơ chứa mã độc, khi tắt môi trường máy ảo thì các mã độc cũng sẽ bị đóng theo. Các phương thức, tùy chọn bảo mật của máy đều được quản lý tập trung tại HP Client Security Manager giúp người dùng thiết lập một cách dễ dàng.



Tóm lại

Với mức giá khoảng 35 triệu đồng, HP ZBook Firefly 14 G8 với nhiều ưu điểm từ cấu hình tới cân nặng, thiết kế mỏng nhẹ hiện đại và màn hình tràn viền tối ưu không gian. Bạn thấy sao về chiếc máy Mobile Workstation này? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ với mọi người nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
236
Được thích
0
#2
Ui được quá nhỉ, em này nhỏ gọn thiết kế chắc nịt bền bỉ. Cấu hình đủ dùng với nhiều nhu cầu.
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#3
Ui được quá nhỉ, em này nhỏ gọn thiết kế chắc nịt bền bỉ. Cấu hình đủ dùng với nhiều nhu cầu.
Đúng rồi bác, Workstation giờ là phải nhỏ gọn vậy mới dễ mang đi lại chứ. Cấu hình cũng không yếu nha xài ok lắm á.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
102
Được thích
0
#4
Em này cũng có nhiều công nghệ bảo mật quá ha! Máy doanh nghiệp là nó phải vậy.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom