HTC Bolt chính thức ra mắt: Snapdragon 810, 3GB RAM, kháng nước IP57, không cổng 3.5mm, giá 599 USD

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4501 #1

Cuối cùng sau nhiều rò rỉ, chiếc smartphone HTC Bolt đã chính thức được ra mắt thông qua nhà mạng Sprint của Mỹ với hai phiên bản màu sắc là Glacier Silver và Gunmetal Gray, thiết kế tương tự HTC 10 nhưng có thêm chuẩn kháng nước và loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm.

Cụ thể, ngoại hình Bolt thừa hưởng nhiều đường nét của đàn anh HTC 10 ra mắt hồi đầu năm với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt lưng bo cong nhẹ và đặc biệt đường Diamound-Cut lớn chạy dọc các cạnh ở mặt lưng. Tuy nhiên, HTC cũng thiết kế lại một số chi tiết nhỏ để người dùng dễ dàng phân biệt 2 thiết bị này gồm vị trí cụm đèn flash trên Bolt đã được di chuyển lên trên camera chính và máy ảnh selfie nằm bên trái loa thoại.



Về thông số kỹ thuật, HTC Bolt sở hữu một màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải QuadHD (2560 x 1440) công nghệ Super LCD 3 và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Cung cấp sức mạnh cho model này là vi xử lý Snapdragon 810 đến từ Qualcomm, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Theo trang Engadget, Bolt hoạt động khá mát và không có hiện tượng quá nhiệt giống những máy chạy Snapdragon 810 năm ngoái.


Cũng như nhiều chiếc smartphone hiện nay, HTC Bolt cũng là một thiết bị tập trung nhiều vào nhiếp ảnh khi model này sở hữu camera chính với có phân giải 16MP hỗ trợ hai công nghệ tiên tiến chính là lấy nét theo pha (PDAF) và ổn định hình ảnh quang học (OIS). Ngoài ra camera này còn có khẩu độ f/2.0, đèn flash LED kép và quay video 4K cùng khả năng thu âm chuẩn Hi-Res Audio. Camera trước của thiết bị này có độ phân giải 8MP cùng nhiều công nghệ làm đẹp như Auto HDR, Auto Selfie, Voice Selfie, Live Make-Up, và selfie Panorama.

Bolt cũng có khả năng chơi nhạc chất lượng cao 24-bit tương tự HTC 10. Nhưng tốc độ mạng mới là điểm nhấn của chiếc máy này, HTC đã phối hợp với cả Qualcomm và Sprint để mang lên sản phẩm của mình tốc độ kết nối mạng LTE siêu nhanh, lên đến 300MB/s.

Một số hình ảnh của HTC Bolt











Ngoài ra, Bolt còn được HTC trang bị thêm công nghệ HTC BoomSound Adaptive với bộ xử lý âm thanh Hi-Res Audio 24-bit, chuẩn kháng bụi/nước IP57 cùng một viên pin dung 3200mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 thông qua cổng kết nối USB Type-C.

Một số hình ảnh trên tay 2 màu bạc và xám từ Android Headlines và EnGadget

























Thông số kỹ thuật HTC Bolt:
  • Màn hình: 5.5 inch độ phân giải Quad HD, 534 ppi, công nghệ Super LCD 3 và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5
  • Vi xử lý: Snapdragon 810
  • RAM: 3GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 2TB
  • Camera chính: 16MP, f/2.0, OIS, flash LED kép, quay video 4K cùng khả năng thu âm chuẩn Hi-Res Audio
  • Camera trước: 8MP, quay video 1080p, nhiều chế độ làm đẹp
  • Pin: 3200mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0
  • Hệ điều hành: Android 7.0 Nougat
  • Trang bị khác: Cảm biến vân tay, USB Type-C, chống bụi/nước IP57, bộ xử lý âm thanh Hi-Res Audio 24-bit
Hiện tại, HTC Bolt sẽ được bán ra ngay từ hôm nay. Bạn có thể mua máy thông qua nhà mạng Sprint và các bên khác như Best Buy, RadioShack và Costco với mức giá 599 USD (tương đương 13.5 triệu đồng), Bolt có hai màu sắc là Glacier Silver và Gunmetal Gray.

@Trương Công Minh
Theo: AndroidHeadlines(1);(2); Engadget

 
Last edited by a moderator:

_Ry_

New Member
Tham gia
10/11/16
Bài viết
11
Được thích
11
#2
con này thiết kế nhìn không còn đậm chất riêng của HTC nữa nhỉ? Không biết phần camera thì như thế nào? lót gạch hóng thoy
 

Tài Cute

New Member
Tham gia
10/12/15
Bài viết
7
Được thích
0
#6
chội ôi. cái mặt trước ko thể ưng nổi, cái phím hôm kiểu nhự bị tụt xuống dưới ấy nhỉ
 
Top Bottom