HTC ra mắt U11 với tính năng "bóp thông minh" Edge Sense, Snapdragon 835, 6GB RAM, camera siêu khủng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5369 #1

Hôm nay, HTC đã tổ chức sự kiện để chính thức giới thiệu chiếc HTC U11, đây là flagship với khả năng cảm biến cạnh viền độc đáo từng xuất hiện từ năm ngoái với tên mã “Ocean".

Có thể xem U 11 là thiết bị kế thừa flagship năm 2016 của hãng là HTC 10 với ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface mới của dòng U, mặt lưng của máy là kim loại, nhưng được phủ lớp kính để tăng thêm phần bóng bẩy, liền lạc cho sản phẩm. Và để đảm bảo người dùng yên tâm khi sử dụng máy, HTC cuối cùng đã thêm khả năng kháng nước, bụi theo chuẩn IP 67.


HTC U 11 có thiết kế mang nét tương đồng với U Ultra và U Play ra mắt vào tháng 1 năm nay


Máy có khả năng kháng nước bụi IP 67

Điểm đặc biệt nhất trên HTC U11 chính là Edge Sense, giúp cho máy có khả năng nhận diện được lực bóp vào của người dùng và từ đó kích hoạt một số tính năng nhất định. Bạn có thể sử dụng Edge Sense để chụp ảnh tương tự như nút bấm vật lý, hay bạn cũng có thể dùng để mở ứng dụng, gọi Google Assistant, không cần phải bấm nút hay chạm vào icon mà chỉ cần bóp vào nửa dưới màn hình, rất thuận tiện khi sử dụng.


Hai cạnh của HTC U11 là rất nhiều cảm biến để cảm nhận lực bóp của người dùng





Như các sản phẩm gần đây của HTC, U11 cũng đã loại bỏ jack tai nghe 3.5mm và thay vào đó là sử dụng USB-C, kèm theo máy sẽ có adapter chuyển từ USB-C sang jack 3.5mm để bạn có thể sử dụng lại những tai nghe cũ của mình, điểm hay của adapter này là tích hợp luôn DAC giúp nâng chất lượng âm thanh. Trong hộp máy cũng có tai nghe HTC USonic, được hiệu chỉnh thông minh nhất mang lại trải nghiệm âm thanh cá nhân cực đỉnh, nay trang bị thêm khả năng khử ồn chủ động.



Nói đến âm thanh, loa BoomSound trên HTC U11 đã được cải tiến so với đời trước, giúp âm thanh phát ra lớn hơn và chất lượng cao hơn, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc với chất lượng khá tốt mà không cần đến tai nghe. Đồng thời, máy còn có khả năng thu âm 360 độ.


Camera sau của U 11 có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7, chống rung quang học 5 trục, cải thiện khả năng thu ảnh HDR, hỗ trợ công nghệ Ultra Pixel giúp lấy nét nhanh hơn. Thậm chí, trang DxO còn đánh gía chất lượng camera của HTC U11 cao hơn cả Google Pixel, lên đến 90 điểm, đây là điểm số cao nhất hiện nay cho camera của smartphone. Camera sau có độ phân giải lên đến 16MP khẩu độ f/2.2, góc rộng 150 độ.


Tiếp sức cho máy là chip Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm, dung lượng RAM lên đến 6GB (có phiên bản 4GB) hứa hẹn mang đến khả năng đa nhiệm tuyệt vời.


Máy có 5 màu sắc là Đỏ, Đen, Xanh dương đậm, Bạc và Trắng (Amazing Silver, Sapphire Blue, Brilliant Black, Ice White, Solar Red). Tại thị trường US, HTC U11 đã cho phép đặt hàng từ hôm nay qua nhà mạng Sprint với hơp đồng hai năm 29 USD/tháng, tổng cộng là 696 USD. Giá bán lẻ của bản không khoá mạng là 649 USD.


Các bạn có thể xem livestream trực tiếp tại đây:


Tham khảo: AndroidAuthority
 
Last edited by a moderator:

brazil88

Active Member
Tham gia
26/8/14
Bài viết
192
Được thích
78
#2
bó tay thật chứ, với con flagship cấu hình hiện tại này mà bluetooth mới chỉ là v4.2, trong khi v5.0 quá tuyệt khi kết nối 2 tai nghe bluetooth độc lập cùng lúc, haizz :sweat:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom