HTC thừa nhận sự cố "để lọt" nội dung quảng cáo xuất hiện trên bàn phím mặc định

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
54508 #1

Sự cố liên quan tới quảng cáo này bắt đầu từ một phàn nàn của tài khoản "Azirack" trên Reddit ngày hôm qua khi phát hiện các nội dung quảng cáo xuất hiện ở phía trên giao diện bàn phím của chiếc HTC 10 mà người này đang sử dụng khi soạn thảo văn bản, chiếm dụng một diện tích đáng kể trên màn hình. Cho tới nay, đã có rất nhiều chủ nhân của HTC 10 lên tiếng về điều phiền phức nói trên và có vẻ như HTC 10 hiện đang là model bị dính lỗi này nặng nề nhất. Chưa có trường hợp lỗi nào được ghi nhận trên HTC U11.
Căn cứ theo phản hồi mới nhất của HTC về vấn đề nói trên, người phát ngôn tập đoàn này khẳng định: "Vì một lỗi phần mềm mà rất nhiều người dùng thiết bị Android của HTC đã phản ánh rằng các nội dung quảng cáo tự dưng xuất hiện ngay trên giao diện bàn phím khi soạn thảo. Đây hoàn toàn không phải là một trải nghiệm mà chúng tôi (HTC) muốn mang lại cho người dùng. Hiện tại HTC đã ngay lập tức tiến hành sửa lỗi để loại bỏ trải nghiệm khó chịu với quảng cáo trên bàn phím nêu trên cho người dùng càng sớm càng tốt."


Hình ảnh "lỗi" nội dung quảng cáo xuất hiện trên bàn phím HTC mặc định

Theo lời khuyên của HTC thì tạm thời người dùng có thể tiến hành gỡ bỏ bản cập nhật TouchPal mới nhất từ Settings để quay trở về phiên bản cũ hơn trước khi HTC đưa ra bản cập nhật mới để sửa lỗi nói trên.

Tất nhiên là ngoài ra người dùng có thể dễ dàng chấm dứt sự bực tức với quảng cáo mỗi khi soạn thảo bằng cách cài đặt các ứng dụng bàn phím của bên thứ ba chẳng hạn như GBoard của Google nhưng rõ ràng là HTC sẽ cần phải thực hiện các biện pháp khắc phục ngay lập tức bởi họ hiểu rằng hầu hết các khách hàng đang khó chịu như thế nào khi điều đơn giản nhất và cơ bản nhất họ mong muốn là "gõ phím trong yên bình" trên thiết bị của mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến vậy.

 

tuanca

New Member
Tham gia
5/12/17
Bài viết
20
Được thích
2
#6
Cái ảnh liên quan ghê :D
 

FINN1994

Member
Tham gia
9/2/18
Bài viết
440
Được thích
21
#7
Cầm con HTC cũ đi bán éo tiệm nào nó mua ms sợ chứ:go:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom