HTC vẫn chưa chết, sẽ ra mắt smartphone flagship 5G vào mùa hè này

MinhLN

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
112
Được thích
67
3359 #1
HTC đã từng là thương hiệu smartphone được nhiều người biết đến. Tuy nhiên trong nhiều năm trở lại đây, HTC gần như không có bất kỳ sản phẩm nào mới, ngoại trừ một chiếc smartphone blockchain cũng không mấy thành công. Sau khi bán lại một phần bộ phận thiết kế smartphone cho Google, nhiều người cũng nghĩ rằng HTC đã chết.

Nhưng thực tế lại không phải vậy, hãng điện thoại Đài Loan vừa mới xác nhận rằng sẽ ra mắt một chiếc smartphone flagship 5G vào mùa hè năm nay, đánh dấu sự trở lại thị trường smartphone.


Theo báo cáo của My Drivers, chiếc smartphone flagship 5G của HTC sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 7. Tuy nhiên nhiều khả năng chiếc smartphone này sẽ chỉ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Chiếc smartphone sẽ được HTC trang bị chip xử lý Snapdragon 865 cao cấp nhất, trong khi các thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ. Thiết kế của chiếc smartphone cũng vẫn còn là một bí ẩn, tuy nhiên chúng ta khó có thể kỳ vọng rằng HTC sẽ khiến tất cả bất ngờ với một thiết kế hoàn toàn mới và đột phá.



Bên cạnh chiếc smartphone flagship 5G, HTC có thể sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone tầm trung, chỉ hỗ trợ mạng 4G. Chiếc smartphone này sẽ được trang bị chip xử lý thuộc dòng Snapdragon 600, và sẽ mang thiết kế truyền thống giống với HTC Desire.

Liệu lần tái xuất này của HTC có đem lại thành công như trước đây hay không, chúng ta sẽ phải cùng chờ xem.


Nguồn: VieclamIT

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom