HTC Việt Nam chính thức ra mắt HTC One (M8)

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2768 #1

Hôm nay tại Thành phố Hồ Chí Minh, HTC, tập đoàn tiên phong về công nghệ và thiết kế Smartphone nổi tiếng toàn cầu đã chính thức công bố chiếc điện thoại được nhiều người mong đợi: HTC One (M8), kế thừa và cải tiến từ chiếc HTC One M7 đình đám từng đoạt rất nhiều giải thưởng.

Thiết bị này ra mắt với các màu Xám (Gun Metal) tích hợp trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới với HTC Sense 6, HTC One (M8) nổi bật với thiết kế nguyên khối kim loại chất lượng cao cùng một tổ hợp các cảm biến thông minh (Sense Hub) có khả năng đoán trước nhu cầu người dùng, từ đó kích hoạt thông minh với tính năng Motion Launch để giúp cho những công việc hàng ngày trở nên dễ dàng.


HTC One (M8) mang lại trải nghiệm máy ảnh hoàn toàn mới trên Smartphone, đây là sự kết hợp giữa chiếc Smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp máy ảnh kép (Duo Camera) với công nghệ tiên tiến HTC UltraPixel, đèn flash kép với 2 tone màu khác nhau và khả năng quay phim Full HD giúp mang lại những bức ảnh đáng kinh ngạc trong mọi điều kiện ánh sáng và những thước phim chất lượng cao. Không chỉ có thể, máy ảnh trước 5MP với góc siêu rộng giúp mang lại những bức ảnh tự sướng tuyệt đẹp một cách dễ dàng.

Duo Camera độc đáo ở một máy ảnh phụ (máy ảnh thứ hai ở mặt lưng) có chức năng ghi lại thông tin chiều sâu bức ảnh bên cạnh máy ảnh chính HTC UltraPixel, giúp bức ảnh được chụp đầy đủ chi tiết hơn, tăng độ sâu trường và hỗ trợ nhiều hiệu ứng đẹp và độc đáo hơn. Nhờ đó bạn có thể tuỳ ý sáng tạo bức ảnh của mình nhiều hơn bao giờ hết.

Một số điểm HTC muốn nhấn mạnh trong buổi ra mắt có thể kể đến như:
  • Zoe & chia sẻ qua lưu trữ đám mây: HTC Zoe sẽ được phát triển thành dịch vụ dựa trên điện toán đám mây, ứng dụng Zoe sẽ có thể tải về từ Google Play vào mùa hè này.
  • Motion Launch - Kích hoạt thông minh: có thể ngay lập tức nhận diện vị trí và chuyển động của điện thoại nhờ vào tổ hợp cảm biến thông minh đặt bên trong máy, cho phép bạn tương tác với điện thoại mà không cần mở màn hình lên.
  • Phụ kiện bảo vệ thông minh - HTC Dot View, bảo vệ điện thoại của bạn với nét cổ điển trên thiết kế: vẫn giữ được nét truyền thống trong thiết kế bao da nhưng cách tân với công nghệ Dot Matrix View đột phá từ HTC cho trải nghiệm ngay cả trước khi mở máy/nắp case.
  • Chế độ tiết kiệm pin cao cấp - tối ưu thời gian sử dụng với chi phí phát sinh bằng 0: việc tiết kiệm năng lượng được đặt lên hàng đầu giúp cho thời lượng pin sử dụng kéo dài thêm 40% so với HTC One M7. Ở chế độ Tiết kiệm pin cao cấp, thời lượng pin của bạn tăng lên rất đáng kể, sạc đầy 100% sẽ tương đương với 14 ngày sử dụng trong khi bạn vẫn có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn và email,... 20% sẽ tương đương thời gian chờ 60 tiếng, 10% tương đương 30 tiếng và 5% tương đương 15 tiếng.
  • HTC BoomSound với hiệu suất tốt hơn: công nghệ BoomSound tạo ra âm thanh ấn tượng, mạnh mẽ, sâu lắng cho mọi dãy tần đa dạng từ Bass mạnh đến Treble cao (bén), mang đến chất lượng âm thanh tốt & lớn hơn 25% so với M7 cùng bộ loa stereo kép mặt trước và bộ khuếch đại mới, loa ngoài cũng được thiết kế lại và cấu hình âm thanh BoomSound mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.
  • HTC BlinkFeed - Quyển tạp chí được thiết kế riêng cho bạn: trực quan hơn, hỗ trợ duyệt & xem tin tức liên tục với khả năng vuốt sang trái, sang phải để xem những tin tức khác. Các ô Tiles tin tức với bố cục mới cho phép hiển thị bản tin rất sống động và rõ nét. HTC đã công bố bộ SDK mới cho phép đối tác tin tức có thể tích hợp rất nhiều nội dung phong phú của họ trên BlinkFeed. Hơn 1600 đối tác cung cấp nội dung được phân loại rõ ràng theo chuyên mục, việc theo dõi tin tức nóng & thú vị nhất không thể nào đơn giản hơn.
  • Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: bạn luôn có "trợ lý" chăm sóc sức khoẻ cho mình bằng cách tích hợp tổ hợp cảm biến (Sense Hub) với mức tiêu thụ năng lượng rất thấp cùng ứng dụng FitBit đã được viết riêng và cài đặt sẵn. Sự kết hợp này giúp truy cập các tính năng nâng cao như theo dõi giấc ngủ, báo thức thông minh, thu nhập dữ liệu khi tập thể dục,...

HTC One (M8) sẽ có mặt tại Việt Nam với 4 màu sành điệu: Xám (Gun Metal), Vàng (Amber), Bạc (Glacia) và Đỏ. Giá bán lẻ đề xuất là 16,790,000 đồng, khách hàng có thể tham gia đặt hàng trước từ 21/04 đến 04/05 tại trang web http://www.htc.com/vn/pre-order và nhận ngay ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 18,290,000 đồng bao gồm:
  • Bảo hành chính hãng 2 năm.
  • Ốp lưng bảo vệ HTC Dot View trị giá 1,500,000 đồng với 4 màu cho khách hàng lựa chọn: Đỏ, Cam, Xanh và Xám.
  • Gói dịch vụ cao cấp Service One trị giá 16,790,000 đồng bao gồm:
    • 1 năm bảo hiểm điện thoại
    • Dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi tại 4 thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ
    • Dịch vụ trực tuyến dành cho khách hàng bảo hành
    • Tham gia miễn phí các khoá hướng dẫn sử dụng điện thoại

Một số bài viết liên quan đến HTC One M8:
tdiddy.2
TechRum
 
Last edited by a moderator:

dohongan2011

New Member
Tham gia
15/3/14
Bài viết
39
Được thích
12
#2


mấy con bên góc dưới trái là mô hình hả a?
 

AirbusA320

New Member
Tham gia
16/3/14
Bài viết
54
Được thích
54
#6
4 ultrapixel là thấy khống thích rồi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom