Huami ra mắt 2 mẫu smartwatch Amazfit mới là GTR 2 và GTS 2 với nhiều nâng cấp lớn, giá trên 3 triệu VNĐ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2619 #1

Hôm qua, Huami vừa công bố hai mẫu smartwatch mới trong hội nghị ra mắt của công ty. Trong sự kiện này, Amazfit GTR 2 và Amazfit GTS 2 đã được công bố với nhiều cải tiến so với thế hệ trước cả về tính năng lẫn thiết kế. Về cơ bản các chức năng chính của hai chiếc smartwatch này gần như giống nhau, tuy nhiên lại khác nhau về dung lượng pin, chế độ thể thao và một số khía cạnh khác.

Amazfit GTR 2

Huami Amazfit GTR 2 đi kèm với màn hình AMOLED 3D 1,39 inch với độ sáng tối đa 450 nits (328 PPI). Theo Huami, màn hình đi kèm với một lớp phủ carbon giống như kim cương. Điều này mang lại cho nó độ cứng 9H có thể so sánh với sapphire do đó nó có khả năng chống xước cực kỳ tốt. Huami tuyên bố rằng mỗi chiếc đồng hồ trải qua 35 quy trình và hơn 27 giờ đánh bóng.

Amazfit GTR 2 là phiên bản thứ hai của dòng GTR và mỏng hơn người tiền nhiệm. Sản phẩm có thiết kế mặt đồng hồ tròn truyền thống với thân bằng thép không gỉ và dây đeo bằng da, hai núm ở bên phải để điều chỉnh đồng hồ. GTR 2 cũng có một mẫu thể thao sử dụng thân máy bằng hợp kim nhôm với dây đeo silicone. Chiếc smartwatch này có bộ nhớ trong 4GB với các tính năng vô cùng thông minh và hỗ trợ tập luyện như trợ lý ảo XiaoAI, WiFi, hệ thống định vị GPS và GLONASS.

Hơn nữa, thiết bị này có thể kết nối liên tục với smartphone Android lẫn iOS của người dùng. Về pin, Huami tuyên bố rằng pin có thể kéo dài 38 ngày (ở chế độ xem cơ bản). Tuy nhiên, ở chế độ smartwatch thông thường, thời gian sử dụng giảm xuống còn 14 ngày.


Chuyển sang các tính năng sinh học, GTR 2 được nâng cấp so với người tiền nhiệm khi đi kèm với cảm biến quang học BioTracker 2 PPG mới, cho phép nó kiểm tra mức độ bão hòa oxy trong máu cùng với việc lập bản đồ nhịp tim của người dùng. Huami nói rằng các phép đo độ bão hòa có thể đạt tới 96%, gần giống như một máy đo oxy chuyên dụng. Hơn nữa, chiếc smartwatch này còn được tích hợp hệ thống đánh giá sức khỏe PAI. Theo Huami, Amazfit GTR 2 hỗ trợ 12 chế độ thể thao và có khả năng chống nước lên đến 50 mét. GTR 2 vẫn hỗ trợ NFC cho các thanh toán khác nhau và các tính năng bảo mật khác.

Amazfit GTS 2

Một mẫu smartwatch khác mà Huami đã công bố trong cuộc họp báo là Amazfit GTS 2. So với thế hệ trước ra mắt vào năm ngoái, GTS 2 có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn khi chỉ dày 9,7mm và nặng 24,7g tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Ý tưởng thiết kế theo đuổi sự tròn trịa, tích hợp và hòa nhập. Thân máy kim loại sử dụng thiết kế kính cong 3D ở cạnh bên tích hợp nút bấm bên hông một cách hoàn hảo.


Về mặt số, đồng hồ Amazfit GTS 2 sử dụng màn hình Super Retina AMOLED 1,65 inch. Lớp phủ carbon giống như kim cương giúp cải thiện khả năng bảo vệ của màn hình. Độ phân giải là 341PPI, độ sáng có thể đạt 450nit. Người dùng có thể nhìn rõ các chi tiết của màn hình ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Amazfit GTS 2 hỗ trợ thay mặt số hàng loạt và cũng hỗ trợ hiển thị màn hình AOD.


Nhìn vào các chức năng, Amazfit GTS 2 tương tự như Amazfit GTR 2 khi nó cũng hỗ trợ phát nhạc độc lập, bộ nhớ 4GB (có thể chứa 600 bản nhạc), đồng bộ danh sách nhạc đám mây NetEase. Ngoài ra, đồng hồ Amazfit GTS 2 hỗ trợ trợ lý thông minh (Xiao AI) và hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói ngoại tuyến. Nó cũng có 12 chế độ thể thao và Huami tuyên bố rằng nó sẽ hỗ trợ tới 90 chế độ khác nhau trong tương lai. Thời lượng pin của GTS 2 kéo dài khoảng 7 ngày khi sử dụng thông thường và 20 ngày khi sử dụng như một chiếc đồng hồ đơn giản.

Giá


Amazfit GTR 2 có giá 999 Yuan (tương đương với $146 hoặc hơn 3,3 triệu VNĐ) cho phiên bản Sports hoặc lên tới 1,099 Yuan (tương đương với $162 hoặc hơn 3,7 triệu VNĐ) cho biến thể Class. Mặt khác, GTS 2 có giá 999 Yuan (3,3 triệu VNĐ), cả hai mẫu smartwatch này sẽ có sẵn thông qua các nền tảng bán hàng online từ ngày 23 tháng 9 năm 2020 ở Trung Quốc như JD.com, Tmall, Xiaomi Youpin và cửa hàng riêng của Huami. Chưa có thông tin về giá bán và ngày ra mắt của phiên bản quốc tế của GTR 2 và GTS 2.

Theo Gizmochina
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#2
GT-R bản classic quá đẹp, chuẩn bị tốn tiền nữa òi.. ;)
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#3
Chỉ cần điều khiển nhạc và camera điện thoại là được .còn phát nhạc thấy không cần vì cái đồng hồ bé tí nghe chắc 2 bài hết pin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom