Huawei đã có sẵn kho ứng dụng riêng ngoài Google Play

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2624 #1


Mặc dù Mỹ đã tạm gỡ bỏ lệnh cấm vận với Huawei trong 90, đồng nghĩa với việc thu hồi giấy phép Android cũng được trì hoãn song viễn cảnh thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc phải "tự cung, tự cấp" đang đến rất gần. Để có thể đối mặt với tương lai đen tối này, Huawei đang tiến hành những phương án riêng cho bản thân mình.

Không chỉ xây dựng hệ điều hành riêng Hongmeng OS, Huawei đang xây dựng kho ứng dụng riêng của mình là App Gallery, ứng dụng này đã có từ trước trên các thiết bị của Huawei và Honor. Đây chính là phương án có sẵn để thay thế cho kho ứng dụng Play của Google. Theo Bloomberg, vào năm 2018, Huawei đã mời gọi và hứa hẹn sẽ giúp các nhà phát triển ứng dụng tiến sâu vào thị trường Trung Quốc nếu họ xây dựng và phát triển phần mềm cho App Gallery.



Không như các thương hiệu khác, Huawei được chính phủ Mỹ để ý rất gây gắt. Do đó, họ đã nhận thức được những vẫn đề sẽ xảy ra nếu mối quan hệ giữa hai nước Trung - Mỹ gặp vấn đề. Mặc dù đã chuẩn bị từ trước song với lệnh cấm mới đây từ chính phủ Mỹ, Huawei sẽ không được phép thực hiện các hoạt động kinh doanh mới với các công ty ở Mỹ. Đồng nghĩa sẽ không có Facebook, Twitter, Pinterest cũng như không thể hợp tác với các nhà phát triển để xây dựng một kho ứng dụng mới.

Ở thời điểm hiện tại khả năng để App Gallery thay thế được Google Play vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn cho tất cả chúng ta. Và vì lệnh cấm khiến Huawei không thể hợp tác với các nhà phát triển ứng dụng ở Mỹ đang cho thấy tương lai kho ứng dụng của họ đang dần trở nên xám xịt.



Theo theverge
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Xài android mà ko có youtube với gmail là coi như đồ bỏ rồi.
 

Mai Khoa

Member
Tham gia
20/12/17
Bài viết
30
Được thích
30
#3
VẬY LÀ SẼ TÀU HÓA 100%, THÔI KO NÊN DÙNG
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom