Huawei đang thử nghiệm "Huawei Search", thay cho Google Search

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1283 #1


Vào giữa năm 2019, với lệnh cấm đến từ chính phủ Mỹ, Huawei đã không thể nào hợp tác được với Google để có thể mang bộ ứng dụng tiêu chuẩn của Android lên những thiết bị của mình. Huaweu đã có AppGallery thay thế cho Google Play và Huawei Mobile Services thay thế cho Google Play Services, nhà sản xuất Trung Quốc hiện đang nghiên cứu một ứng dụng mới, thay thế cho Google search.

Cụ thể, hiện tại, Huawei đang trong quá trình tìm kiếm người dùng thử nghiệm ứng dụng Huawei Seach mới nhất của mình, tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Theo như mô tả, Huawei Search là một ứng dụng tìm kiếm cơ bản, cho phép bạn nhập truy vấn để tìm kiếm các trang web trên Internet, video, tin tức, hoặc hình ảnh.













Ngoài ra, khi truy cập vào phần Cài đặt, người dùng có thể xem lịch sử tìm kiếm của mình (hoặc tắt nó đi), đưa ra phản hồi, thay đổi vùng tìm kiếm, ngôn ngữ, chuyển đổi tìm kiếm an toàn và thay đổi phạm vi tìm kiếm. Thêm vào đó, ứng dụng này cũng hỗ trợ chế độ dark mode của giao diện EMUI 10.

Được biết, dịch vụ Huawei Seach được vận hành bởi Aspiegel Limited, một công ty con của Huawei, có trụ sở tại Ireland. Trong năm 2019, Huawei đã chuyển nhiều dịch vụ phần mềm di động của mình sang Aspiegel để giảm bớt những lo ngại của người dùng về các dữ liệu bị gửi đi.

Ngoài ra, nếu muốn "thử nghiệm" trước phần mềm trên, bạn đọc cũng có thể truy cập vào đường link bên dưới. Nhiều khả năng, ứng dụng Huawei Seach chỉ là WebView cho trang web trên.


Theo: XDA
 
Last edited by a moderator:

ginichimaru9x

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
176
Được thích
43
#3
Đến Bing hay Yandex còn chưa chiếm được nhiều thì phần từ Google thì HW còn khướt :D
hay đây là cái bắt tay ngầm của Baidu nhỉ???
 
Tham gia
9/4/16
Bài viết
62
Được thích
6
#4
Thêm 1 lựa chọn cho người dùng trong tương lai
 

laxus123

New Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
26
Được thích
4
#5
mà rồi ai xài ? :D tq à à mà tq Oppo vẫn đứng trên đầu Huawei :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom