Huawei bác bỏ tin đồn sẽ bán thương hiệu Honor

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1407 #1

ITHome vừa qua vừa trích dẫn thông tin nhà phân tích Ming-Chi Kuo, cho rằng Huawei "rất có sẽ thể" bán thương hiệu Honor. Lý do cho điều này là dưới quyền sở hữu mới, Honor sẽ không chịu các lệnh cấm thương mại do Hoa Kỳ thực thi với Huawei.

Thêm vào đó, điều này cũng sẽ giúp Honor có thể tự do mua chipset và các linh kiện phần cứng từ các đối tác của Huawei. Điều này có thể giúp Honor có thể tạo ra những chiếc flagship, và thậm chí là thay thế vị trí của Huawei trên thị trường quốc tế.

Trước đây, với mỗi mẫu smartphone Honor được bán ra. đều có một sự lựa chọn cao cấp hơn đến từ Huawei. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cả Huawei và Honor đều chịu ảnh hưởng rất nặng nề của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung.



Phân tích của ông Kuo chỉ ra rằng, việc về tay một công ty khác sẽ có lợi cho Honor, cũng như có lợi hơn cho các nhà cung cấp linh kiện cũng như toàn ngành công nghiệp điện tử ở Trung Quốc.

Tuy nhiên không lâu sau khi bài viết được đăng tải, Huawei đã bác bỏ thông tin này. Ngoài ra, bài viết gốc trên trang iTHome cũng đã bị gỡ bỏ.



Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom